Nội thất Passion chuyên cung cấp nội thất phòng ngủ cao cấp

Nội thất Passion chuyên cung cấp nội thất phòng ngủ cao cấp

Phòng ngủ là nơi trở về để được nghỉ ngơi, được yêu thương và nơi đó luôn có người mà bạn yêu thương. Bởi nửa cuộc đời, chúng ta đã trải qua nửa thời gian, gần 12 tiếng mỗi ngày đã trải qua ở phòng ngủ.

Tự mang lại hạnh phúc cho mình bằng cách tận hưởng phòng ngủ xa hoa nhất

Nếu mỗi ngày không thể giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống, ai cũng sẽ cảm thấy bị bức bách, ngột ngạt, khó thở dẫn đến những cơn buồn giận vô cớ, thời gian dần dà sẽ dẫn đến mức “tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn”. Không đơn giản những nổi buồn lâu ngày không được “giải tỏa” lâu ngày sẽ ảnh hưởng dần đến sức khỏe, tâm lý mỗi người.

Còn nghiêm trọng hơn, mỗi ngày trôi qua nếu bạn không trải qua giấc ngủ đầy đủ, từng bộ phận trong cơ thể không được nghỉ ngơi đúng lúc, đúng cách, sức khỏe ngày càng sa sút bạn sẽ không còn đủ cảm xúc để yêu thương, để che chở những người bạn yêu thương, để làm những việc mà bạn muốn làm, rất nhiều, rất nhiều… Vì vậy mà những người có điều kiện, thường xuyên tự tạo cho mình những không gian mở, tận hưởng những thứ xa hoa như ở khách sạn, vừa có không gian ngủ hiện đại, thoải mái mà lại được thả mình vào trên chiếc giường ngủ êm ái.

Tại sao không là nhà bạn, mà phải là ở khách sạn sang trọng?

Nếu bạn nghĩ rằng lâu lâu nên tận hưởng ở những nơi sang trọng, được nghỉ ngơi thoải mái, được thể hiện mình ở những nơi sang trọng thì cũng rất sai lầm. Thời gian quỹ cuốc sống không quá nhiều để ai có thể sắp xếp đi du lịch, kiếm người đi cùng càng khó khăn hơn; thì hãy thử sắp xếp gian phòng ngủ của bạn hiện đại xa hoa nhất mà mình đã từng trải qua xem.

Giường ngủ chất lượng nhất không quá phức tạp như bạn nghĩ, chỉ cần chiếc gối đủ chất lượng 5 sao, phủ trên tấm nệm dày, phối với chiếc topper làm mềm nệm thì đã rất tuyệt vời rồi. Nhấn nhá thêm những bộ drap bao phủ lên những tông màu xanh, vàng, hồng, trắng cũng đủ tạo sức hấp dẫn trên chiếc giường ngủ rồi đấy. Cái quan trọng là mình nên lựa chọn chất liệu vải thoát khí, êm ái sẽ giúp cho toàn cơ thể được thả lỏng vào trong giấc ngủ.

Thảm trang trí phòng ngủ, đặt dưới chân giường để lau chân hoặc còn là tấm lót để ngồi đọc sách rất hiện đạị.

Ngoài ra bạn cũng nên trang bị thêm một chiếc đèn ngủ led, với ánh sáng nhạt giúp bạn thư giãn, nghe một chút nhạc, thả hồn vào bài hát, đảm bảo cảm giác của bạn sẽ tuyệt vời hơn ở khách sạn 5 sao. Điều tuyệt vời nhất là bạn đã  trải qua những giây phút ấy bên cạnh người thân yêu.

Phòng ngủ cao cấp nên có những gì?

Bạn đang mắc mắc vậy nên bắt đầu từ đâu, và chuẩn bị gì để chất lượng nhất mà giá cả hợp lý, không nên chọn mua những thứ không cần thiết, sẽ gây rối cho gian phòng mà lại đầu tư chi phí không hợp lý.

Gối nằm

Passion xin giới thiệu đến bạn những sản phẩm có giá trị tuyệt đối cho bạn, gối nằm ở khách sạn 5 sao ở Việt Nam đang sử dụng gối gòn nhân tạo Microgel Fiber và gối lông ngỗng thiên nhiên. Hai loại gối này đặc biệt khác nhau về giá, chênh lệch khá lớn, tuy nhiên độ cao và tính đàn hồi có thể không có quá nhiều khác biệt. Nếu bạn chọn gối lông ngỗng, giá thành có thể đắt hơn các dòng gối khác, nhưng rất chất lượng mang đến thì rất tuyệt vời. Mềm mại, đàn hồi, êm ái trên những sợi lông tơ, nâng đỡ đầu, vai gáy cực tốt. Gối lông ngỗng có tính đàn hồi rất tốt và không thay đổi theo thời gian.

Riêng gối Microgel Fiber, êm ái và cực nhẹ, dòng gối này có giá thành rẻ hơn gối lông ngỗng thật, tuy nhiên tính đàn hồi cao, nên được các khách sạn rất ưa dùng. Với giá trị rẻ, các khách sạn dễ dàng thay đổi gối để đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Vừa hạn chế vi khuẩn sinh sôi theo thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí khi sử dụng gối lông ngỗng.

