Thảm trải sàn trang trí phòng khách thảm cotton trải cho bé vui chơi

Thảm trải sàn trang trí phòng khách thảm cotton trải cho bé vui chơi

Thảm trải sàn trang trí phòng ngủ phòng khách thảm trải cho bé vui chơi

Thảm trải phòng khách không những tôn lên nét đẹp cho ngôi nhà mà còn là vật dụng tiện ích cho việc bảo vệ nền phòng được sáng bóng. Thế nhưng đối với các loại thảm nỉ cán nhung hay thảm nhựa đều khiến bạn phải đau đầu để tìm cách vệ sinh thì nay Passion giới thiệu đến quý khách loại thảm cotton trải sàn trang trí phòng khách, không những thế còn có thể trải lên giường ngủ, hoặc trải sàn để lót nằm.

Thảm trải sàn trang trí được làm từ chất liệu cotton thấm hút, thân thiện với da cũng là sản phẩm tiện dụng cho các mẹ đều cần. Có thể dùng để lót cho bé nằm ngủ, vui chơi hoặc lót cho bé vui chơi mà hạn chế sự va chạm với nền gạch.

1. Thảm trải sàn trang trí có thể sử dụng như thế nào?

Dùng để trang trí phòng khách, lót ngủ trên giường

Hoặc tiện lợi hơn lót cho bé chơi

Thảm được cấu thành từ 3 lớp,  mặt trên là lớp cotton in màu mềm mại, thân thiện với làn da mà bạn có thể sử dụng cho mọi đối tượng.

Mặt giữa được chần lớp bông dày 1cm tạo độ êm ái có thể nằm hay ngồi mà vẫn rất êm. Nếu bạn muốn để bé nằm hay vui chơi cũng sẽ hạn chế phần nào khi bé vô tình va chạm mặt đất.

2. Vệ sinh thảm có dễ dàng không?

Bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng cách giặt tay hoặc giặt máy. Giặt nhẹ như giặt chăn, mền.

3. Mua thảm trang trí ở đâu?

Nếu bạn quan tâm và cần tìm hiểu thêm các mẫu mã thảm, vui lòng tham khảo thêm tại đây để chọn lựa sản phẩm có màu sắc phù hợp với gian phòng của mình.

Nguồn: www.noithatpassion.com