Những Mẫu Thảm Lau Chân Siêu Thấm Kiểu Dáng Dễ Thương Đẹp Mắt 2020

Những Mẫu Thảm Lau Chân Siêu Thấm Kiểu Dáng Dễ Thương Đẹp Mắt 2020

Thảm lau chân là loại thảm được sử dụng để loại bỏ các chất bẩn trước khi bước vào nhà hoặc phòng. Nhờ đó mà không gian bên trong sẽ luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã thảm lau chân khác nhau, từ dòng bình dân cho đến cao cấp, từ những loại thảm với giá thành cao đến loại thảm với mức chi phí thấp, mang lại cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng. Bạn có thể tìm mua loại thảm phù hợp nhất đối với gia đình mình. Tuỳ theo từng môi trường cụ thể mà sử dụng loại thảm phù hợp.

Hãy cùng Passion xem qua những mẫu thảm lau chân hot nhất hiện nay bởi sự tao nhã, dễ thương nhé!

Thảm lau chân bằng nhựa:

Chất liệu nhựa bền vững và giá thành rẻ đảm bảo cho nhu cầu sử dụng. Thảm lau chân dạng nhựa rối có tác dụng rất tốt để loại bỏ vết bẩn, chống trơn trượt. Có thể sử dụng trong những không gian ẩm thấp như nhà tắm, nhà vệ sinh hoặc khu vực sản xuất. Độ bền cao khi sử dụng nhiều năm vẫn sử dụng tốt. Thảm thường làm theo dạng đan rối, có thể cắt hình dáng theo sở thích.

 Thảm Nhựa Đan Rối Hình Cún Con Ra Vào Cửa

 Thảm Nhựa Đan Rối Ra Vào Cửa Lá Cây Sang Trọng

 Thảm Nhựa Đan Rối Hình Cún Con Ra Vào Cửa

Thảm lau chân sợi len:

Sàn nhà ở những vị trí nhất định như: cửa phòng khách, ở nhà bếp, cửa phòng tắm, phòng vệ sinh... đều cần sự xuất hiện của tấm thảm lau chân. Thảm lau chân sợi len sẽ mang lại cảm giác thoải mái, êm ái khi dậm chân lên. Những sợi len có độ thấm hút tốt. Sẽ mang cảm giác khô thoáng nhanh chóng mỗi khi lau chân.

 Thảm Lau Chân Sợi Len Thấm Hút Lucky Trang Trí Cửa Ra Vào

Thảm lau chân nhung nỉ:

Đây là loại thảm được nhiều người tin dùng. Bề mặt thảm là nhung nỉ êm ái, mang lại cảm giác thoải mái khi dậm chân lên. Tấm thảm này rất phù hợp khi đặt ở những vị trí phòng bếp, phòng khách. Thảmvới đa dạng mẫu mã, có nhiều họa tiết trang trí và màu sắc khác nhau. Mặt sau của thảm là lớp chống trơn trượt, giúp cho tấm thảm dậm chân có khả năng bám sàn tốt hơn.

 Thảm Nhung Trang Trí Phòng Khách Phòng Ngủ Hình Học Sang Trọng - Mẫu 1

 Thảm Đôi Nhà Bếp Nhung Nỉ Hình Mèo Gấu - Mẫu 2

Thảm lông cao cấp:

Khác với dòng thảm lau chân nhung nỉ bề mặt nhẵn mịn, thì loại thảm lau được làm bằng lông có độ dài sợi lông từ 7 đến 10mm. Tấm thảm cao cấp này có giá thành trên thị trường cao hơn cả, nhưng bù lại là nhưng ưu điểm vượt trội như: sợi lông mềm mại, độ hút ẩm cao, cũng như giữ nhiệt tốt. Dòng thảm sợi nhiều mẫu mã và họa tiết khác nhau. Những họa tiết đơn giản, phối cùng gam màu phù hợp, tạo nên vẻ đẹp sáng tạo. Khi xuất hiện trong nhà bạn thì tạo giá trị thẩm mỹ hiệu quả. 

 Thảm Lông Loang Trải Sàn Trang Trí Thảm Lông Chụp Hình - Xám

 Thảm Tròn Trang Trí Lông Cừu Mềm Thế Giới Động Vật - Voi

 Thảm Tròn Trang Trí Lông Cừu Mềm Thế Giới Động Vật - Voi

Thảm cotton:

Thảm với chất liệu mặt vải là cotton mềm mịn, bên dưới thảm có chần bông mỏng và đế thảm có lớp hạt cao su chống trượt. Bề mặt thảm mềm an toàn với cả em bé, chất liệu dễ vệ sinh. Phù hợp với làm thảm ngồi, thảm trang trí nhà cửa, trải dưới chân giường ngủ…

 Thảm Cotton Trải Sàn Nhật Bản Trang Trí Phòng Khách Phòng Ngủ Hình Học Trang Nhã

Nội thất Passion là nơi cung cấp thảm trang trí, thảm lau chân với nhiều mẫu mã, chất liệu đa dạng. Passion luôn luôn chọn lựa những chiếc thảm chất lượng nhất để trao tay khách hàng. Hãy nhấn vào đây để xem thêm thật nhiều mẫu thảm hơn nha!

===============================

Nội Thất Passion

Web: noithapassion.com

   Hotline: 039 59 66666/ 039 59 77777