Thảm lau chân nào tốt được dùng nhiều nhất HCM

Thảm lau chân nào tốt được dùng nhiều nhất HCM

Thảm chùi chân là vật dụng được dùng phổ biến trong mọi gia đình, các văn phòng, chung cư, tòa nhà, cửa hàng, nhà trẻ…Với khả năng hút ẩm, hút bụi bẩn tốt, sẽ giúp cho sàn nhà bạn luôn sạch sẽ khô ráo. Các loại thảm chùi chân trước đây luôn được thiết kế đơn giản, chất liệu cũng đơn giản như nỉ, cotton,... Thì ngày nay để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, thảm lau chân có nhiều loại như cotton in hoa, cotton len, len nhung với nhiều phong cách màu sắc đơn giản, trang nhã, hay hoạt hình dễ thương.

Các loại thảm được sử dụng phổ biến

Thảm thông thường được chia làm 2 loại theo chức năng sử dụng dựa theo nhu cầu trang trí hoặc là thảm để lau chân.

1. Thảm trang trí : mục đích nhằm trang trí phòng khách, trang trí lót dưới ghế sofa hay có những loại thảm lông nhằm mục đích phủ lên bàn ghế trang trí.

Thảm trang trí được làm từ 3 loại chất liệu cơ bản là thảm nhung nỉ, thảm cotton len, thảm cotton chần bông. Để trang trí phối cảnh thảm trang trí phòng khách cần có kích thước lớn, do đó giá thành của các thảm lớn sẽ khá cao. Thông thường thảm trang trí phòng khách được dùng từ chất liệu nhung nỉ, bởi không những ngoài việc tiết kiệm chi phí, mà bề mặt sợi nhung rất thấm màu thể hiện trọn vẹn giá trị bộ màu của nhà thiết kế. 

Hiện nay trên thị trường phổ biến dòng thảm cotton, có lót chần bông ở giữa, và phủ lớp nhũ chấm bi cao su chống trượt bên dưới. Nhằm mục đích để trang trí đẹp mà chất liệu cotton mềm mại, thân thiện với da của bé, là lựa chọn tốt cho các mẹ có thể mua cho bé ngồi vui chơi, nằm ngủ trưa. Còn là sản phẩm tiện lợi dùng để nghỉ trưa ở văn phòng.

Ngoài ra, còn một loại chất liệu cao cấp hơn nữa là vải cotton len pha sợi. Các sợi lông được kết nối với nhau chắc chắn và mềm mại. Công nghệ sản xuất cao làm nên những sợi vải vô cùng bền đẹp, thấm hút nước và lại hút bẩn. Cái tiện ích nhất là sự mềm mại, lau sạch bụi bẩn bên trong mà bạn không phải đau đầu suy nghĩ cách vệ sinh sao cho tốt, bởi bạn có thể dễ dàng bỏ vào máy giặt để vệ sinh.


2. Thảm chùi chân 


Mua thảm chùi chân ở đâu Hồ Chí Minh giá rẻ?

Bạn đang có nhu cầu cần tư vấn thảm chùi chân? bạn đang cần mua thảm chùi chân nhập khẩu giá rẻ nhất, bạn không biết tìm ở đâu Công ty uy tín phân phối bán buôn, bán lẻ các loại thảm chùi chân văn phòng, thảm chùi chân gia đình chất lượng tại Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu phân phối cũng như bán buôn bán lẻ các loại thảm chùi chân đáp ứng nhu cầu của Quý khách ngay cả những lúc mùa cao điểm, hàng sẵn kho, nhập về ổn định liên tục, mẫu mã đa dạng cập nhật thường xuyên theo thị hiếu khách hàng.

Các loại thảm chùi chân đẹp nhập khẩu công ty chúng tôi cung cấp bao gồm:

Thảm chùi chân văn phòng

Thảm chùi chân siêu thấm

Thảm chùi chân giá rẻ

Thảm trang trí cotton

Thảm chùi chân cotton len siêu thấm

Thảm nhung nỉ trang trí phòng khách

Để xem thêm các mẫu sản phẩm thảm chùi chân mới nhất cập nhật thường xuyên, Quý khách có thể truy cập vào website: https://www.noithatpassion.com/

Giá thảm chùi chân là bao nhiêu

Trên thi trường thảm chùi chân với rất nhiều mẫu mã, kích thước kiểu dáng, chất lượng và nguồn gốc xuất xứ khác nhau vì vậy giá thảm chùi chân cũng khác nhau. Hiện tại công ty chúng tôi cung cấp các loại thảm chùi chân nhập khẩu chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý, ở đâu rẻ chúng tôi rẻ hơn.

