Mẫu gối tựa lưng gối sofa đẹp 2019

Mẫu gối tựa lưng gối sofa đẹp 2019

Mẫu gối tựa lưng gối sofa đẹp 2019

Gối tựa lưng trang trí sofa là linh hồn của gian phòng khách mà bất cứ ai cũng muốn trang hoàng cho ngôi nhà mình thêm xinh, nhấn nhá vào đó là thảm và bức rèm trang trí, hay những cành hoa liti được phối sẽ khiến cho góc nhỏ của mỗi ngôi nhà thêm xinh.

Gối sofa trang trí còn được xem như chiếc áo của ngôi nhà, dùng để phối cảnh, tôn thêm sự sang trọng hay sự đơn giản thuần khiết.

Cập nhật các mẫu gối sofa đẹp của 2019 bao gồm những phong cách màu khác nhau, bộ sưu tập này chúng tôi giới thiệu đến các bạn theo bộ màu phong cách Bắc Âu, sự đơn giản của Nhật Bản, hay sự quý phái của lối sống Thượng Hải.

1. Mẫu gối sofa đẹp theo phong cách len phối ren và lông nhũ màu

Trong phong cách sang trọng và quyến rũ theo phong cách thượng lưu không thể thiếu các loại lông tôn lên bộ màu tường.

2. Mẫu gối sofa đẹp vỏ màu phi lụa vẽ nhũ sang trọng

Phi lụa vẽ màu, phong cách này được ưa chuộng của người châu Âu, yêu thích nghệ thuật từ những gì do đôi bàn tay khéo léo tạo thành. Giá trị nghệ thuật được thể hiện qua từng cách phối màu, phối hình sang trọng.

Vải linen là loại đặc biệt được ưa chuộng với người nước ngoài ở phương Tây, chất vải này ít xù lông và thân thiện với làn da, thấm hút hơi nước và có độ dày vừa phải, không gây nóng hoặc khó chịu cho người sử dụng. Vì vậy vải linen được dùng làm vỏ gối in phối màu sẽ khiến chiếc gối càng trở nên sang trọng và tiện ích.

Bạn quan tâm về các mẫu gối tựa lưng đang đứng trend xu hướng 2019 và đón đầu của xuân 2020, mời tham khảo thêm các sản phẩm gối tựa lưng sofa trang trí đang có sẵn của chúng tôi: tại đây.

Hoặc cần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua gối vuông trang trí số lượng lớn hãy nhanh chóng liên hệ.

www.noithatpassion.com

911/7/8A Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp

Hoặc liên hệ số tư vấn mua hàng: 03959 66666