Chỉ với 500k, mua thả ga hàng loạt đồ nội thất siêu xinh tại Passion

Chỉ với 500k, mua thả ga hàng loạt đồ nội thất siêu xinh tại Passion

Nhắc đến trang trí nội thất, người ta sẽ nghĩ chỉ những sản phẩm đắt tiền mới làm nên không gian sống có giá trị. Nhưng sự thật thì sự hài hòa và cân xứng trong tổng thể mới là yếu tố quyết định. Vậy thì với 500k trong túi, chúng ta có thể mua được những món đồ trang trí nội thất nào?

Đèn trang trí 

Chìm đắm trong những buổi tối tĩnh mịch, đôi khi bạn sẽ cần chút ánh đèn ấm ấp chiếu sáng trong căn phòng nhỏ của mình. Chỉ cần bật 1 bản nhạc, thắp một ngọn đèn trong đêm là đã có thể tạo cho bạn rất nhiều cảm hứng. 


Vẻ đẹp ấm áp, bình dị này từ chiếc đèn cũng dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Giá thành của các loại đèn trang trí cũng chỉ dao động trong khoảng từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn. Và dĩ nhiên là với 500k, bạn hẳn có thể mua được nhiều loại đèn khác nhau luôn ấy!


Các loại gối tựa vừa sử dụng, vừa để trang trí

Gối tựa là món đồ quen thuộc được sử dụng trong văn phòng, hay trên ghế sofa tại nhà luôn là điểm nhấn  thú vị và thể hiện được cá tính của chủ nhân.


Với những loại gối này thì lại có vô vàn kiểu dáng: 

Gối tựa lưng đệm ngồi Hamster có ủ tay mền mịn, vừa là đệm lót, vừa là nơi tựa lưng, mang lại sự thoải mái hoàn toàn khi sử dụng. Vì hình dáng bắt mắt nên loại gối tựa này có thể sử dụng cho cả quán cà phê, trà sữa, trà đạo, nơi chơi đùa cùng thú cưng,...

Còn nếu như là chọn ngồi trên ghế, bạn có thể lựa chọn Gối tựa lưng đệm lót có đai cài. Chiếc gối này sẽ nâng đỡ lưng, giảm cảm giác mệt mỏi, căng cơ sau khi ngồi làm việc quá lâu.

Đa dạng là thế, nhưng mức giá của các sản phẩm này cũng không đến 500k, nên bạn cứ vô tư mà mua sắm nhé!


Thảm trải sàn, thảm phủ ghế sofa

Các loại thảm nói chung luôn có 1 nét cuốn hút riêng trong việc trang trí nhà cửa. Từ thảm trải sàn, thảm tranh treo tường đến thảm phủ ghế Sofa đều mang trong mình 1 ý nghĩa riêng nếu được lựa chọn đúng cách.

Chất liệu các loại thảm cũng khá đa dạng như: sợi tổng hợp, thảm len, thảm nylon, thảm lông xù. Tùy vào vị trí đặt thảm mà chất liệu cũng cần được nghiên cứu về đặc tính hút ẩm, thẩm thấu, xử lý vết bẩn. Vì giá thành không quá cao nên nhiều gia đình cũng mua sẵn cho mình nhiều loại thảm khác nhau, để trong quá trình vệ sinh thảm thì có 1 chiếc thảm khác thay thế ngay lập tức.


Kệ dán tường

Không xa lạ với những ai yêu thích trang trí bé xinh, kệ dán tường đem đến 1 không gian ngăn nắp, thoáng đãng và vô cùng đáng để bạn để đầu tư. Kệ sử dụng được ở mọi góc nhà từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp cho đến nhà tắm đều có chức năng riêng của nó.


Với những chiếc kệ như thế này, những món đồ nhỏ xinh không có chỗ để lại trở thành vật trang trí hữu ích, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Và tất nhiên kệ dán tường cũng nằm trong top những món đồ trang trí nội thất dưới 500k nên bạn cứ thoải mái lựa chọn cho mình những chiếc kệ xinh xắn nhé!

Qua bài viết trên, có phải bạn cảm thấy trang trí nội thất cũng không quá khó khăn đúng không nào! Chỉ cần đầu tư thời gian và lựa chọn những món đồ ưng ý thì không gian sống được nâng cấp sẽ giúp bạn có tinh thần sảng khoái hơn bao giờ hết đó nha!