Hiểu Rõ Phong Thủy Để Thiết Kế Phòng Ngủ Cho Trẻ Em

Hiểu Rõ Phong Thủy Để Thiết Kế Phòng Ngủ Cho Trẻ Em

Sự xuất hiện của bé là niềm hạnh phúc vui sướng nhất của cha mẹ, đứa trẻ sẽ luôn là trái tim của gia đình, là điều kỳ diệu nhất mà cha mẹ có. Do đó bố mẹ luôn mong muốn điều tuyệt vời nhất cho con từ khi còn trong thai mẹ. Mong bé được trưởng thành phát triển trong điều kiện tốt nhất thế nên trong phòng ngủ của bé, xây dựng phòng ngủ sao cho bé ngủ ngon, có sức khỏe tốt thì phong thủy trong phòng cũng có tác động nhất định đến sự phát triển của trẻ. Đây là vấn đề Passion muốn đề cập đến các bạn.

Phong thủy bố trí trong phòng ngủ trẻ em

   Thế giới của trẻ em là một thế giới đầy màu sắc, phong phú hình thể, mong muốn lớn nhất của mỗi bậc cha mẹ là con cái họ có thể khỏe mạnh và an toàn, thông minh và dễ thương. Ngoài môi trường bên ngoài, môi trường phát triển của trẻ cũng có phòng riêng. Bài viết được nói về những vấn đề liên quan về bố trí phong thủy của phòng trẻ em dưới góc nhìn của phong thủy.

   1. Các chức năng cơ bản của phòng
    Chức năng quan trọng nhất của phòng trẻ em là để trẻ có một thế giới nhỏ an toàn và tự do. Trẻ em có thể học, chơi và ngủ trong thế giới nhỏ bé của riêng mình. Khi cha mẹ trang trí phòng cho trẻ em, dựa trên nền tảng bố trí Phong thủy, chúng phải xem xét đầy đủ các yêu cầu của các chức năng độc đáo này của phòng trẻ em. Đặc biệt với sự trợ giúp của các kỹ thuật trang trí, thông qua màu sắc, ánh sáng, đồ nội thất, cửa sổ và đồ trang trí, có thể phối thành một tổng thể không gian tốt để trẻ có thể sử dụng năng lượng khi học, có nhiều trí tưởng tượng khi chơi, hồn nhiên và sống động, và có thể ngủ ngon, yên bình, thoải mái.


    Trẻ em lớn lên đến một độ tuổi nhất định, chúng cần phải tương đối độc lập, không thích bị quấy rầy, nghĩa là phòng trẻ em cần có nhiều sự riêng tư. Trên cơ sở tôn trọng sự riêng tư của trẻ, họ nên chăm sóc phòng trẻ một cách lặng lẽ nhất có thể.


    2. Vị trí của phòng trẻ em

    Nắng sáng lúc bảy hoặc tám giờ sáng đối với trẻ em rất tốt, trẻ có thể nhận năng lượng mặt trời, và nếu được ánh sáng tràn vào phòng bé sẽ lý tưởng nhất. Do đó, phòng trẻ em được ưu tiên đặt ở phía đông hoặc đông nam của ngôi nhà. Chọn hai hướng này có thể kích thích sự phát triển khỏe mạnh của trẻ, điều này có thể cho thấy trẻ hướng lên, sống động và đáng yêu, và phát triển ổn định. Ngoài ra phía Tây nhận được ánh sáng chiều cũng rất tốt cho bé, phù hợp cho bé ngủ không phù hợp để làm phòng chơi đùa cho bé.


    Mẹo: Phía đông là đại diện cho người đàn ông lớn tuổi, phía đông nam là đại diện cho con gái lớn. Đối với bé trai hoặc bé gái ở nhà, bạn có thể chọn các vị trí phòng khác nhau lần lượt. Giường cũng có thể được sử dụng như một tài liệu tham khảo.


    3. Bố trí bên trong phòng trẻ em
    

Do chức năng đặc biệt của nó, phòng trẻ em không chỉ tránh các vấn đề mà phòng ngủ người lớn gặp phải về mặt bố trí, chẳng hạn như dưới gầm giường, không được đặt dưới xà nhà, hoặc cạnh giường cạnh cửa sổ. Ngoài ra, phòng trẻ em cũng phải cách xa nhà bếp và nhà vệ sinh. Xáo trộn khói dầu và mùi hôi thối không nên khiến trẻ dễ bị cảm mạo. Phòng trẻ em cần không gian, và trang trí không nên quá phức tạp và đồ nội thất không nên quá lớn, để căn phòng không bị chặn và chật chội.


