Gợi ý một số vật dụng đa năng cho ngôi nhà

Gợi ý một số vật dụng đa năng cho ngôi nhà

Ngôi nhà có diện tích nhỏ hiếm khi có khả năng sắm sửa nhiều vật dụng nội thất để không gian sống được đầy đủ tiện nghi...Khi đó các món đồ đa năng với công dụng khác nhau sẽ là lựa chọn tối ưu giúp gia đình tiết kiệm chi phí tiêu dùng cũng như diện tích sử dụng. Passion gợi ý những cái tên thích hợp trong bài viết này!


Những vật dụng xuất hiện trong bài viết của Chuyên gia Passion sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo về vấn đề bảo quản vật dụng cá nhân và đồ dùng trong những không gian riêng tư như: Phòng tắm, phòng ngủ,... Và tất nhiên những món đồ được gợi ý dưới đây cũng hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng hiện nay.

SỌT VẢI ĐA NĂNG

Là sản phẩm gia dụng xuất hiện khá phổ biến tại đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản, những chiếc sọt vải, đặc biệt là vải bố/canvas được xem là vật dụng bảo quản đồ dùng cá nhân vô cùng tối ưu. Chúng thường được sử dụng thường xuyên trong những ngôi nhà với diện tích nhỏ hoặc phòng trọ sinh viên. Ưu điểm của vật dụng này nằm ở độ bền và sự tiện lợi khi sử dụng. 

Sở hữu độ bền bỉ cao

Thường được sử dụng để bảo quản chăn, ga tròng phòng ngủ; sọt vải còn thường xuyên xuất hiện bên cạnh máy giặt hoặc những nơi dùng để giặt giũ, phơi quần áo, là một chiếc giỏ hoàn hảo để đựng quần áo bẩn của các thành viên trong gia đình. Những gia đình có trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng vật dụng này để sắp xếp đồ chơi của trẻ được gọn gàng.

Có thể sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau

Dễ dàng gấp gọn sọt canvas

Hầu hết những sản phẩm sọt vải đều được sản xuất với form dáng nhỏ gọn, thuận tiện cho người dùng gấp gọn, bảo quản khi không cần sử dụng đến. Và để giữ được độ vững chãi, đứng form của sản phẩm, sọt vải thường được trang bị phần miệng với khung sắt cao cấp. Sọt còn sở hữu hai tay xách chắc chắn ở hai bên để giúp người dùng dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

GIỎ MÂY 

Vì sao giỏ mây lại xuất hiện trong bài viết về những vật dụng đa năng?! Bởi những sản phẩm mây tre đan cũng sở hữu nhiều công dụng, giúp cho không gian sống thêm phần tiện nghi. Bên cạnh độ thân thiện bởi sử dụng chất liệu hoàn toàn tự nhiên, một ưu điểm khác của giỏ mây tre đan là sở hữu nhiều form dáng thiết kế khác nhau: từ vuông vức cho đến bầu bĩnh,...Mỗi thiết kế sẽ có công dụng khác nhau, tùy theo mục đích của người dùng.

Giỏ mây tre đan được thiết kế với nhiều form dáng khác nhau

Bên cạnh khả năng bảo quản đồ dùng tương tự sọt vải, các loại giỏ mây tre đan còn có thể trở thành vật dụng trang trí hoàn hảo cho không gian sống yêu thích sự mộc mạc của phong cách Rustic hay Bohemian. Một lưu ý khi sử dụng những sản phẩm từ chất liệu thiên nhiên: Không để vật dụng bị ngấm nước, điều này gây ảnh hưởng đến chất lượng của giỏ.

Lưu ý  không để sản phẩm bị ngấm nước khi sử dụng

TÚI VẢI ĐA NĂNG

Vật dụng đặc biệt thích hợp với những căn phòng của các cô nàng, giỏ thường được thiết kế với kích thước nhỏ và form dáng vuông vức, phù hợp để các cô gái bảo quản đồ dùng cá nhân như: son, tất, đồ dùng linh tinh,... Bạn cũng có thể đặt giỏ trong tủ quần áo để phân riêng underwear, tất vớ,...

Thích hợp với không gian của mọi cô nàng

Hoàn hảo để bảo quản mỹ phẩm

Tương tự với sọt, những chiếc giỏ đa năng thường sử dụng chất vải Canvas để tăng độ bền, khả năng giữ form tối ưu. Và cũng được trang bị thêm một khung sắt định hình tại miệng giỏ để tăng độ vững chắc khi sử dụng. Bên cạnh những loại túi form vuông, trên thị trường còn có một loại túi dáng dài thích hợp cho tủ đồ có ngăn treo rộng. Dáng túi này thường được sử dụng để bảo quản caravat, tất vớ và đồ nhỏ.

Dáng túi vải dài với công dụng bảo quản vớ tất, caravat

Vật dụng đa năng ngày càng khẳng định được độ cần thiết của chúng trong cuộc sống hiện đại ngày này. Sử dụng những món đồ đa năng sẽ giúp bạn giảm bớt chi tiêu cho không gian sống một cách tối ưu nhất. Thông qua những thông tin ở trên, Chuyên gia Passion mong rằng bạn sẽ tìm ra những món đồ thích hợp với không gian sống hiện tại. 


Nội thất Passion

Address: 525/1/10F Quang Trung, P.10, Gò Vấp, HCM

Hotline: 0395966666; 0395977777

Gmail: noithatpassion@gmail.com