ĐIỂM MẠNH THÚ VỊ TỪ CHIẾC GỐI TỰA LƯNG SOFA

ĐIỂM MẠNH THÚ VỊ TỪ CHIẾC GỐI TỰA LƯNG SOFA

Dịp cuối tuần, quay quần bên gia đình nơi phòng khách, cùng ba mẹ xem tivi, hay cùng bạn bè thưởng thức những bộ phim, trận bóng hay trên chiếc ghế sofa bên cạnh những thức uống, quà vật thì còn gì tuyệt với cho bằng. Tuy nhiên, để thư thả, thoải mái hơn tại sao không sử dụng thêm những chiếc gối tựa lưng sofa để cho không khí ấy tăng thêm gấp bội phần.

Công dụng chính mà chiếc gối tựa lưng sofa mang lại cho người sử dụng là để tựa lưng, giúp cho bạn bớt cảm giác mệt mỏi khi phải ngồi quá lâu. Hay thậm chí là dùng để ôm trước ngực để xem những trận bóng, những bộ phim hay giúp tăng thêm hứng thú hơn.

Gối được làm từ chất liệu vải bông mềm, không bị biến dạng khi sử dụng quá lâu. Gối có tính kháng khuẩn cao, không gây kích ứng da đối với nhiều người. Bên cạnh đó bên ngoài gối còn có 1 lớp vỏ bảo vệ, lớp vỏ áo này có chức năng tô điểm thêm cho không gian của chiếc ghế, cũng như toàn bộ không gian của phòng khách gia đình bạn.

Vỏ gối tựa lưng sofa hiện nay cũng khá nhiều loại. Người dùng có thể mua rời vỏ gối để thay đổi chi tiết cho chính chiếc ghế của mình. Ngoài yếu tố màu sắc thì họa tiết trên vỏ gối cũng rất bát mắt. Có nhiều hình theo nhiều chủ đề khác nhau, tùy từng sở thích của mỗi người mà chọn lựa cho phù hợp. Chất liệu của vỏ gối cũng khá đa dạng, từ thành phần là vải gai xô, vải nhung, thậm chí là vải lông mềm.

Ngoài chức năng làm gối tựa, nhiều người còn sử dụng chiếc gối dùng để kê đầu để nằm. Kích thước nhỏ gọn, nhưng có thể ôm đủ 1 đầu người, nên khá thoải mái cho người nằm. Độ cao gối vừa phải, nên hạn chế được vấn đề về cổ, người dùng có thể an tâm mang theo bên mình khi đi xa vì chiếc gối không chiếm nhiều diện tích.

Những điểm nổi bật trên đã nói lên phần nào giá trị, cũng như tính ưu việc của dòng sản phẩm gối tựa lưng cao cấp. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tậu cho mình những chiếc gối xinh xinh để thể hiện cá tính của mình.