Top 3 Loại Đồng Hồ Treo Tường Độc Lạ Được Lựa Chọn Đầu Năm 2020

Top 3 Loại Đồng Hồ Treo Tường Độc Lạ Được Lựa Chọn Đầu Năm 2020

TOP 3 LOẠI ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG ĐỘC LẠ ĐƯỢC LỰA CHỌN ĐẦU NĂM 2020

Nhắc đến trang trí nội thất, nhất định không thể bỏ qua các loại đồng hồ treo tường. Và mỗi năm các thiết kế mới lạ, bắt mắt lại ra đời, khiến chúng ta khó lòng rời mắt. Cùng Nội thất Passion điểm qua 3 loại đồng hồ với kiểu dáng độc đáo đang được khách hàng ưa thích nhất đầu năm 2020 nhé!

Đồng Hồ Nam Châm Phong Cách Sticker Dán Tường Icon Café

Được thiết kế như một thỏi nam châm chính hiệu, đen tuyền và được phủ ánh vàng độc đáo với những nét vẽ tượng hình ly cafe sẽ giúp cho nơi trang trí trở nên độc đáo và đặc biệt hơn hẳn.

Điểm khác biệt mà chiếc đồng hồ nam châm này mang lại chính là chúng không dán lên tường mà được dán lên tủ lạnh như một món phụ kiện trang trí hết sức đáng yêu và độc đáo.

Kích thước: đường kính tổng thể 85mm.

Màu sắc: đen ánh kim.

Chất liệu: nhựa + nam châm mạnh

Đồng Hồ Treo Tường Craft Lock Kim Loại thiết kế theo phong cách Retro Mỹ sang trọng.

Craft Lock được thiết kế theo phong cách Retro Mỹ, tuy tối giản nhưng lại không đơn điệu. Đồng hồ được tạo thành bởi 2 khung kim loại tròn, thiết kế 2 đường thẳng đi qua đường kính tạo góc 90 độ để đánh dấu các múi giờ 0, 3, 6, 9. Đây là một sự tính toán hình học mang lại cảm giác đầy tính sáng tạo.

Với cách kết hợp và lựa chọn mẫu khéo léo, tỉ mỉ. Những đồng hồ treo tường độc đáo sẽ góp phần tăng thêm những giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian sống của bạn.

Kích thước 50x50cm.

Màu sắc: vàng, đen

Bạn có thể dễ dàng phối màu trang trí trong phòng ngủ, hoặc phòng khách trang nhã hiện đại.

Đồng Hồ Treo Tường Kim Loại Đa Giác Chéo

Phá vỡ lối mòn với kiểu dáng đồng hồ treo tường tròn, vuông, chữ nhật. Đồng hồ treo tường kim loại đa giác chéo chính là chiếc đồng hồ dành riêng cho những ai thích khám phá và chinh phục sự mới lạ.

Đồng hồ được thiết kế trên các họa tiết đối xứng, nét thiết kế cũng cách điệu, vừa mang trong mình sự trang trọng, vừa tinh kế và kiêu ngạo. Phù hợp với những không gian đang cần điểm nhấn nhá cho bức tường trống của mình.

Kích thước 50x50cm.

Màu sắc: đen

Nhà ở, phòng ốc luôn là nơi bạn đặt chân trở về sau 1 ngày làm việc, học tập. Hãy biến không gian sống của mình thành 1 nơi sinh động, ấm cúng và trang trí nó theo phong cách mà bạn thích để dù đi đâu, chúng ta cũng muốn trở về.