6 Món Đồ Dùng Gia Đình Được Các Chị Em Nội Trợ Yêu Thích Nhất

6 Món Đồ Dùng Gia Đình Được Các Chị Em Nội Trợ Yêu Thích Nhất

Mọi đồ dùng gia đình hầu như không thể nào đáp ứng hết toàn bộ nhu cầu sử dụng trong gia đình, do đó dù tiện ích thế nào, các món đồ dùng trong gia đình đều được ngày càng tối ưu tiện ích sử dụng giúp các mẹ chị em nội trợ phải thường xuyên cập nhật những món đồ dùng giúp tiết kiệm thời gian và công sức nhất. Nhiều người xem rằng đồ dùng gia đình là những điều nhỏ nhặt, nhưng thực chất giá trị sử dụng của nó có ý nghĩa rất lớn. Các bà nội trợ thông minh thích sử dụng 6 vật dụng gia đình này, để việc nhà có thể được thực hiện hiệu quả hơn.

 1. Lò nướng bánh mì và chiên trứng 2 in 1

Mang đến buổi sáng đầy dinh dưỡng và tiện lợi cho buổi ăn sáng tại nhà tiết kiệm thời gian trong khâu chuẩn bị và khâu vệ sinh dọn dẹp, rất tiện lợi. Vừa nướng bánh mì nóng, vừa chiên trứng chín, sau khi trứng chín bạn sẽ nhanh chóng thưởng thích món ăn sáng đặc biệt của mình, giúp cho các mẹ cũng nhanh chóng phục vụ cho gia đình buổi ăn đầy ấm cúng.

 2. Máy xay thịt inox với thố thủy tinh chống sốc

Thịt là thực phẩm chủ yếu để cung cấp dinh dưỡng cho mọi nhà, việc chế biến thịt bằm thành những món ăn đa mùi vị, mang lại sự trải nghiệm nhiều món ăn phong phú hơn. Thế nhưng, việc mua sẵn thịt bằm ngoài chợ hay cả siêu thị đều không được đảm bảo vệ sinh tốt như cách bạn làm tại nhà, vì sau khi thịt xay xong, tiếp xúc với không khí một thời gian mới được mang đi bảo quản phần nào đó cũng sẽ không tươi như bạn tự rửa, tự xay đúng không nào? 

 3. Kệ sắt sơn tĩnh điện bền bĩ

Gần bồn rửa, nhiều thứ thường được sử dụng là nhỏ giọt. Sẽ thuận tiện hơn khi đặt chúng vào một giỏ treo như vậy. Thiết kế kệ thoát nước, thông gió, chắc chắn! Kệ sắt sơn tĩnh điện sẽ giúp bạn giải quyết được.

 4. Cọ vệ sinh lồng bếp

Sử dụng bếp lâu ngày sẽ dẫn đến bám dầu mỡ, thực phẩm tại lồng đế bếp, do vậy nếu không có vệ sinh hoặc không có dụng cụ vệ sinh phù hợp lâu ngày làm cho ngọn lửa bếp bị hư hại, dẫn đến việc phát tia lửa kém đi và dẫn đến hư bếp.

 5. Nồi chưng bằng đá

Lạ quá phải không ạ? nồi chưng này có tác dụng giúp bạn chưng hấp thức ăn chín được từ bên trong, và thịt cá sẽ được thẩm thấu gia vị vào bên trong, đế thiết kế rời tiện lợi trong khâu vệ sinh.

 6. Hộp treo dán tường tiện lợi

Giúp treo gọn các vật dụng đũa, muỗng, các loại dao kéo nhỏ, chỉ với một chiếc hộp bé xinh siêu tiện lợi.

Tóm tắt: Trên đây là những vật dụng gia đình yêu thích của các bà nội trợ. Passion mong muốn sẽ mang đến cho bạn một số gợi ý giúp cho môi trường trong nhà gọn gàng và lành mạnh. Hơn nữa, Passion cũng có những sản phẩm tiện ích có giá trị đến từng góc bếp trong nhà bạn. Có thể tham khảo thêm tại website của chúng tôi.