Tấm làm mềm nệm - Topper đệm 5 sao mua ở đâu

Tấm làm mềm nệm - Topper đệm 5 sao mua ở đâu

Tấm làm mềm nệm Topper đệm 5 sao mua ở đâu?

Chiếc nệm mắc tiền mới mua luôn khiến mọi người nhức đầu đặt câu hỏi làm sao để nệm được mềm hơn, làm sao chiếc đệm này được sướng như giấc ngủ 5 sao trong các resort?

Vì vậy tấm làm mềm nệm hay còn được gọi là topper nệm được người dùng gọi là bí quyết cho chất lượng giấc ngủ ngon. Ở dòng sản phẩm này, Passion hiện có 2 mẫu là Topper lông vũ  Topper sợi Microgel siêu mềm. Cả 2 trong thời gian qua luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách sạn, resort cao cấp trên khắp cả nước và ngày càng được người dùng ưa chuộng. Bạn có quan tâm topper đệm 5 sao mua ở đâu? Trước khi quyết định mua bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về Topper nhé:

1. Topper - Giúp tăng tiện nghi sử dụng nệm

So với việc nằm trên nệm, khi nằm trên nệm được lót thêm bên trên tấm Topper, bạn sẽ cảm giác êm ái hơn, thoáng mát hơn, thoải mái hơn, bồng bềnh hơn, dễ chịu hơn rất nhiều.

Điều này được chứng minh vào những khi bạn đi du lịch, nghỉ dưỡng ở các khách sạn, resort tiêu chuẩn cao cấp, khi nằm ngủ trên tấm nệm cảm giác rất êm ái, sảng khoái, thoải mái, dễ chịu và ngủ rất ngon giấc, bạn sẽ đặc biệt thích nằm trên giường và thầm so sánh với chiếc giường ở nhà của mình hoặc với những chiếc giường ở khách sạn, nhà nghỉ bình dân. Đó chính là điều khác biệt từ tấm Topper mang lại.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu Topper giúp tăng tiện nghi sử dụng nệm, nhưng đa phần đều sử dụng chất liệu gòn. Hiện tại chúng tôi có dòng sản phẩm Topper Lông vũ cao cấp.

Bằng việc thổi những sợi lông vũ công nghiệp vào từng ô được chia đều trên sản phẩm, Topper lông vũ có độ mềm mại và bềnh bồng, không bị xẹp lún và xuống cấp theo thời gian và có độ bền rất cao.

Ngoài ra, Topper đệm lông vũ còn có những ưu điểm vượt trội sau:

  • Rất mềm và êm ái so với Topper sử dụng chất liệu gòn. Sản phẩm có tính năng hút ẩm cao, mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Đặc biệt không gây kích ứng da nên rất tốt cho sức khỏe.
  • Ruột lông vũ sử dụng là loại được nhập trực tiếp từ các thị trường đạt tiêu chuẩn quốc tế, rất nhẹ, gần với tính chất của sợi tự nhiên và có độ bền rất cao.
  • Tính kháng khuẩn cao: Sợi lông vũ ấm áp vào đông và thoáng mát vào mùa hè.
  • Thiết kế 2 tầng thoáng khí: mặt trên phủ lông nhung lông Down là sợi mềm nhuyễn giúp tiếp da được mềm mại và êm ái. Lớp dưới được thiết kế 100% sợi lông feather tạo cảm giác bồng bềnh êm ái.
  • Không bị mềm xẹp trong suốt quá trình sử dụng.
  • Vải may tấm Topper lông vũ của Nệm Ưu Việt là loại 100% Cotton chống thoát lông an toàn cho sức khỏe, không gây dị, đặc biệt rất phù hợp dành cho những người hay mẫm cảm dị ứng. Bên cạnh đó, chất liệu vải này còn rất sang trọng, thông thoáng, không gây hầm bí nên mồ hôi sẽ được giải phóng ra ngoài thật dễ dàng.


Xem chi tiết Tấm Topper tăng tiện nghi nệm lông vũ


2. Giúp giảm đau lưng, ngăn ngừa đau cột sống và xương khớp

Không chỉ mang lại sự êm ái và bồng bềnh hơn, giúp mang lại giấc ngủ ngon hơn, Topper còn có chức năng giúp giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cột sống, xương khớp và cơ bắp cho người sử dụng.

Sau thời gian nghiên cứu sản phẩm mới, chúng tôi cũng đã phát triển thành công một mẫu sản phẩm Topper đạt được chức năng này, đó là Topper Microgel sợi siêu mềm.

Với cấu tạo chính từ chất liệu Microgel – được xem là chất liệu sợi nhung nhân tạo cao cấp nhất trong các dòng sợi, đảm bảo sự êm ái và ấm áp mà được các công ty khác xem là chất liệu tốt nhất thay thế lông vũ thiên nhiên.

