LỰA CHỌN GỐI TỰA LƯNG SOFA THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ

LỰA CHỌN GỐI TỰA LƯNG SOFA THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ

Không gian phòng khách được xem là nơi diễn ra nhiều câu chuyện sinh hoạt nhất của mỗi gia đình. Ngoài việc dùng để nghĩ ngơi sau giờ làm việc căng thẳng, thì đó cũng là nơi để giao lưu, tiếp đón bạn bè. Nơi ấy ngoài bàn trà thì chiếc ghế sofa là vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên để tạo điểm nhấn cho phòng khách, nhiều gia chủ đã sử dụng thêm nhiều chiếc gối tựa lưng sofa cao cấp để cho chiếc ghế thêm nổi bật và ấm áp.

Thông thường gối tựa lưng có thiết kế theo kích thước chuẩn 45x45 cm. Điều này tạo được sự thoái mái khi ngồi. Ngoài công dụng để tựa lưng thì người dùng có thể làm gối nằm, gối ôm, tùy vào mục đích sử dụng.

Điểm nhấn của dòng sản phẩm này có thể kể đến là vỏ gối, với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Chất liệu vỏ gối cũng khá đa dạng, từ nhung, vải gai xô, thậm chí là lông mềm. Bên cạnh đó, họa tiết để phối lên vỏ cũng khá bát mắt, từ hình vẻ chibi, hoạt hình theo phong cách phim điện ảnh, hoặc những gam màu bát mắt giúp cho không gian của căn phòng ngôi nhà bạn thêm nổi bật.

Điểm cộng thứ 2 mà vỏ gối tựa lưng sofa đó chính là dây kéo nằm ẩn ở bên trong lớp vải, người dùng có thể tháo rời cũng như lắp ráp rất nhanh. Thường thì vỏ gối có độ thấm hút khá cao, tuy nhiên nó không bị đổ lông, cũng như mau khô khi vệ sinh. Giúp tiết kiệm được không gian cũng như chi phí cho người dùng

Có rất nhiều khu du lịch, nghĩ dưỡng thường đặt gối tựa lưng sofa ở các dãy phòng chờ, xích đu để cho khách có thể dừng chân nghĩ ngơi, chụp ảnh lưu niệm. Điều này chứng tỏ sức hút của ghế tựa lưng là rất lớn đối với nhiều người, nhiều mục đích sử dụng với nhau.

Ngoài ra chiếc gối này còn có cái tên quen thuộc khác của giới trẻ hiện nay là gối lười. Điều này rất đúng, nếu bạn đặt chân đến các quán cà phê, trà sữa sẽ thấy điều ấy. Không gian quán ngoài những ánh đén lung linh, kèm những ly cà phê, trà sữa thì những chiếc gối lười như thế này là điểm cộng dành cho các bạn trẻ. Vừa nhâm nhi uống nước vừa tám chuyện với đàm bạn thì còn gì tuyệt vời cho bằng.