4 lợi ích của Tủ/Bàn khi đặt cạnh sofa

4 lợi ích của Tủ/Bàn khi đặt cạnh sofa

Khi bước vào không gian phòng khách, chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy rất nhiều gia chủ decor những chiếc Tủ/Bàn cạnh sofa, khiến bạn băn khoăn vì chưa hiểu hết về ý nghĩa của chúng. Vậy hãy cùng Passion tìm hiểu lợi ích của việc đặt tủ/bàn cạnh sofa qua bài viết bên dưới nhé! 

1. Lợi ích của tủ/bàn đặt cạnh sofa 

1.1. Giúp không gian trở nên gọn gàng

Bạn thường đặt những món đồ nhỏ lên bàn khiến không gian trở nên rối mắt và kém phần gọn gàng, vậy những chiếc Tủ/Bàn nhỏ cạnh sofa chính là giải pháp cho không gian nhà bạn. Hãy tận dụng nó để đặt những món đồ nhỏ cần thiết vào bên trong như: điều khiển tivi, điều hoà,... decor thêm những cuốn sách hay để tô điểm không gian và mang đến tổng quan gọn gàng, sạch sẽ, giúp bạn thư giãn, thoải mái hơn mỗi khi trở về nhà. 

Tủ/Bàn nhỏ đặt cạnh sofa sẽ giúp không gian nhà bạn thêm gọn gàng và tiện nghi hơn

1.2. Trang trí phòng khách đẹp mắt 

Ngoài việc giúp không gian nhà bạn trở nên gọn gàng, những chiếc tủ/bàn cạnh sofa có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với không gian còn là điểm nhấn thú vị, nâng tầm thẩm mỹ cho phòng khách. Chính vì vậy, khi lựa chọn những chiếc Tủ/Bàn đặt cạnh sofa, bạn cũng cần lưu ý đến độ phù hợp của Tủ/Bàn với sofa và không gian nhà ở để mang đến tổng quan hài hoà. Một số tiêu chí chọn Tủ/Bàn đặt cạnh sofa mà bạn cần lưu ý như: kích cỡ, màu sắc và phong cách thiết kế. 

1.3. Gia tăng không gian lưu trữ 

Những chiếc Tủ/Bàn đặt cạnh sofa sẽ giúp bạn gia tăng thêm không gian để lưu trữ đồ vật. Bạn có thể sử dụng để lưu trữ những vật dụng cá nhân như chìa khoá, thuốc uống, những cuốn sách hay hoặc bố trí những món đồ lưu niệm, decor trên bề mặt để tô điểm không gian nhà ban.

1.4.  Là giải pháp hoàn hào cho không gian nhỏ hẹp 

Nếu phòng khách nhà bạn không thể đặt những bộ sofa lớn, hãy sử dụng những chiếc bàn nhỏ để thay thế, nó sẽ giúp không gian nhà bạn đầy đủ tiện nghi mà không tốn quá nhiều diện tích để bố trí và sắp xếp. 

2. Gợi ý một số chiếc tủ/bàn đặt cạnh sofa 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những chiếc Tủ/Bàn nhỏ cạnh sofa, hãy cùng Passion tham khảo một số mẫu phổ biến bên dưới nhé!

2.1. Tủ Tab Bắc Âu màu trắng xám 

Đây là sản phẩm siêu hot được ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, sang trọng, đặc biệt là rất phù hợp cho nhiều không gian khác nhau.

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/tu-tab-dau-giuong-bac-au-mau-trang-xam

Sản phẩm có thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau 

2.2. Tủ tab gỗ tre nguyên khối 

Nếu bạn theo đuổi phong cách đơn giản và mong muốn hoà mình với thiên nhiên, thì nhất định không được bỏ qua sản phẩm Tủ Tab gỗ tre nguyên khối theo phong cách Bắc Âu này nhé! 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/tap-dau-giuong-go-tre-nguyen-khoi-bac-au

Sản phẩm vô cùng tiện nghi khi có thể decor cùng ghế sofa hoặc giường ngủ

2.3. Bàn kệ 2 tầng tối giản 

Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản hơn, hãy tham khảo bàn kệ 2 tầng này nhé! Sản phẩm được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vô cùng hiện đại và mang lại không gian sang trọng và tiện nghi cho cả căn phòng.

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/ban-ke-2-tang-dau-giuong-ban-ke-phong-khach-toi-gian

Bàn kệ 2 tầng tối giản nhưng lại vô cùng hiện đại và tiện nghi

2.4. Bàn sắt trong trang trí phòng khách

Sản phẩm có thiết kế độc đáo hơn so với những mẫu Tủ/Bàn bên trên, dành cho khách hàng yêu thích nét đẹp phóng khoáng, không theo quy tắc nhưng vẫn mang đến không gian sang trọng cho phòng khách của gia chủ.

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/ban-sat-tron-trang-tri-phong-khach-ban-dau-giuong-trang-tri-bac-au

Nếu bạn đang mong muốn không gian nhà bạn trở nên gọn gàng, đẹp mắt hơn, đừng quên chọn ngay những chiếc tủ/bàn đặt cạnh sofa để trang trí cho không gian nhà bạn nhé! Sản phẩm hiện đang được bán lẻ tại hệ thống online và showroom của Nội Thất Passion.