Gợi ý 5 loại hoa/cây cảnh trang trí phòng khách đẹp và ý nghĩa

Gợi ý 5 loại hoa/cây cảnh trang trí phòng khách đẹp và ý nghĩa

Nếu những cây xanh/bông hoa thật sớm nở tối tàn khiến bạn không nỡ hái, vậy tại sao không decor những nhánh hoa giả trong nhà, vừa dễ dàng chăm sóc lại không tốn quá nhiều chi phí đầu tư, còn muôn màu muôn vẻ cho bạn tha hồ chọn lựa. Cùng Passion điểm qua 5 loại hoa/cây giả trang trí phòng khách bắt mắt mà bạn nên sở hữu qua bài viết bên dưới nhé! 

1. Hoa mẫu đơn

Nếu gia chủ yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và có chút lãng mạn, thì việc trưng bày những lọ hoa hồng mẫu đơn duyên dáng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hoa mẫu đơn mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau tùy vào màu sắc của từng loại. 

Hoa mẫu đơn trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh khôi, thể hiện được sự tinh tế, sang trọng và mong muốn hạnh phúc, chân thành của gia chủ. 

Vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi toát lên từ những nhánh hoa mẫu đơn trắng

Hoa mẫu đơn tím tượng trưng cho sự quyền lực, quyến rũ nhưng luôn ẩn dấu một nỗi buồn khó diễn tả. Bên cạnh đó, hoa mẫu đơn tím còn mang đến niềm vui, may mắn và thành công cho gia chủ. 

Mẫu đơn tím mang một vẻ đẹp quyến rũ, biểu trưng cho sự quyền lực nhưng mang một nỗi buồn ẩn dấu

Tuy nhiên, tất cả các loại hoa mẫu đơn đều có chung một ý nghĩa mang đến sự kiêu sa, sang trọng và làm đẹp cho tổ ấm của gia chủ. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/hoa-hong-mau-don-28-canh-trang-tri 

2. Hoa hướng dương

Đối với gia chủ yêu thích sự mộc mạc, gần gũi, thì những bông hoa hướng dương kiên định, luôn rực rỡ hướng về phía mặt trời sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Hoa hướng dương mang ý nghĩa cho sự kiên định, bền vững luôn hướng về ánh mặt trời. Việc trưng bày những bông hoa hướng dương trong nhà sẽ biểu trưng cho sự ấm áp, sung túc và thoải mái. Ngoài ra, loại hoa này còn đại diện cho một tình yêu chung thuỷ và son sắc.

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/hoa-huong-duong-trang-tri-lam-dao-cu-phong-cach-tranh-son-dau  

Vẻ đẹp mộc mạc nhưng vô cùng kiên định trong từng bông hoa hướng dương

3. Nhành cây nhạc ngựa 

Đối với gia chủ yêu thích và mong muốn hòa mình với thiên nhiên, thì những nhành cây nhạc ngựa sẽ góp phần phủ xanh không gian sống của gia chủ. Những nhành cây này biểu trưng cho sự cứng cáp, bền bỉ theo thời gian. Chúng thể hiện cho sự thịnh vượng trong đường công danh hoặc tình cảm sung túc của gia đình. 

Những nhành cây nhạc ngựa sẽ mang đến không gian xanh và mang đến sự thịnh vượng cho gia chủ

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/canh-cay-xanh-nhac-ngua-trang-tri-nha

4. Nhành lựu trang trí 

Những nhành lựu dường như đã trở thành loại cây trang trí quen thuộc của rất nhiều gia đình bởi nó mang đến nhiều ý nghĩa phong thuỷ. Nhành lựu biểu trưng cho sự kiên cường và vững chãi. Những quả lựu đỏ căng tròn mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cuộc sống. Ngoài ra, những chùm lựu còn có tác dụng xua đuổi tà ma, mang đến cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho gia chủ. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/nhanh-luu-trang-tri-may-man-loai-2-nhanh-6-qua-deu

Những nhành lựu mang đến nhiều ý nghĩa phong thuỷ, mang đến cuộc sống ấm no cho gia chủ

5. Nhành chanh vàng/xanh 

Đa số người Việt Nam chúng ta rất yêu thích việc trang trí những nhành chanh vàng/xanh trong nhà, bởi nó không chỉ là loại cây gần gũi, mà còn mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau. Theo quan niệm của người xưa, cam, quýt, chanh tượng trưng cho tiền bạc và tài lộc. Không những vậy, chúng còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống của gia chủ. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/nhanh-chanh-6-qua-trang-tri-mang-van-may-den-cho-gia-dinh 

Vẻ đẹp sang trọng của những nhánh chanh vàng mang đến không gian đẳng cấp cho gia chủ

Passion vừa gợi ý mà cho bạn 5 loại cây/hoa giả vừa đẹp, vừa sang lại còn mang đến nhiều ý nghĩa để trang trí trong phòng khách. Tuỳ thuộc vào mục đích và sở thích, gia chủ sẽ có những lựa chọn khác nhau. Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều loại hoa/cây trang trí khác tại hệ thống online và showroom của Nội Thất Passion nhé!