Khi bạn nằm, sản phẩm sẽ ôm sát cơ thể của bạn, hỗ trợ tối đa cơ thể mà vẫn cho bạn cảm giác thoải mái và dể chịu khi ngủ. Bên cạnh đó, chất liệu Microgel còn có khả năng chậm độ đàn hồi, giúp định hình cột sống và ôm sát cơ thể trong lúc ngủ, ngăn ngừa các tác hại do việc nằm không đúng gây ra mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái và dể chịu khi nghỉ ngơi.

Ngoài ra Topper sợi Microgel còn mang lại nhiều tiện ích tối ưu khác:

  • Giúp giảm tiếng ồn và chuyển động của người nằm bên cạnh khi họ chuyển động, giúp bạn không bị giật mình thức giấc.
  • Không gây kích ứng da: Microgel là sản phẩm có đặc tính độc đáo, đảm bảo không gây kích ứng da, ngăn sự phát triển của nấm mốc, côn trùng.
  • được sử dụng phổ biến trong các bệnh viện và đã được chứng minh từ Hiệp hội chuyên gia về Kiểm soát Nhiễm trùng và Dịch tễ học về khả năng loại bỏ lên đến 99% các loại vi khuẩn. Chính vì thế, các sản phẩm được làm từ chất liệu Microfiber đều có thể loại bỏ vi khuẩn và ngăn ngừa mầm bệnh có thể gây hại.
  • Tính kháng ẩm cao, khô nhanh: Sợi Microfiber có khả năng thấm hút nước gấp 7 lần so với trọng lượng của nó và khả năng khô nhanh gấp 3 lần so với những chất liệu khác.
  • Khả năng cách nhiệt cao tốt: Sợi Microfiber siêu mỏng, không giữ nhiệt và có khả năng cách nhiệt. Nhờ đó, Microfiber cũng có được khả năng điều tiết nhiệt độ rất tốt.
  • An toàn cho sức khỏe: Vải may là loại 100% Cotton 240 Tc an toàn cho sức khỏe, không gây dị, đặc biệt rất phù hợp dành cho những người hay mẫm cảm dị ứng.​

Xem chi tiết Tấm Topper Microgel

3. Giúp hồi phục tính năng và bảo vệ nệm

Thường thì những tấm nệm mới mua nằm sẽ rất thoải mái và mang lại những giấc ngủ tuyệt vời trong thời gian đầu mà hoàn toàn không cần sử dụng đến Topper. Lúc này, các đặc tính của sản phẩm như độ đàn hồi, thoáng mát còn rất tốt.


Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, các đặc tính này sẽ suy giảm dần, và ngày càng nhanh chóng đối với những tấm nệm chất lượng không tốt. Tuy sự suy giảm về đặc tính này không đến mức phải mua một tấm đệm mới nhưng chắc chắn không còn thoải mái như lúc ban đầu. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận được sự cần thiết của tấm Topper. Topper sẽ giúp cải thiện tình trạng của tấm nệm tại bề mặt tiếp xúc với cơ thể. Đây là một giải pháp tối ưu, mang đến sự thoải mái trở lại mà không cần thay nệm mới.

Bên cạnh đó, Tầm làm mềm nệm còn giúp bảo vệ tối ưu cho tấm nệm của bạn chống lại các tác động của thờ gian, giúp nệm lâu bị cũ, lâu bị xuống cấp, góp phần gia tăng tuổi thọ cho nệm và hạn chế việc suy giảm những đặc tính quan trọng của tấm nệm mà bạn đang sử dụng.

4. Tôn lên vẻ sang trọng, lãng mạn cho giường ngủ

Ngoài những chức năng và lợi ích trên, khi có Tấm làm mềm nệm, chiếc giường của bạn sẽ cao hơn. Nhờ đó, chiếc giường ngủ và phòng ngủ của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn, quý phái và lãng mạn như ở những khách sạn hạng sang. Đây cũng là một trong những lý do Topper ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn trong cuộc sống hiện đại, tiện nghi ngày nay.

Bạn có nhu cầu mua số lượng lớn, vui lòng liên hệ để nhận giá sỉ tốt nhất.

Ngoài ra bạn quan tâm về các sản phẩm nội thất phòng ngủ, phòng ngủ cao cấp khách sạn đăng nhập vào website https://noithatpassion.com để tham khảo các sản phẩm khác.

Thông tin đặt hàng

https://noithatpassion.com

https://www.facebook.com/goilongvu/

Mail: goilongvu@gmail.com

Hotline: 039 59 66666 – 0772 367 367

Địa chỉ: 911/22 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp, HCM