Thùng Rác Thông Minh Cảm Ứng Tự Động Bật Nắp Bằng Kim Loại Có Gì Khác Biệt

Thùng Rác Thông Minh Cảm Ứng Tự Động Bật Nắp Bằng Kim Loại Có Gì Khác Biệt

Thùng rác cảm biến thông minh hiện đang được đánh giá cao về thiết kế của hiện đại và sành điệu của nó, nhiều nơi trên thế giới và ở những khu cao cấp chẳng hạn như câu lạc bộ cao cấp, khách sạn năm sao và nhà ở cao cấp. Chúng ta hãy xem thùng rác cảm ứng tự động cao cấp này thông minh như thế nào .

Thông qua cảm biến hồng ngoại điện tử tiên tiến, mỗi thùng rác cảm biến có một vùng cảm biến tương ứng, khi mọi người vào khu vực cảm biến, nó sẽ kích hoạt hệ thống cảm biến, tự động mở nắp, cho đến 3-5 giây sau khi rời khỏi khu vực cảm biến, kích hoạt hệ thống cảm biến Đóng nắp và toàn bộ quá trình hoàn toàn tự động. Khi cần mở nắp trong một thời gian dài, thùng rác cảm ứng cũng có thể cung cấp nút chuyển đổi thủ công. Miễn là nhấn nút mở, nó có thể được mở trong một thời gian dài cho đến khi nó được đóng lại sau khi nhấn nút đóng.

Về ngoại hình, thùng rác này có thiết kế hình trụ với hai dung tích 7 lít và 9 lít. Chất liệu bề mặt khung được làm bằng thép không gỉ với công nghệ sơn tĩnh điện phủ ánh kim, khiến nó không dễ bị phai. Thép không gỉ 430 đã được xử lý bằng công nghệ chống vân tay và luôn mới giúp bạn dễ dàng lau chùi, không dễ dính dấu vân tay. Ngoài ra, thiết kế dày của đáy thùng có thể chống thấm hiệu quả, bảo vệ thùng khỏi độ ẩm, chống ma sát, bảo vệ sàn nhà khỏi trầy xước, v.v ... và được nhiều người yêu thích.

Ngoài ra, thùng rác này cũng có thể áp dụng thiết kế công tắc cảm biến hoàn toàn tự động, đóng vai trò làm sạch hiệu quả. Nó có thể ngăn tay chạm vào thùng rác. Tốc độ phản hồi 0,3 giây được làm sạch. Nắp sẽ tự động đóng lại sau khoảng 5 giây. Và nó cũng áp dụng công nghệ đệm để tạo hiệu ứng im lặng, để người tiêu dùng có thể sử dụng nó yên tâm hơn.

Thùng rác cảm ứng thông minh này có thể sử dụng bốn pin số 7 và thời gian chờ là khoảng 6 tháng, điều đó có nghĩa là bốn pin có thể được sử dụng trong nửa năm, mà không phải lo lắng về cảm ứng của thùng rác.

Tham khảo mua hàng tại Passion: https://www.noithatpassion.com/products/thung-rac-kim-loai-cam-bien-thong-minh-anh-vang-passion