Võng Vintage Đan Sợi Được Sử Dụng Trang Trí Như Thế Nào? Võng Bohemian có Những Loại Nào?

Võng Vintage Đan Sợi Được Sử Dụng Trang Trí Như Thế Nào? Võng Bohemian có Những Loại Nào?

Hãy nhớ lại khi bạn còn nhỏ, những chiếc xích đu đã khiến bạn hưng phấn thế nào. Với tình yêu đó, hãy sắm ngay cho mình một chiếc võng treo nhé. Có rất nhiều mẫu thiết kế để bạn có thể lựa chọn vì vậy chắc chắn bạn sẽ tìm được một thiết kế phù hợp với ngôi nhà mình.

Nếu được bài trí khéo léo và tinh tế, ban công hoặc góc phòng nhà bạn có thể trở thành góc thư giãn cực kỳ lý thú và được yêu thích nhất. Không chỉ như chiếc võng thông thường, nó còn có tính thẩm mỹ cao, sẽ khiến không gian này trở nên quyến rũ và ấn tượng hơn đó.

Hiện tại võng vintage đang được giới thiết kế ưa chuộng bởi tính phóng khoáng và sự cổ điển được tái hiện lại trong không gian hiện đại sang trọng mà đầy tiện ích.

Bạn có thể lồng thêm gối tựa và thảm nhung phía dưới để tạo cảm giác sang chảnh hơn. 

Hãy tham khảo mẫu thảmgối tựa lưng của nhà Passion nhé

 Võng Ghế Tròn Vintage phong cách Nordic

 Ghế Võng Xích Đu Đan Lưới Dệt Sợi

Võng di động có thể được di chuyển ở hầu hết mọi nơi và dễ dàng lắp chỉ trong 1 phút. Bạn có thể mang võng đi picnic, đi du lịch xa để có chỗ nghỉ ngơi. Nhẹ, dễ dàng cất giữ và mang theo. 

 Ghế Võng Xích Đu Nordic Linen Kèm Gối Tựa Lưng

Võng thường được trang trí treo ở khu vực ngoài bãi biển, sân vườn, hiên nhà hay cả không gian trong phòng đọc sách, phòng ngủ, ... mang lại cảm giác gần gũi thiên nhiên, là điểm nhấn cho một không gian hài hòa với thiên nhiên.

Sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời để tạo ra một khu giải trí ngoài trời thời trang hoặc trang trí nội thất quan trọng. Dễ dàng treo từ trần nhà, cây cối hoặc bất kỳ đâu mà bạn cảm thấy ưng ý nhất.

 Võng Tua Rua Khung Gỗ Tròn Lớn Võng Tua Rua Siêu To 140x200cm

Thích hợp để đọc sách, tạp chí hoặc máy tính bảng trong khi nằm dài và rúc vào một cái kén thoải mái - lắng nghe tiếng mưa, dế, chim hoặc tận hưởng một đêm yên tĩnh ngắm sao. 

Xem thêm nhiều mẫu võng tại đây

----------------------------------------------------------------------

Nội Thất Passion - chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm trang trí nhà cửa, trong đó có võng treo. Nếu bạn băn khoăn chưa biết nơi nào để mua chiếc võng yêu thích này, thì đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi. Với tiêu chí lấy chất lượng là hàng đầu, chúng tôi luôn luôn chọn nhập những sản phẩm tốt nhất. Truy cập noithatpassion.com hoặc Hotline: 039 59 66666/ 039 59 77777 để được tư vấn và hỗ trợ