Cách sử dụng tinh dầu tràm đúng cách?

Cách sử dụng tinh dầu tràm đúng cách?

Với sự gia tăng đáng kể mức độ tiêu thụ cuộc sống, mọi người có một sự theo đuổi cao hơn về sự thoải mái trong cuộc sống. Ngày càng có nhiều người sử dụng dầu cây tràm, vậy lợi thế quyến rũ độc đáo của dầu cây tràm là gì? Hôm nay, Passion sẽ chia sẻ chúng để cho mọi người biết thêm về cách sử dụng dầu cây tràm đúng cách .

Dầu cây tràm có tác dụng gì?

1. Tinh dầu tràm là một bậc thầy kháng khuẩn trong tự nhiên, có thể thanh lọc da và cân bằng sự tiết dầu của da, và có tác dụng độc đáo đối với mụn trứng cá và da mụn.

2. Hiệu quả của tinh dầu cây tràm đối với quần lót? Nếu bạn ở khu vực ít nắng, có thể sử dụng tinh dầu trà vào quần lót, chỉ với 3 giọt, có thể diệt khuẩn đối với đồ lót không được phơi nắng.

Dầu cây tràm có độc không? Dầu cây tràm có thể sử dụng trực tiếp

Tinh dầu cây tràm có nguồn gốc từ Úc và là một chiết xuất của cây trà. Tinh dầu tràm tự nó là tinh khiết và vô hại và có thể được sử dụng trực tiếp. Dầu cây trà tươi, hơi hăng, thân gỗ, có mùi thuốc mạnh, dễ bay hơi và mùi mạnh. Màu sắc trong suốt, độ nhớt cực thấp và nó có thể bay hơi trong vòng 24 giờ mà không làm rơi bất kỳ dấu vết nào trên bề mặt vật thể. Không có kích ứng cho da nói chung. Người dân bản địa đã sử dụng lá cây trà để điều trị vết thương từ rất sớm. Tinh dầu của cây trà phải được sử dụng trong máy hương liệu, và tinh dầu tràm là tinh dầu cây trà hỗn hợp.

Cách sử dụng dầu tràm

  • 1. Mụn trứng cá

Nếu da mặt của bạn tiết ra quá nhiều bã nhờn (được gọi là mụn đầu trắng) vào mùa hè, hãy nhỏ một giọt tinh dầu tràm vào sữa rửa mặt. Rửa mặt bằng bọt sẽ làm giảm sự tiết bã nhờn. Dầu cây trà có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm, có thể nhanh chóng thâm nhập vào nang tóc để điều hòa, và rất dễ sử dụng. Chỉ cần sử dụng tăm bông nhúng vào tinh dầu và bôi trực tiếp lên mụn, mụn hoặc mụn, và nó sẽ có hiệu quả trong một ngày.

  • 2. Điều hòa tông màu da xỉn màu

Đối với làn da xỉn màu do làm sạch không hết, có thể nhỏ 2-4 giọt dầu cây trà vào chậu nước ấm và ngâm với giấy mặt nạ. Thoa lên mặt trong 10 phút có thể dưỡng da xỉn màu, làm sáng tông màu da và sử dụng tẩy tế bào chết nổi bật.

  • 3. Ngâm chân

Có thể dùng tinh dầu tràm để ngâm chân. Khi cần thiết, cho một lượng nước nóng thích hợp vào bồn rửa chân, sau đó thêm 3 đến 5 giọt tinh dầu tràm trà trực tiếp vào chân ngâm nước. Đặt bàn chân của bạn vào bên trong và ngâm trong khoảng 25 đến 30 phút. Điều này sẽ loại bỏ mùi hôi của bàn chân, làm dịu tâm trạng của bạn và ngăn ngừa bệnh beriberi.

Nói chung, việc sử dụng đúng tinh dầu tràm trà là thiết thực hơn cho những người có nhu cầu.