Gọi tên những sắc màu riêng của Tháng 11

Gọi tên những sắc màu riêng của Tháng 11

Ngôi nhà cũng cần có "những bộ đồ mới", nhiều màu sắc, chất liệu khác biệt nhau. Bởi phong cách của không gian sống cũng sẽ thể hiện "mắt nhìn thẩm mỹ" của người chủ nhà đó! Ngày Đông ghé tới, nội thất của căn nhà cũng cần được thay đổi để thật phù hợp với không khí lạnh lẽo này. Vậy gam màu nào thích hợp cho Tháng 11?


Đỏ

Sắc màu thuộc tone nóng này xứng đáng khi là cái tên đầu tiên được xướng lên trong những gam màu dành cho tháng 11. Với độ "hot" trong tên gọi, gam màu Đỏ không chỉ là màu sắc nên được sử dụng trong không gian sống mà còn vô cùng thích hợp cho những trang phục của bạn trong tháng 11 này và xuyên suốt cả mùa Đông đó! Tone Đỏ sẽ là gam màu sưởi ấm hoàn hảo cho không khí lạnh lẽo và ủ ấm toàn bộ cơ thể của người dùng.

Gam màu sưởi ấm không gian sống

 
Để khả năng ủ ấm đó hoàn hảo hơn, bạn cần chú ý đến chất liệu được sử dụng chung với gam màu này. Những loại vải như Cotton, Linen tuy đã quá đỗi quen thuộc nhưng khi xét về hiệu quả giữ ấm, hai cái tên này lại không thể so bì với chất Nhung hoặc Canvas!
 

Chất Nhung hay Canvas sẽ hoàn hảo hơn khi kết hợp với sắc Đỏ

 

Vàng

Tháng 11 là cũng thời điểm giao thoa của tiết trời cuối Thu và đầu Đông. Vì thế, không khí của đầu tháng 11 vẫn còn một chút màu sắc của mùa lá rơi. Và không thể quên đi ánh vàng của ánh nắng, sắc vàng của chiếc lá úa, màu vàng của những cánh hoa cúc,...Và vì vậy, gam màu tươi tắn cũng sẽ thật thích hợp để sử dụng trong những ngày Đông lạnh lẽo của khoảng thời gian cuối năm.
 

Tháng 11 phảng phất chút không khí của ngày Thu

 
Tương tự như sắc Đỏ, gam màu Vàng cũng có khả năng giữ ấm hoàn hảo cho người dùng, ở cả thị giác lẫn xúc giác. Chuyên gia Passion đã từng đề cập đến việc sử dụng màu sắc để "tăng ấm" cho không gian sống rồi đó! Hơn thế nữa, sắc Vàng được xem là màu sắc 4 mùa đó! Bởi những sắc thái khác nhau của tone màu này có thể được sử dụng ở bất kỳ thời điểm nào trong năm.
 
 
Những sắc thái khác nhau của gam màu Vàng
 

Hạt dẻ

Lại thêm một gam màu đặc trưng của màu lá rơi xuất hiện trong những gam màu riêng cho tháng 11! Nâu Hạt Dẻ, hay còn được biết đến với cái tên Chestnut. Khác với sắc nâu truyền thống, Chestnut là thành quả của màu nâu khi kết hợp với màu vàng và được thêm vào chút ánh đỏ, vì thế gam màu này sẽ thiên về tone nóng.
 

Chesnut là sự kết hợp giữa Nâu; Vàng; Đỏ

Chuyên gia Passion sẽ gợi ý cho bạn một cách mix&match hoàn hảo với gam màu này để không gian sống thêm vào cảm giác ấm áp. Hãy sử dụng màu nâu làm tone chủ đạo, và tô điểm vào những vật dụng mang gam Vàng và Chestnut, chắc chắn căn phòng sẽ sở hữu phong cách Rustic cực kỳ hoàn hảo và ấm cúng đó!
 

Phong cách Rustic ấm áp với những sắc thái của sắc Nâu


Chuyên gia Passion tin rằng chỉ với ba sắc màu trên, những "dân chơi hệ Decor" đã có thể thay đổi diện mạo của không gian sống theo cách riêng của bản thân cực hoàn hảo rồi! Nếu bạn muốn biết thêm những sắc màu riêng của những khoảng thời gian trong thì nhớ đón đọc bài viết tiếp theo của Chuyên gia Passion nha!