Cách để sở hữu một ngày 8/3 ý nghĩa

Cách để sở hữu một ngày 8/3 ý nghĩa

Chỉ còn 4 ngày nữa đến lúc bạn thể hiện tình cảm với nửa kia của mình, hay còn gọi với các tên thân thuộc hơn: Quốc Tế Tặng Quà của đàn ông. Bạn đã có ý tưởng gì cho một buổi tối hay buổi hẹn hò lãng mạn với nàng chưa nào?! Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết của quân sư tình yêu Passion nhé!

Trong bài viết này, Passion sẽ gợi ý cho chàng một số bí kíp giúp ghi điểm hoàn hảo trong mắt đối phương. Không chỉ dừng lại ở ý tưởng cho một món quà hoàn hảo mà còn hơn cả thế! Nhớ đọc hết bài viết nha.


Nắm bắt tâm lý 

Các đấng mày râu có biết rằng: Phái đẹp luôn muốn người thương của mình thấu hiểu tính cách cũng như sở thích của họ mà không cần thể hiện qua lời nói. Một người đàn ông tinh tế sẽ dễ dàng tóm gọn mọi cử chỉ, thói quen của người yêu trong lòng bàn tay, từ đó tạo ra một ý tưởng hẹn hò hoàn hảo cho dịp lễ dành riêng cho một nửa thế giới. Vì thế, đừng nghĩ "con gái, phụ nữ khó hiểu", và cũng đừng thắc mắc tại sao có nhiều người đàn ông tâm lý đến thế?!

Nắm chắc bí kíp này bạn sẽ thành người đan ông tinh tế

Hãy thực hiện quy tắc 2Q! Việc bạn cần làm là dành chút thời gian để Quan sát và Quan tâm đến nửa kia. Nhiều khi không cần những món quà đắt tiền, người phụ nữ của bạn cũng đã dành vô vàn tình cảm cho bạn rồi đó! Vì thế, hãy khéo léo và chịu khó nắm bắt tâm lỳ người yêu nhé! Đây là công đoạn "dãi nắng dầm mưa" đúng nghĩa đó!

Lên ý tưởng

Một khi đã nắm kha khá sở thích, tâm lý của nửa kia thì việc lên ý tưởng hay quà tặng đặc biệt cho ngày lễ 8/3 sắp đến cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn đang đọc bài viết này của Passion và chưa có một món quà nào trong tay thì cũng đừng quá lo lắng. Ghé ngay Nội thất Passion để lựa chọn những vật dụng decor thích hợp với sở thích của nàng, một ý tưởng hay ho và nhanh chóng đó! 

Một món quà decor xinh yêu cho nàng, tại sao không nhỉ?!

Bên cạnh quà tặng, sẽ thêm phần ý nghĩa nếu chính tay chàng chuẩn bị một bữa tối lãng mạn cho hai người. Không cần phải có nến và hoa, chỉ cần món ăn mang đầy tình ý của bạn. Điều này có vẻ sẽ không khả thi đối với các chàng trai vụng về, nhưng đây chắc chắn sẽ là món quà tinh thần vô cùng đáng yêu trong mắt nửa kia. Thử sức bản thân với việc bếp núc cũng khá thú vị đó nha!

Món bánh đầy tình ý của bạn

Đối với GenZ, các chàng trai có nhận thấy "nóc nhà" hay có những món quà handmade nho nhỏ bất ngờ tặng bạn không?! Vì con gái muốn thể hiện tình cảm với người họ yêu bằng những cách riêng, và những món đồ handmade chính là lựa chọn hoàn hảo, bởi chúng luôn luôn là duy nhất. Vậy sao không thử trổ tài khéo tay để có một món quà độc nhất cho nửa kia nhỉ?!

Hoặc món quà handmade vụng về.

Triển khai thôi!

Đã có quà, đã có hoa, đã học được món ăn nàng yêu thích? Việc bạn cần làm là triển khai thôi! Bạn không cần phải thực hiện đầy đủ các bước trong bí kíp "Quân sư Passion" đã chỉ dẫn ở trên. Điều bạn cần là thật sự để tâm vào ngày lễ sắp đến. Chúc bạn thành công mỹ mãn nhé! Và đừng quên ủng hộ những bài viết tiếp theo đến từ Nội thất Passion!


Nội thất Passion

Address: 525/1/10F Quang Trung, P.10, Gò Vấp, HCM

Hotline: 0395966666; 0395977777

Gmail: noithatpassion@gmail.com