Tuyệt đối bạn không nên sử dụng gối polyester, dòng gối rẻ trên thị trường, sự thiếu đàn hồi và cứng khi sử dụng ngược lại sẽ làm cho giấc ngủ của bạn càng chán ngắt hơn.

Tấm làm mềm nệm

Dù bạn có sử dụng nệm chất lượng đến mấy, cũng không thể nào thiếu tấm làm mềm nệm topper, không những tạo nên sự êm ái, ấm áp, mà với độ cao của tấm mềm nệm từ 5 đến 10 phân sẽ giúp ôm trọn cơ thể bạn, đàn hồi theo trọng lượng cơ thể bạn, thật tuyệt vời khi sử dụng. Nếu thiếu tấm này tin chắc rằng bạn có đầu tư chi phí cho chiếc nệm cao cấp đến mấy vẫn không thể nào như ở khách sạn đâu.

Đối với tấm làm mềm nệm hiện Passion cũng có hai dòng chất liệu là sợi microgel nhân tạo và tấm làm mềm nệm bằng lông ngỗng. Đừng hỏi cái nào tốt hơn, cả 2 đều rất tốt nhưng lông ngỗng thì khỏi phải bàn nữa rồi ạ.

Khi nằm ngủ lâu ở một vị trí, phần dưới tiếp xúc nệm sẽ không thoát khí được nhiều, nên bạn đặc biệt phải chọn tấm làm mềm nệm có lớp vải cotton giúp thoáng khí, êm hơn và mát hơn. Tránh mua những dòng giá rẻ trên thị trường, bạn sẽ không thể biết rằng có gì bên trong, với lớp vải mỏng lại pha trộn với polyester thì rất nóng và không tốt khi sử dụng trong thời gian dài.

Có bao giờ bạn nghe qua, người dùng thông minh là người dùng lựa chọn hàng chất lượng để mua, nếu sử dụng lâu bền, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều khi phải thay đổi thường xuyên mà trong quá trình sử dụng cũng hoàn toàn không mang lại hiệu quả tuyệt đối.

Drap

Chất liệu trên thị trường nếu bạn chọn những mẫu hợp thời, giá rẻ thì chắc chắn chỉ dùng trong 2 tháng lông sẽ xù lên, những viên bi cuộn lại vô tình chà vào cơ thể, thì thật rất khó chịu. Chất liệu vải tối thiểu bạn nên dùng là phải sử dụng từ cotton 4s trở lên, vải sẽ mềm và thoáng khí, mặc dù không mềm như lụa nhưng sẽ tốt cho sức khỏe rất nhiều. Nếu bạn thích sử dụng dòng cao cấp mềm như lụa thì cotton 80s,100s, lụa 60s, lụa 80s, các dòng này vải mềm mịn ôm sát cơ thể có giá thành từ 2 triệu đến 5 triệu một bộ có vỏ chăn lớn.

Thảm trải sàn

Thảm trải sàn có những dòng thảm nhung nỉ lớn có thể trải dưới chân giường, hoặc bạn có thể đặt cả giường lên thảm trải, sang trọng, mà rất sạch sẽ.

Hoặc có thể trang trí bằng thảm lau chân dài để ở cạnh giường, trang trí góc giường thêm sạch, đẹp mà bạn cũng có thể ngồi tựa để đọc sách. Rất thanh lịch!

Đèn ngủ

Để tăng tính tiện nghi, cũng như làm thư giãn mắt, bạn nên trang bị chiếc đèn ngủ có ánh sáng vàng, vừa phải, hoặc có thể chọn sắc hồng để tạo điểm nhấn trong gian phòng. Rất romantic!

Đèn ngủ led hiện nay rất đa dạng hình thể, sắc màu, từ những vật dụng nhỏ gọn cũng tạo lên hình những chiếc đèn sang trọng này, như trái tim, sấm sét, cây xương rồng, ….

Gối tựa lưng

Bạn thường thấy khách sạn thông thường sẽ có 2 gối nằm, 2 gối tựa lưng kèm theo, ngoài việc trang trí cho gian phòng có điểm nhấn trong sắc trắng, gối tựa lưng còn giúp bạn có thể ôm, tựa, gác chân khi cần. Công dụng của gối tựa lưng rất nhiều, nếu bạn quan tâm có thể tham khảo đa dạng mẫu mã gối của Passion.

 

Chúng tôi luôn mong muốn mang lại giấc ngủ tuyệt vời nhất cho khách hàng, vì vậy những sản phẩm nội thất phòng ngủ, Passion luôn lựa chọn những dòng sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành hợp lý để khách hàng có thể đồng hành với chúng tôi trong thời gian dài.

Nếu bạn quan tâm và cần đầu tư một phòng ngủ chất lượng, liên hệ với chúng tôi được tư vấn sản phẩm phù hợp với bạn.

Công ty TNHH Nội thất Passion

Hotline 0395966666

911/7/8A Quang Trung, P14, Gò Vấp