Thiết kế không gian ấm cúng với đèn sàn đứng

Thiết kế không gian ấm cúng với đèn sàn đứng

Ngoài công dụng thắp sáng căn phòng, những chiếc đèn sàn đứng còn mang đến không gian ấm áp, giúp ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo và phong cách hơn. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn những chiếc đèn sàn phù hợp với căn phòng của bạn, thì hãy cùng Passion tham khảo 4 loại đèn sàn đứng hiện có tại Nội Thất Passion. Đảm bảo những mẫu đèn sàn này sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

1. Đèn sàn đứng hiện đại dung nham sang trọng kiểu Ý

Chiếc đèn sàn đứng này có phong cách thiết kế kiểu Ý, mang trong mình một sự lịch lãm, sang trọng, đơn giản về màu sắc nhưng lại vô cùng ấm áp và tinh tế. Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ cảm nhận được sự độc đáo trong mẫu thiết kế đèn sàn này. Chúng giống như những khối dung nham nóng chảy phun trào từ miệng núi lửa vô cùng thú vị. Cho dù bạn có khó tính đến đâu, cũng sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp độc đáo mà nó mang lại. 

Thiết kế độc đáo mang đến sự lịch lãm, sang trọng của chiếc đèn sàn đứng này 

Đèn sàn đứng hiện đại dung nham sang trọng kiểu Ý rất phù hợp cho những không gian nhà ở mang phong cách hiện đại, tối giản, cổ điển hoặc Indochine. Đặc biệt, sản phẩm sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho những không gian rộng như: phòng ngủ biệt thự, phòng khách hay văn phòng làm việc có thiết kế nội thất đẳng cấp.

Chiếc đèn sàn này phù hợp với những không gian rộng, có thiết kế nội thất đẳng cấp

Chi tiết sản phẩm: Đèn sàn đứng hiện đại dung nham sang trọng kiểu Ý 

2. Đèn sàn đứng kiểu Mỹ khung gấp xếp tiện dụng 

Khác với mẫu đèn sàn dung nham ở trên, chiếc đèn sàn đứng kiểu Mỹ mang phong cách tối giản từ màu sắc đến kiểu dáng. Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế, chiếc đèn sàn đứng này thiên về công năng sử dụng, tiện lợi trong việc điều chỉnh độ cong, cúi của thân và chụp đèn cho phù hợp. 

Mẫu đèn có nhiều đường gấp vuông thiên về công năng sử dụng 

Sản phẩm Đèn đứng kiểu Mỹ khung gấp xếp tiện dụng phù hợp với hầu hết mọi không gian, từ tối giản đến hiện đại, từ lớn đến nhỏ. Phù hợp với không gian nội thất sang trọng như khách sạn, biệt thự, penhouse,... hoặc thậm chí là phòng khách, văn phòng làm việc đơn giản và gần gũi. 

Sản phẩm phù hợp decor trong nhiều không gian, nhà ở đơn giản và gần gũi

Chi tiết sản phẩm: Đèn sàn đứng kiểu Mỹ khung gấp xếp tiện dụng

3. Đèn sàn đứng cao Bắc Âu

Mẫu đèn sàn đứng cao Bắc Âu có thiết kế khá đơn giản, tương tự như mẫu thiết kế đèn sàn đứng kiểu Mỹ ở trên, ưu tiên về công năng sử dụng. Sản phẩm có thiết kế những khớp trơn mượt, giúp khách hàng dễ dàng thay đổi, điều chỉnh độ cong, cúi của thân và chụp đèn. Tuy nhiên, nếu mẫu đèn sàn ở trên có thiết kế nhiều đường gấp vuông, thì sản phẩm đèn sàn này lại có đường nét uốn cong, mang đến cảm giác mềm mại hơn cho căn phòng của gia chủ. 

Đường nét uốn cong của chiếc đèn sàn giúp không gian trở nên mềm mại

Sản phẩm phù hợp để decor trong hầu hết mọi không gian, nhưng hoàn hảo nhất vẫn là những ngôi nhà có thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu, tối giản, hay những ngôi nhà có thiết kế thiên về nét đẹp tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ như phong cách thiết kế nội thất cổ điển. 

Chi tiết sản phẩm: Đèn sàn đứng cao Bắc Âu

4. Đèn sàn đứng Bắc Âu khung sắt phối gỗ

Đa số những mẫu đèn sàn đứng nhà Passion đều có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng để phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng và chiếc đèn sàn đứng Bắc Âu khung sắt phối gỗ này cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, khác với những loại đèn sàn khác, tác giả đã thiết kế nên chiếc đèn sàn này bằng sự kết hợp giữa thân sắt xen lẫn với gỗ, mang đến vẻ đẹp độc lạ và mới mẻ hơn cho không gian nhà bạn. 

Sự kết hợp xen kẽ giữa chất liệu gỗ và sắt, mang đến vẻ đẹp độc đáo, mới mẻ

Sản phẩm sẽ cực kỳ phù hợp với những ai yêu thích không gian vintage, mang nét đẹp hoài cổ trong phong cách thiết kế nội thất. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tạo nên không gian phá cách hơn bằng việc trang trí đèn sàn trong không gian tối giản, hiện đại để tạo được điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà của bạn.

Nét độc đáo trong phong cách thiết kế xen kẽ giữa hai chất liệu sắt và gỗ

Chi tiết sản phẩm: Đèn sàn đứng Bắc Âu khung sắt phối gỗ

Passion vừa cung cấp cho bạn 4 mẫu đèn sàn đứng hiện có tại Nội Thất Passion. Hy vọng, qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm những gợi ý cho việc lựa chọn những mẫu đèn sàn đứng phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của gia đình và sở thích cá nhân của bạn. Những sản phẩm đèn sàn đứng bên trên hiện đang được bán lẻ tại hệ thống online và showroom của Nội Thất Passion.