Chuyến Pinic của gia đình cần gì để hoàn hảo hơn?

Chuyến Pinic của gia đình cần gì để hoàn hảo hơn?

Mùa Hè đến là thời gian cho những chuyến Pinic đơn giản để gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình. Vậy bạn có biết đâu là Những yếu tố cần thiết để có được một chuyến Pinic hoàn hảo không? Chuyên gia Passion sẽ bật mí cho ngay trong bài viết này!

Những vật dụng cần thiết

Đi chơi sẽ đồng nghĩa với việc phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, những yếu tố môi trường thường xuyên: Muỗi và các loại côn trùng, bụi bẩn,...Vì thế, những vật dụng bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại từ thiên nhiên vô cùng cần thiết đó! Bạn cần đem theo những tuýp kem chống nắng, kem bảo vệ da khỏi côn trùng và quan trọng không kém chính là Ô, dù.
 

Hãy trang bị kem chống nắng, kem chống côn trùng nhé!

 

Kem chống nắng giúp phủ một lớp tinh chất bảo vệ da người dùng khỏi tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Trong khi đó; Kem chống côn trùng sẽ đem đến khả năng xua đuổi những loại ruồi, muỗi gây hại cho sức khỏe của bạn và mọi người. Còn những chiếc ô, dù sẽ là tấm khiêng bảo vệ hoàn hảo cho các bé nhỏ cùng bố mẹ. 
 
Làn da non nớt của trẻ sẽ không thích ứng được với những hóa chất có trong các sản phẩm kem chống nắng, vì thế sử dụng những chiếc Dù với chất liệu dày dặn sẽ đảm bảo sức khỏe của bé tốt hơn.

Chiếc Dù sẽ là vật dụng bảo vệ hoàn hảo cho bé

 

Đồ ăn tươi ngon và bổ dưỡng

Linh hồn của chuyến Pinic chính là những món ăn "siêu đỉnh" của mẹ! Mẹ nên nấu những món ăn khô để thuận tiện mang theo như: bánh quy, trái cây, cơm nắm,...Ngoài ra, Chiếc Khăn Trải sẽ là phụ kiện sống ảo hoàn hảo, vừa giúp thức ăn không bị vưỡng vãi, vừa là background chụp hình "xịn xò" cho cả gia đình. Những chiếc Khăn/Thảm pinic với chất liệu cứng cáp sẽ đảm bảo an toàn cho đồ ăn trước những cơn gió bất chợt thổi qua.
 

Background sống ảo hoàn hảo

Thảm canvas có thể trở thành Thảm pinic đầy sáng tạo

 
Đối với những món ăn mẹ muốn giữ cho nhiệt độ ổn định thì Chuyên gia Passion gợi ý Túi giữ nhiệt đối với đồ ăn khôBình giữ nhiệt với những món ăn lỏng như: Soup, trà,..Với khả năng chịu và giữ được nhiệt độ tương đối ổn, hai item này không chỉ cần thiết cho chuyến đi chơi mà cả những ngày đi học, đi làm,...
 

Bình giữ nhiệt giúp giữ nhiệt độ soup hay trà được ổn định

Bạn dễ dàng mang theo đồ ăn với túi giữ nhiệt

Túi giữ nhiệt hiện đang là sản phẩm vô cùng phổ biến

Tinh thần vui vẻ

Ở vị trí cuối cùng nhưng cũng quan trọng không kém phần quan trọng cần có trong một chuyền Pinic của gia đình bạn, đó chính là: Tinh thần vui vẻ, sẵn sàng tham gia của tất cả thành viên. Một cuộc dã ngoại tuy đơn giản và lấy đi của mọi người một ngày nhưng những gì đem lại vô cùng xứng đáng: sự hứng khởi của trẻ nhỏ, tình cảm được gắn kết của ba mẹ.

Một yếu tố vô cùng quan trọng chính là tinh thần thoải mái và vui vẻ
 
Những thông tin trên đã giúp bạn đủ tự tin cho những chuyến Pinic sắp tới của gia đình chưa nhỉ? Chuyên gia Passion sẽ cố gắng trau dồi thêm kiến thức để giúp bạn đọc có được những thông tin bổ ích và chính xác nhất. Cùng chờ đợi bài viết tiếp theo của Passion nhé!