Bắt trend Vàng - Xám năm 2021

Bắt trend Vàng - Xám năm 2021

Năm 2021 là thời gian lên ngôi của hai gam màu Vàng - Xám, sự kết hợp lạ lẫm mà vô cùng tinh tế, hài hòa. Vậy nội thất trong gia đình bạn đã bắt trend năm nay chưa? Nếu chưa kịp thì để Passion gợi ý những item mang hai tone màu này cho bạn nhé!

Ultimate Grey 

Đây là một màu xám nhẹ, được xem là biểu tượng của các yếu tố vững chắc và đáng tin cậy, mang lại nền tảng vững chắc. Khi có màu sắc này trong không gian sống sẽ mang lại cảm giác vô cùng tinh tế và tao nhã.
 

Tham khảo giá sản phẩm tại đây!

Tậu ngay mẫu gối tựa lưng sang trọng!

Tham khảo ngay mẫu thảm này!

Nếu bạn lo sợ màu xám có vẻ quá nhàm chán thì có thể lựa chọn những item mang gam xám chủ đạo đi cùng với những họa tiết bắt mắt, sặc sỡ. 

Mua ngay thảm lông tròn!

Tìm hiểu ngay mẫu gối tựa lưng sang chảnh!

Mua ngay item sang trọng, quý phái!

Những item trang trí nội thất sở hữu sắc xám đến từ Passion đều đảm bảo chất lượng cũng như màu in, đường chỉ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.

Tìm hiểu về sản phẩm này!

Illuminating

Đây là gam màu vàng sáng, sở hữu độ tươi nổi trội gợi lên ánh nắng ấm áp, giúp tiếp thêm sinh lực và tinh thần phấn chấn. Khi đi cùng sắc xám của Ultimate Grey sẽ trở thành một tổng thể vừa có sự tĩnh lặng vừa có vẻ vui tươi.
 
 
Tậu ngay thảm lông tròn tinh tế!

Xem giá sản phẩm tại đây!

Sở hữu chiếc thảm hiện đại này thôi!
 
Và nếu bạn lo lắng sắc vàng khiến cho không gian sống của bạn bị chói hay quá sáng thì hãy lựa chọn những item trang trí có đi kèm họa tiết để giảm bớt độ tươi sáng của gam màu này nhé!

Sắm ngay mẫu khăn trải bàn xinh xắn này!

Hoàn thiện căn phòng với tranh treo tường.

đồng hồ treo tường hiện đại!
 
Passion xin cam kết mọi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều đạt chuẩn chất lượng cũng như màu sắc, đường kim mũi chỉ.

Sở hữu ngay thảm phủ sofa ấm áp!

Bạn đã nắm được cách lựa chọn vật dụng trang trí nội thất với hai gam màu năm 2021 chưa? Nếu vẫn còn băng khoăn về cách mix&match thì hãy liên hệ với Passion để được tư vấn kỹ càng hơn nhé!