Những bước chuẩn bị cho một buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo

Những bước chuẩn bị cho một buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo

Ai trong chúng ta không mong muốn có được một buổi tiệc sinh nhật trọn vẹn, đầy ý nghĩa đúng không nào? Từ các bé nhỏ đáng yêu cho đến những người trưởng thành, ai cũng mong có cho riêng mình ngày sinh nhật đúng nghĩa. Vậy hãy để chuyên gia Passion giúp bạn những bước cơ bản nhất để chuẩn bị một buổi tiệc sinh nhật hoàn hảo nhé!

Lên ý tưởng cho buổi tiệc

Bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất để có một buổi tiệc sinh nhật thật ý nghĩa đó nha! Tùy theo độ tuổi, "người ấy là ai" mà tất nhiên diện mạo của bữa tiệc sẽ có nhiều sự khác biệt, rất dễ dàng nhận ra đúng không nào? Bạn nên xác định rõ sở thích của nhân vật chính bữa tiệc để có được sự chuẩn bị chính xác nhất.
 
Ví dụ đó sẽ là bữa tiệc sinh nhật của cô con gái nhỏ yêu quý của ban. Những "cô bé con" hầu hết đều sẽ thích những thứ xinh xắn và thường sẽ mang gam màu hồng đúng không nào? Vậy hãy nghĩ đến những chú Gấu bông, Tranh treo tường, những chiếc bóng bay xinh xắn, mọi thứ sở hữu sắc hồng cùng họa tiết đáng yêu và cho vào trong list nha.
 

Xác định đúng sở thích của nhân vật chính buổi tiệc 

 

Mua những món đồ cần thiết

Tất nhiên rồi! Sau khi đã có list những vật dụng quan trọng cho buổi tiệc sắp đến, bắt tay vào đi mua thôi! Việc đầu tiên và cấp thiết nhất chính là Bánh Kem đó!

Bánh kem - Yếu tố không thể thiếu cu

Đặt bánh kem sớm sẽ giúp bạn an tâm hơn bởi đây chính là yếu tố quan trọng nhất nhì trong tất cả các buổi tiệc sinh nhật. Một chiếc bánh hoàn hảo với vị ngọt thành cùng vẻ ngoài "tuyệt mỹ" sẽ đem đến cho chủ nhân chiếc bánh một niềm vui khó tả đó!
 

Một số tiệm bánh nổi tiếng tại Tp.HCM

The Vagabond Bakery

Xuất phát điểm từ một tiệm bánh online, The Vagabond đã có chỗ đứng nhất định trên đất Sài Thành. Với chất lượng tuyệt hảo cùng vẻ ngoài cổ điển, tinh tế của các birthday cake, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho bữa tiệc sinh nhật theo "gu" trang nhã, điềm đạm.

Tous Les Jour Bakery

Bakery nổi tiếng nhất nhì trên Sài Gòn, không chỉ phục vụ những món dessert nhỏ nhắn, Tokus Les Jour còn sở hữu kho tàn birthday cake với đủ màu sắc, thiết kế, phù hợp với các buổi tiệc dễ thương của các cô nàng dịu dàng hay bữa tiệc của các cô công chúa nhỏ.

Gâteaux Deli

Với những chiếc bánh kem độc đáo và nhiều phong cách khác nhau, Gâteaux Deli còn ghi điểm với khung giá khá ổn định, thích hợp với nhiều ý tưởng khác nhau cho những buổi tiệc sinh nhật sắp đến. Những mẫu birthday cake vui nhộn, thời thượng là đặc trưng của cái tên này.

Tiếp đến là khâu mua đồ trang trí. Như đã đề cập ở trên, các cô nàng thì sẽ yêu thích những đồ vật đáng yêu, trendy. Bạn có thể tham khảo những mẫu Tranh treo tường đơn giản và Gấu bông đáng yêu dưới đây nhé. Passion nghĩ bạn sẽ cần đến đó!

Và việc cuối cùng chính là bóng bay, cờ trang trí - Một nét đặc trưng của các bữa tiệc sinh nhật chúng ta dễ dàng bắt gặp. Ngoài ra, để buổi tiệc đó thêm ý nghĩa và đáng nhớ, bạn có thể in ảnh kỷ niệm theo kiểu Polaroid và trang trí cho không gian thêm đáng yêu.

Và cuối cùng là thực hiện thôi! Bạn sẽ cần 1-2 ngày để trang trí cho không gian bữa tiệc được như ý muốn đó! Những hãy nhớ mua quà cho chủ buổi tiệc nha, đừng cuốn vào việc chuẩn bị quá mà quên đi món quà mình chuẩn bị từ lâu nha.

Chuẩn bị cho ngày diễn ra thôi

Đừng quên món quà quan trọng nha!

Chuyên gia Passion cũng đã từng chuẩn bị một buổi tiệc sinh nhật như vậy nên bạn đừng ngạc nhiên khi có một số xự cố xảy ra ngoài ý muốn nhé! Điều quan trọng nhất chính là nhân vật chính của bữa tiệc cảm nhận được niềm vui và sự cố gắng của mọi người đó.

Hãy đón chờ những bài viết tiếp theo của Chuyên gia Passion trong thời gian tới nha!