Thế Giới Gấu Bông Tại Passion Đa Dạng Thiết Kế Đẹp Nhất 2020

Thế Giới Gấu Bông Tại Passion Đa Dạng Thiết Kế Đẹp Nhất 2020

Thú nhồi bông từ lâu là món quà có giá trị đặc biệt trong các dịp lễ, sinh nhật, ngày kỷ niệm đáng nhớ. Nhưng mỗi khi muốn lựa chọn một món gì đó đặc biệt thì rất khó nghĩ không biết mẫu nào đang được ưa chuộng, tìm mua ở đâu đa dạng mẫu thú nhồi bông mà lại rẻ đẹp.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng về sở thích theo các bộ phim hoạt hình đang nổi tiếng, những bộ hình đang được ưa chuộng trên thế giới và tại Việt Nam. 

Gấu Nhồi Bông Passion xin giới thiệu đến các bạn những mẫu mã đang làm mưa gió trên thị trường, cả chị em phụ nữ hay các bé đều thích mê ly.

Totoro - đa dạng mẫu thiết kế với nhiều biểu cảm khó đỡ

Thú nhồi bông Totoro đã làm chủ các mẫu thiết kế hiện nay bởi sự nhí nhảnh đáng yêu, tạo nên nhiều phong cách khác nhau từ mẫu thú nhồi bông đến các mẫu gối bông kèm mền.

Cũng có nhiều bạn còn bỡ ngỡ với cái tên gối mền 3 trong 1 thì sẵn đây Passion giới thiệu qua về loại sản phẩm này nhé. Gối mền 3 trong 1 hay còn gọi là gấu bông kèm mền, bên ngoài là một thú nhồi bông đáng yêu, sẽ có khóa kéo giấu mền bên trong ruột thú bông.


Nhiều bạn thắc mắc vậy thì lấy mền ra gối sẽ xẹp lép, có còn sử dụng được không? Thật ra nó chỉ xẹp một chút thôi ạ. Với sự thiết kế độc đáo các mẫu gấu bông kèm mền đều có bên trong nó một lượng bông nhất định, nếu nhét chăn vào bên trong sẽ làm gối phồng hơn, không phải lo lắng nó sẽ xẹp luôn bạn nhé.


Heo Bông - Ngộ nghĩnh nhưng đáng yêu hết mức

Các chú heo ủn ỉn thì khỏi phải nói, dễ thương hết nấc với các mẫu gấu bông to dẹp, nào là dáng nằm ngủ, mắt hý; nào là bé mắt liếc, biểu cảm đáng yêu nhất thế giới. Hiện heo bông đang thịnh hành nhất là mẫu heo mắt hý, nằm lười dáng ngủ, bên cạnh đó còn có những mẫu heo bông có mền chăm chỉ, ...

Khủng long, kỳ lân thú nhồi bông - Bộ đôi sang chảnh trong mọi phong cách

Kỳ lân unicorn đối với mọi thiết kế đều rất "chanh xả" bởi cơ bản nét duyên đối với nhân vật này đã được lòng với tất cả mọi người rồi. Kỳ lân và khủng long được thiết kế theo các mẫu gối ôm dài, gối ôm bầu dáng quả trứng dễ thương. Thích hợp ôm ngủ, tựa lưng. 

Cạnh đó, kỳ lân có mền cũng là mẫu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.


Mèo, Khỉ, Chó Husky, Vịt Chili - sống động thế giới động vật được làm nên những thú nhồi bông đa dạng sắc màu. Với những biểu cảm đáng yêu sẽ giúp bạn thư giãn hơn khi sở hữu.


Đối với thú nhồi bông được thiết kế dựa vào ý tưởng những nhân vật hoạt hình sẽ còn bắt mắt và mang lại sự ấm áp, êm ái hơn cả. Do đó mà thú nhồi bông cũng từ lâu là món quà dễ thương có ý nghĩa nhất làm quà tặng người thân yêu.

Gấu Nhồi Bông Passion cập nhật mẫu mã mới hàng tuần, mang đến thế giới thú bông đa dạng theo xu hướng. Bạn có thể tham khảo các mẫu thú nhồi bông đang có hàng sẵn tại Passion. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu những người bạn gấu thật dễ thương.