Kệ dán tường nam châm siêu gọn bền siêu chịu lực cho phòng tắm

Kệ dán tường nam châm siêu gọn bền siêu chịu lực cho phòng tắm

Nội thất thông minh là xu hướng lựa chọn thịnh hành của người hiện đại. Bởi vì chỉ cần bạn chọn được 1 món đồ nhưng lại có nhiều công năng sẽ giúp tiết kiệm diện tích, chi phí đáng kể và làm không gian sống trở nên hiện đại hơn. Hôm nay, Passion muốn giới thiệu cho các bạn Kệ dán tường nam châm có công dụng là treo các vật dụng phòng tắm như bàn chải, ly súc miệng, giữ chúng luôn sạch sẽ, khô ráo. Giờ hãy đi vào chi tiết hơn bạn nhé!

Cấu tạo của Kế dán tường nam châm

Chất liệu: Nhựa ABS

Màu sắc: màu xám sang trọng

Gồm 2 phiên bản: - Bộ 2 ly: 235 x 110 x 140 mm, nặng 600gr

                              - Bộ 3 ly: 325 x 110 x 140 mm, nặng 800gr

Với thiết kế gồm khe đỡ điện thoại, ngăn đựng kem đánh răng, mỹ phẩm, ngăn kéo nhỏ, 6 khe treo bàn chải đánh răng, 2 hoặc 3 ly súc miệng đáy nam châm thì bạn đã có thể sắp xếp hoàn toàn các vật dụng của mình trên chiếc kệ này!

Chất liệu nhựa ABS an toàn với người sử dụng

ABS là một chất liệu nhựa được sử dụng rộng rãi và được biết đến là an toàn và lành tính với cơ thể người. Bất kỳ sản phẩm nào có sử dụng và tiếp xúc với làn da, cơ thể đều được khuyên dùng chất liệu ABS.

Nhựa ABS có đặc tính là rất cứng, rắn nhưng không giòn, cân bằng tốt giữa độ bền kéo, va đập, độ cứng bề mặt, độ rắn, độ chịu nhiệt các tính chất ở nhiệt độ thấp và các đặc tính về điện. Độ ổn định dưới tải trọng rất tốt, ABS chịu nhiệt tương đương hoặc tốt hơn Acetal, PC.. ở nhiệt độ phòng.

Do có nhiều ưu điểm nên chất liệu ABS được sử dụng cho cả vỏ màn hình máy tính, tivi, xe máy....Đặc biệt dùng cho thực phẩm, các sản phẩm ép phun, thùng chứa và màng, mũ bảo hiểm, đồ chơi...

Nên với kệ dán tường được làm từ chất liệu ABS, bạn có thể yên tâm để bàn chải, ly súc miệng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Những tiện ích từ kệ nam châm mang lại

Phòng tắm là một môi trường thiếu ánh sáng, các vật dụng lại thường được dùng và ướt nên việc làm khô, bảo quản sạch sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

  • Miếng dán được thiết kế với chất liệu thế hệ mới siêu dính, chịu trọng lượng lên đến 6kg.
  • Ngăn trên cùng dùng để mỹ phẩm như sữa rửa mặt, kem tẩy tế bào chết, kem dưỡng giúp bạn dễ dàng lấy và sử dụng hằng ngày.
  • Kệ có thiết kế độc đáo là để cho những chiếc cốc đáy từ tính hút ngược có tác dụng như giá treo đồ, không đọng nước, giúp ly và bàn chải luôn khô ráo.
  • Có ngăn kéo đựng đồ nhỏ như tăm bông, kem trị mụn, ...
  • Sản xuất từ nhựa ABS bền đẹp và không độc hại.
  • Bộ sản phẩm màu trắng tôn lên vẻ sang trọng căn nhà của bạn
  • Thêm vào đó là khe cắm điện thoại tiện nghi. Đôi khi bạn muốn xem tin tức, nghe nhạc ngay cả khi đánh răng, rửa mặt, chạm vào điện thoại lại khó khăn vì sợ ướt, thì chiếc khe cắm điện thoại này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đặc biệt, kệ dán tường nam châm không cần phải khoan tường, không dấu vết hay phải có bất cứ một chiếc ốc vít nào. Nên sử dụng chiếc kệ này, chính là không cần phải can thiệp vật lý trên bề mặt hay gây tổn hại cho cấu trúc căn phòng của bạn, hoàn toàn có thể tháo lắp, thay mới dễ dàng khi bạn muốn đổi sang một kiểu khác.