Những item trang trí nội thất phù hợp với các cung hoàng đạo tháng 3 (phần 2)

Những item trang trí nội thất phù hợp với các cung hoàng đạo tháng 3 (phần 2)

Nhà chiêm tinh Passion đã quay lại và lợi hại hơn xưa! Hôm nay Passion mang đến cho bạn một quẻ bói về vấn đề "đau não": Đâu là những món đồ  trang trí nội thất đem lại may mắn cho cung hoàng đạo tháng 3? Và trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chòm sao còn lại được Mặt trời soi chiếu vào tháng 3: Bạch Dương. Cũng Passion khám phá ngay những màu sắc, yếu tố nào sẽ đem đến vận may cho bạn trong cuối tháng 3 và đầu tháng 4 này nhé!

Bạch Dương/ Aries (21/3 - 20/4)

Đây là chòm sao thuộc hệ Lửa và sở hữu hình ảnh biểu tượng chính là một con Cừu đực với một cặp sừng mạnh mẽ. Bởi vì hai yếu tố trên, những con người thuộc cung Bạch Dương sẽ sở hữu tính cách vô cùng mạnh mẽ, độc lập. Đây là những trái tim có tinh thần vô cùng hiếu chiến, có xu hướng lãnh đạo và tự làm mọi việc bằng chính đôi tay của mình mà không cần một ai giúp đỡ. Chính vì vậy, Bạch Dương sẽ có những lúc khá dữ dằn và khó tính, nhưng những đức tính không ngại xông pha, luôn lạc quan chính là điểm khiến mọi người nể phục và yêu quý bạn.
 
 

Màu sắc đem lại may mắn

Nhà chiêm tinh Passion đã nghiên cứu "ngày đêm" để đưa ra kết luận chính xác nhất về những màu sắc sẽ đem lại may mắn cho "nhà lãnh đạo" nhiệt huyết Bạch Dương chính là: nhóm màu nóng (Đỏ, Cam, Vàng).
 
Là một chòm sao thuộc hệ Lửa đi cùng tính hiếu thắng của "cặp sừng", Bạch Dương sẽ vô cùng thích hợp với gam màu nóng của Mặt trời. Những sắc màu Đỏ, Cam, Vàng sẽ giúp đem đến may mắn cho các chàng trai, cô gái của cung hoàng đạo này. Đây còn là những gam màu tượng trưng cho sự mạnh mẽ, xông xáo đúng chất của một chú cừu đực hiếu thắng.
 

Các sắc vàng, đỏ khi kết hợp với đen tạo nên sự hài hòa, tìm hiểu ngay!

Những mẫu thảm đáng yêu nhưng vô cùng thích hợp với Bạch Dương

Sự kết hợp hài hòa giữa xám - vàng trên thảm tròn sang trọng

Chiếc thảm Cotton thoáng mát với sắc cam

Chiếc Thảm nhung độc đáo với họa tiết xen kẽ giữ vàng - xanh - xám

Hay mẫu Thảm sang trọng tựa như một bức tranh sơn dầu

Tuy nhiên, với "sức nóng" của các gam màu này, việc phối hợp trong trang phục và cả trang trí nội thất sẽ đôi phần khó khăn. Đừng lo, vì Nhà chiêm tinh Passion còn biết được Bạch Dương rất hợp với sắc trắng tinh khiết, xanh lá dịu mát và Begie tinh tế. Vì thế, bạn có thể xen kẽ những gam màu trên với các sắc màu trên để giảm đi độ nổi bật vốn có và trung hòa tính "nóng nảy" vô cùng hiệu quả đó.
 

Sắc hồng giúp cân bằng tâm trạng của Bạch Dương

Gam Xanh lá và Hồng có trong Gối tựa lưng họa tiết hình thoi sang trọng

Gối tựa lưng với họa tiết lạ mắt cùng sắc cam đất tinh tế

Gố tựa lưng Linen với màu sắc trang nhã

Đem sắc màu mùa Hè vào không gian với Gối sọc 

Hai sắc đỏ, vàng trên Gối tựa lưng sẽ đem đến may mắn cho Bạch Dương đó!

 

Yếu tố khác

Tuy về khía cạnh màu sắc may mắn, Bạch Dương có phần yếu thế hơn so với chòm sao "đi trước", nhưng về mặt bạn bè, con vật đem lại may mắn thì "chú cừu" này không hề kém cạnh nhé! Bởi vì tính cách độc lập, hiếu thắng, bạn rất cần đến những người thân, bạn bè có thể kiềm chế sự nóng tính của bản thân. Và Nhà chiêm tinh Passion biết đâu là những chòm sao sẽ giúp đỡ bạn vô cùng nhiệt tình: Cự Giải, Ma Kết, Nhân Mã, Sư Tử. Và muốn biết lý do vì sao đây là người bạn kí tưởng của "Cừu nhỏ" thì hãy đón chờ bài viết tiếp theo của Nhà chiêm tinh Passion tôi nhá!
 

Cự giải sẽ là người bạn đem lại vận may cho Cừu nhỏ

 

Bạn có thể chọn mua những chú Thú nhồi bông với hình ảnh của những chòm sao trên để tăng thêm sự may mắn cũng như vẻ đáng yêu cho không gian sống. Hơn nữa, đây sẽ là món quà vô cùng đáng yêu cho những người bạn Bạch Dương đó!

Sư Tử cũng sẽ phụ giúp công việc của bạn được thuận lợi hơn

Trên đây là tất cả những thông tin Passion đã cố gắng tìm tòi, nghiên cứu để đem tới cho các bạn thông tin đúng và chính xác về Những items trang trí nội thất phù hợp với cung hoàng đạo tháng 3. Bạn cũng có thể vận dụng chúng vào trang phục hàng ngày để nhận lại những điều may mắn đó!  Và nếu ưng ý món đồ nào thì nhanh nhắn tin cho Passion để "tậu ngay và liền" nhé.