Phòng ngủ đạt chuẩn khách sạn 5 sao cần những vật dụng gì?

Phòng ngủ đạt chuẩn khách sạn 5 sao cần những vật dụng gì?

Đối với những người yêu thích sự tiện nghi, hiện đại của một căn phòng khách sạn, việc hô biến không gian sống quen thuộc thành không gian đạt chuẩn 5 sao không hề khó khăn. Với những sản phẩm dưới đây của Nội thất Passion, phòng ngủ quen thuộc của bạn sẽ bỗng chốc trở nên sang trọng hơn bao giờ hết!

 

Gối lông ngỗng/Gối lông vũ

Bạn có biết vì sao những chiếc gối của khách sạn lại có độ đàn hồi tuyệt hảo và đem lại cho người sử dụng một cảm giác vô cùng êm ái, mịn màng khi nằm lên không? Đó chính là bởi vì họ sử dụng Gối lông ngỗng hoặc lông vũ cao cấp cho không gian nghỉ ngơi của khách hàng. Nói đến chất liệu này, lông vũlông ngỗng là hai nguyên liệu tự nhiên được nhiều tên tuổi tin dùng cho sản phẩm của họ, không chỉ vì độ thân thiện với môi trường cao mà còn đem lại cho sản phẩm độ đàn hồi tốt.

 Tìm hiểu về sản phẩm tại đây!

Chất lượng tuyệt hảo của gối lông vũ.

 

Sản phẩm của Nội thất Passion sở hữu nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, đem đến cho khách hàng những chiếc gối nằm đạt chuẩn chất lượng 5 sao khách sạn. Ruột gối là lông nhung trắng và lông tơ cao cấp của ngỗng nước, có độ thấm hút cao và vỏ ngoài là vải cotton hoặc tơ tằm thoáng mát, mềm mịn, rất phù hợp với những người có vấn đề vai gáy. Sở hữu độ đàn hồi "đỉnh", Gối lông ngỗng Passion đảm bảo khả năng trở về hình dáng cũ sau khi được sử dụng chỉ sau 3 giây.

Sở hữu ngay cho phòng ngủ một chiếc gối cực phẩm!

 

Bộ Drap giường

Nếu đã nhắc đến gối nằm thì không thể quên mất nhân vật quan trọng "drap ga giường", thiếu mất vật dụng này căn phòng của bạn khó có thể trở thành một không gian đạt chuẩn 5 sao lắm đó! Yếu tố nào của một Bộ drap ga giường để phù hợp với mong muốn của người dùng? Câu trả lời chính là: Vỏ ngoài làm từ vật liệu cao cấp, màu sắc nhã nhặn phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Và những bộ drap vỏ chăn của Passion hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu trên.

Nhanh tay mua ngay bộ drap sang trọng!

Phòng ngủ sẽ trở nên tinh tế hơn nếu có bộ drap này!

 

Nội thất Passion luôn lựa chọn những sản phẩm có chất lượng để một khi đến tay khách hàng sẽ là vật dụng hoàn hảo cho không gian sống của bạn. Với chất liệu lụa Tencel 60s nổi tiếng trong việc sản xuất những bộ ga gối chất lượng cao, thân thiện với làn da của người dùng cũng như môi trường, item của nhà Passion sẽ dẫn bạn vào giấc ngủ sâu, mang lại khoảng thời gian nghỉ ngơi yên tĩnh. Và đi cùng với chất lượng tuyệt vời trên, vẻ ngoài của item này cũng sẽ khiến người dùng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chờ gì mà không sở hữu ngay item trendy này!

 

Ngoài ra, Nội thất Passion còn cung cấp cho quý khách hàng Ruột chăn tơ tằm, Ruột chăn lông ngỗng chuyên dụng cho không gian khách sạn để tối đa hóa chất lượng giấc ngủ của bạn. Giống với Gối lông ngông, Gối lông vũ, item này của nhà Passion cũng đạt chuẩn chất lượng 5 sao, sở hữu độ bền cao cùng khả năng giữ ấm "đỉnh của chóp".

Ruột chăn tơ tằm hoàn toàn tự nhiên.

Ruột chăn lông ngỗng chuẩn 5 sao!

 

Với những vật dụng trên, bạn đã có thể dễ dàng trang hoàng cho không gian nghỉ ngơi của mỗi thành viên trong gia đình trở thành một căn phòng khách sạn đạt chuẩn 5 sao rồi đấy! Còn chần chừ gì mà không liên hệ với Nội thất Passion để sở hữu ngay những món đồ chất lượng cao, nâng tầm chất lượng sống của những người thân yêu của bạn nhỉ? Passion luôn sẵn sàng để tư vấn cho khách hàng.