Mua gì cho đồ gia dụng nhỏ, vài món đồ gia dụng nhỏ này rất dễ sử dụng!

Mua gì cho đồ gia dụng nhỏ, vài món đồ gia dụng nhỏ này rất dễ sử dụng!

Để cuộc sống đầy sáng tạo, và những thay đổi nhỏ sẽ có thể mang lại chất lượng cải tiến cuộc sống tuyệt vời. Mặc dù cuộc sống hiện đại khiến chúng ta vô cùng bận rộn, nhà của chúng ta là nơi để trở về, được sống trong không gian sáng tạo sẽ giúp cho cuộc sống chúng ta thêm nhiều thi vị. Tôi cần gì để mua đồ gia dụng ? Hôm nay, Passion xin giới thiệu đến các bạn những vật dụng hữu ích mà bạn nên sở hữu nhé!

Thảm đá Dynamite In màu Sang trọng

Mỗi khi tắm, chân chúng ta sẽ chân luôn ướt, vì vậy nếu bước ra khỏi phòng tắm, để không làm bẩn đôi chân vừa mới rửa của mình, nếu mang dép từ phòng tắm bước ra cũng sẽ làm bẩn nhà, làm loang lỗ nước, thật rất bất tiện.

Vì vậy, bạn nên sử dụng chiếc thảm đá lau chân như vậy. Đặt thảm phòng tắm ở cửa phòng. Khi bước lên thảm phòng tắm khi bạn tắm, sự thấm hút nước của thảm đá sẽ giúp cho chân bạn khô ráo, sạch sẽ hơn.


Hộp lưu trữ quần áo, vật dụng có thể gấp gọn

Mua gì cho đồ gia dụng nhỏ, vài món đồ gia dụng nhỏ này rất dễ sử dụng!

Đồ dùng của người lớn hay cả bé con chúng ta phải thường xuyên thay đổi theo mùa, đông cần ấm, hè cần mát; đối với bé nhỏ quần áo của bé cần phải thay đổi rất nhiều, do đó nếu sử dụng tủ sẽ khiến mất rất nhiều diện tích, và buộc bạn phải đầu tư mua sắm rất nhiều tủ, không tiện ích chút nào.

Vì vậy bạn nên chuẩn bị cho mình một số hộp lưu trữ bằng vải canvas, rất tiện dụng, dễ gấp gọn mà lại chứa rất nhiều đồ dùng, quần áo. Bạn có thể dễ dàng phân loại đồ dùng hay quần áo theo từng hộp. Xếp chồng lên nhau rất tiện và tiết kiệm diện tích không gian sống rất nhiều.

Giúp bạn đỡ mất nhiều thời gian dọn dẹp nhà, có thể "30 giây" vứt tất cả đồ vào thùng của chúng nếu bạn thật sự rất bận.

Túi Vải Treo Tủ Đựng Đồ Lót Vớ Cà Vạt

Vô cùng rắc rối nếu nào là đồ lót, cà vạt, vớ, ... cứ như 1 mớ bòng bong khó lựa chọn và tìm thấy khi mỗi sáng thức dậy không còn quá nhiều thời gian cho khâu chuẩn bị. Nếu bạn biết qua túi vải treo tủ đựng đồ dùng cá nhân chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu ngay 1 chiếc để nhà bạn không phải rối lên.

Túi Vải Oxford Treo Tủ Đựng Đồ Lót Vớ Cà Vạt với thiết kế túi đựng đồ lót 2 mặt tiện lợi, giúp bạn có thể cất gọn tất cả đồ lót, tất, khẩu trang, kính, khăn ... giúp tủ quần áo trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn. Có 3 size bạn có thể tham khảo tại đây.


Kệ DánTường Treo Bàn Chải Và Ly Súc Miệng Nam Châm

Việc dùng ly đánh răng vì để trong không gian hẹp thiếu ánh sáng, nước bị đọng lại làm cho việc vệ sinh răng miệng ngày lâu sẽ làm cho việc vệ sinh răng miệng không còn được hiệu quả.

Kệ Dán Tường Treo Bàn Chải Và Ly Súc Miệng Nam Châm là một điển hình cho sự tiết kiệm không gian và thời gian nhờ ứng dụng công nghệ trong gia đình bạn.

Kệ Dán Tường Treo Bàn Chải Và Ly Súc Miệng Nam Châm thiết kế cốc đáy từ tính hút ngược giá treo đồ, không đọng nước, giúp ly và bàn chải luôn khô ráo.Không cần khoan tường, không ốc vít, không để lại dấu vết trên tường giúp đời sống gia đình bạn ngày càng tiện nghi hơn nhờ vào sự phát triển của công nghệ. Xem chi tiết tại đây.

Sọt Giỏ Đựng Quần Áo Dơ Treo Tường Có Thể Xếp Gọn

Giỏ được thiết kế gấp gọn, phần đầu có tay cầm mang lại sự tiện dụng cũng như tiết kiệm diện tích cho người dùng.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PP với kích thước nhỏ gọn, đảm bảo sự bền đẹp, ngăn nắp cho bạn, không gây vướng víu như những loại giỏ to hoặc không xếp gọn được.

Giỏ có thể được sử dụng để đựng quần áo dơ, quần áo vừa giặt xong, đồ chơi của bé...

Tải trọng chịu được tối đa lên đến 5kg,  vô cùng tiện lợi phải không nào.

Những vật dụng gia đình nhỏ này rất dễ sử dụng và về cơ bản không chiếm nhiều không gian trong nhà. Với sự tỏa sáng của riêng họ, chúng rẻ và nhẹ, ở một mức độ lớn, đã giúp chúng tôi và làm cho cuộc sống của chúng tôi dễ dàng hơn.