Nên Sử Dụng Gối Tựa Lưng Trang Trí Sofa Bằng Chất Liệu Vải Nào?

Nên Sử Dụng Gối Tựa Lưng Trang Trí Sofa Bằng Chất Liệu Vải Nào?

Hiện nay hầu hết mọi nhà đều có ghế sofa, đặt gối sofa lên ghế, một là để bảo vệ ghế sofa, hai là để làm điểm tựa, đỡ mỏi và thứ ba là để trang trí ghế sofa. Chất liệu của đệm sofa cũng quyết định mức độ thoải mái của nó. Vậy nên sử dụng loại gối sofa chất liệu vải nào là tốt?

Gối tựa lưng sofa vải bông cotton

Chất liệu cotton là chất liệu mà nhiều người sẽ sử dụng. Nó có cảm giác rất tinh tế, và chất liệu sẽ không bị xù, và khi chúng ta ngồi lên, chúng ta sẽ cảm thấy rất thoải mái và rất thoáng khí, ngồi lâu không lo hầm lưng. So với chất liệu, giá sẽ rẻ hơn nhiều, và hiệu suất chi phí cũng rất cao. 

Gối vải linen

Vật liệu thứ hai được giới thiệu là vật liệu sợi vải bố linen được gọi là sợi làm từ cây thực vật. Nó được nhiều người tiêu dùng yêu thích ngay khi ra mắt. Hiệu suất bảo vệ môi trường rất tốt. Nó có độ thoáng khí và độ dẻo dai tốt. Nó không dễ xù, và mặt đất không trơn trượt. Các loại đệm được sử dụng nhiều hơn trong mùa hè là sợi linen cao cấp này.

Gối sofa nhung sợi mềm ngắn

Chất liệu vải nhung được làm để sản xuất gấu bông, bởi sợi lông nhung mềm mại, khi tiếp xúc da bạn sẽ cảm thấy mềm mại, dễ chịu và có chút ấm. Đặc điểm sợi lông cũng khá dễ nhuộm màu, lên màu sắc bắt mắt, do đó sản phẩm được làm từ chất liệu nhung có sự bắt mắt với người dùng hơn.

 

Gối sofa vải len cao cấp

 

Nữ hoàng trong các loại vải là đây, sợi dệt len dày dặn, mềm mại làm tôn nên một chiếc gối vô cùng sang trọng, trước đây chỉ có ở những các nước phương Tây sử dụng, nhưng ngày nay bởi sự sang trọng, giúp gia chủ có thể tạo nét riêng cho phòng khách mình thì chắc chắn phải có.

 

Gối sofa vải nhung dệt kiểu Ý

 

Sợi dệt jacquard sang trọng nên nền vải nhung dệt lạ mắt, tạo nên những nét màu ánh kim sang trọng trên bề mặt vải, tạo nên những chiếc gối phối màu đường gân sang trọng, với giá thành tương đối dễ sử dụng là xu hướng tiêu dùng mới mà nhiều người đã lựa chọn.

 

Chất liệu của đệm sofa nói chung là năm loại trên. Chất liệu khác nhau phù hợp với các mùa khác nhau. Loại truyền thống nhất là đệm sofa cotton là chất liệu an toàn nhất, còn nếu xét về mặt sang trọng bạn có thể tham khảo gối len, gối nhung dệt jacquard. Nếu bạn vẫn chưa biết nên dùng loại nào phù hợp, hãy tham khảo những mẫu gối sofa của Passion đang có, và nhắn inbox Passion sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc gối phù hợp với bạn.

https://www.noithatpassion.com/