Giá báo các loại thảm chùi chân chỉ là tương đối, có thể thay đổi phụ thuộc vào thời điểm, khối lượng mua sỉ hay lẻ, vì vậy để có giá tốt Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp điện thoại: 0395966666 hoặc inbox qua zalo chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp tốt nhất.

Cách chọn thảm chùi chân phù hợp với văn phòng, gia đình nhà mình

+ Đối với gia đình và văn phòng cần lựa chọn thảm chùi chân có độ thấm, độ hút nước tốt. Các chất bụi bẩn, dung dịch lỏng sẽ được giữ lại trên bề mặt thảm giúp cho sàn nhà luôn luôn sạch sẽ khô ráo, giảm chi phí công vệ sinh lau chùi, vì vậy lựa chọn thảm chùi chân có độ hút nước, độ thấm tốt là rất quan trọng, thảm chùi chân chất liệu sợi len tổng hợp, chất liệu nỉ là rất phù hợp với chức năng này.

+ Lựa chọn vị trí thuận tiện: đối với tiền sảnh, khu vực ra vào đi lại nhiều tại các tòa nhà, văn phòng, khu chung cư…tại những vị trí này chất bẩn bám dính nhiều, thường xuyên ẩm ướt nên lựa chọn thảm chất liệu cotton len giải pháp tối ưu nhất, vì thảm cotton len chịu được áp lực đi lại cao. 

+ Thiết kế thảm chùi chân lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian nhà mình, ngoài ra cần phải lưu ý thảm chùi chân trong gia đình văn phòng cần phải tạo độ êm ái khi bước lên đó, giúp cho người bước lên thảm cảm thấy thư thái, êm ái, có tác dụng massage bàn chân.

+ Lựa chọn thảm với khả năng bám dính mặt nền tốt, những loại thảm có đế cao su giúp cho tấm thảm luôn cố định trên bề mặt sàn, không bị xê dịch, trơn trượt, tạo độ an toàn cho người bước lên đó.

Cách vệ sinh thảm chùi chân sạch sẽ

+ Đối với thảm chùi chân sợi dùng trong gia đình văn phòng: hằng ngày bạn nên sử dụng máy hút bụi hút hết các bụi bẩn thấm trên thảm. Bạn có thể dùng chổi hay một cái que đập vào thảm với mục đích làm cho các chất bụi bám bẩn rơi ra khỏi thảm. Cách làm này sẽ tiết kiệm được công sức và thời gian khi gặt thảm. Ngoài ra hằng ngày bạn nên treo thảm chùi chân lên giá, điều này sẽ làm thảm nhanh khô ráo và sạch sẽ hơn

+ Đối với các loại thảm cotton, thảm len, bạn có thể dễ dàng giặt máy hoặc giặt tay, tiện lợi trong quá trình vệ sinh, sinh hoạt.

Sử dụng bột giặt: ngâm thảm chùi chân trong nước lạnh khoảng 1 tiếng sau đó cho thảm vào thau, dùng một ít bột giặt, lấy tay nhúng thảm lên xuống nhiều lần làm sao để vết bẩn ra nhiều nhất, sau đó dùng bàn trải trà mặt trên, mặt dưới của thảm. Khi thảm đã sạch dùng nước lạnh xả nhiều lần để loại bỏ các chất bẩn, cặn bã, xà phòng ra khỏi thảm.

Cuối cùng nếu thảm vẫn còn mùi hôi bạn có thể sử dụng một ít bột baking soda rắc lên bề mặt thảm để đó khoảng 30 phút sau đó lấy máy hút bụi hút sạch baking soda, thảm sẽ được khử hết mù hôi hoàn toàn.

Đối với thảm nhựa rối, hay thảm nhựa ziczac, vì là chất liệu bằng nhựa bạn có thể sử dụng vòi xịt có áp xuất lớn xịt mạnh vào thảm sẽ làm sạch tất cả bụi bẩn và đất cát bám trên thảm thường một cách đơn giản hiệu quả nhanh chóng.

Nguồn: https://www.noithatpassion.com/collections/tham

Nội thất Passion