Sắm sửa những vật dụng trang trí đón Tết Tân Sửu

Sắm sửa những vật dụng trang trí đón Tết Tân Sửu

Tết đến cũng là khoảng thời gian không gian sống của gia đình bạn cần được tân trang, trang hoàng lại đúng không nào? Bạn đã lên kế hoạch mua sắm những vật dụng trang trí nội thất cần thiết chưa nhỉ? Nếu chưa thì thử "nghía" qua gợi ý của Passion nhé!

Thảm trải sàn

Đây là thứ đầu tiên mà những vị khách khi ghé thăm ngôi nhà bạn sẽ thấy đầu tiên, vì thế thay một chiếc thảm trải sàn mới vô cùng cần thiết trong dịp Tết sắp cận kề đó.

Tham khảo ngay sản phẩm trendy này!

Mua ngay thảm tròn trống đồng độc đáo này! 

Thảm có thể được đặt ở bất kỳ đâu: trong phòng khách, phòng đọc sách hay cả phòng ngủ cũng vô cùng hợp lý đó. Thảm trải sàn Passion có muôn vàn hình dáng, kích thước để cho bạn lựa chọn (thảm tròn, thảm chữ nhật, thảm cotton, thảm lông, thảm nhung nỉ,...). 

Tham khảo sản phẩm ngay!

Mua ngay thảm trải sàn độc đáo!

Và đừng lo về chất lượng của thảm nhé, vì Passion luôn đem đến sản phẩm cao cấp nhất!
 

Gối tựa lưng

Thổi một làn gió mới vào bộ sofa quen thuộc của cả gia đình với những chiếc gối tựa lưng cao cấp là một sáng kiến vô cùng hay ho đó!

Xem giá sản phẩm tại đây!

Xem giá sản phẩm tại đây!

Ai mà chẳng muốn ngôi nhà của mình trở nên sang chảnh, giàu sang đúng không nào? Và những mẫu Gối tựa lưng của nhà Passion sẽ giúp bạn hoàn thiện ước muốn đó đấy!

Tham khảo sản phẩm trendy này thôi!

Mua ngay gối tựa lưng độc đáo này!

Với chất liệu vỏ ngoài là từ vải nhung nỉ, cotton hay jacquard và phần ruột là bông cao cấp, item này sẽ làm hài lòng những người sử dụng khi sở hữu độ đàn hồi hoàn hảo, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.
 

Rinh ngay item hiện đại này!

Mua đi chờ chi!

Tranh treo tường

Cũng như Thảm trải sàn, Tranh treo tường cũng là một trong những thứ gây cho người nhìn sự chú ý khi bước vào căn nhà. Phong cách tinh tế hay hiện đại của gia chủ cũng phần nào được thể hiện qua item này.
 

"Ngắm nghía" tranh rõ hơn tại đây!

Tranh treo tường có thể được treo trong không gian đón khách, trên tường phòng ngủ và ngay cả trong phòng làm việc của bạn. Vì vẻ ngoài đa dạng nên sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.
 

Tìm hiểu sản phẩm này!

Rước nàng về dinh!

Passion hiện đang cung cấp nhiều mẫu tranh treo tường theo các phong cách khác nhau (Bắc Âu, Minimalism, Bohemian, Cute,..) cho khách hàng lựa chọn.
 

Tranh treo tường thể hiện sự cá tính!

Thảm trang trí tường đầy mộng mơ!

Bạn đã lựa chọn được đồ vật ưng ý cho gian phòng của mình và những người thân chưa? Nếu chưa thì inbox cho nội thất Passion ngay để mua được sản phẩm chất lượng nhé vì số lượng có hạn đó!