    Phòng trẻ em là không gian riêng cho trẻ. Để trẻ lớn lên khỏe mạnh và độc lập, và để giảm sự phụ thuộc, một chiếc bàn nhỏ hoặc tủ lưu trữ nhỏ có thể được cung cấp trong phòng để cho phép chúng tự do sắp xếp các vật dụng nội bộ và trau dồi khả năng thực tế. Bố mẹ không nên can thiệp, nhưng hãy nhớ sử dụng đồ nội thất tròn càng nhiều càng tốt, tránh các sản phẩm thủy tinh, tránh các góc nhọn và giảm nguy cơ va đập. Và dạy chúng có thể dọn dẹp đồ chơi và các vật dụng khác sau khi chơi, và nuôi dưỡng thói quen bắt đầu và kết thúc.


    4. Mặt bằng của phòng

    Sàn của phòng trẻ em là tốt nhất để đặt sàn gỗ tự nhiên, vì nó an toàn và dễ lau chùi. Tránh sử dụng đá để đặt sàn, xem xét tác động của các chất phóng xạ có trong đá chưa được chứng nhận và không phù hợp để đặt thảm. Mặc dù thảm an toàn và không sợ trẻ em rơi ngã, rất dễ dính nhiều bụi. Sử dụng có thể gây viêm phế quản và các bệnh về đường hô hấp ở trẻ em.


    5. Màu sắc của phòng
    Màu sắc của phòng trẻ em cũng có ảnh hưởng rất quan trọng đến tâm lý của trẻ. Trước hết, màu sắc phải thật trang nhã. Đừng sử dụng màu đỏ và tím quá chói để tránh gây khó chịu cho trẻ. Màu xanh, với một số màu xanh lá cây cỏ, màu vàng sáng và màu hồng làm nền, tốt hơn và có thể đạt được hiệu ứng hài hòa.


    Các bức tranh có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của trẻ. Trước hết, các bức tranh trên tường nên dựa trên nội dung tích cực tự nhiên. Không phù hợp để treo các chiến binh áo giáp sắt, hình ảnh ngôi sao với trang điểm đậm và không có thần. Bởi vì trẻ dễ bị kích thích khi còn nhỏ, tính cách của chúng có xu hướng trở nên quá sớm, không có lợi cho sự phát triển tự nhiên của chúng.


    6. Vị trí của giường
    Ngoài những điều cấm kỵ trong phòng người lớn, còn có những biện pháp phòng ngừa khác cho vị trí giường của trẻ em: Nếu đứa trẻ là con duy nhất trong gia đình, thì nên đặt giường của trẻ em cùng hướng với giường của bố mẹ, điều này sẽ giúp cha mẹ và con cái hòa hợp tình cảm. Nếu có hai hoặc nhiều trẻ em ở chung một phòng tại nhà, đặt giường của chúng theo cùng một hướng cũng có thể giúp giảm ma sát và xung đột giữa chúng.


    Đầu giường của trẻ em hướng về phía đông và đông nam tốt hơn. Bởi vì năm yếu tố ở phía đông và đông nam là gỗ, rất tốt cho sự tăng trưởng, và nó rất có lợi cho chiều cao và sức khỏe của trẻ em. Nhưng nếu trẻ khó ngủ vào ban đêm, bạn có thể chọn phương tây bình tĩnh hơn và phía bắc. Hướng giường về phía nam sẽ khiến trẻ dễ cáu gắt, phía đông bắc sẽ khiến trẻ bất cẩn, phía tây nam sẽ khiến trẻ rụt rè, và phía tây bắc sẽ khiến trẻ quá sớm phát triển. .

Các biện pháp phòng ngừa khác trong phòng trẻ em

    1. Giường người lớn không thể thay thế cho giường trẻ em. Có sự chú ý có trật tự đối với phong thủy và phong thủy trên phong thủy, và nó cũng có thể ngăn trẻ em nằm khi ngủ.
    2. Cửa phòng trẻ em nên được đóng kín vào ban đêm và cửa sổ phải được che bằng rèm cửa, nên được cuộn lên vào ban ngày để không khí trong lành và ánh sáng mặt trời bên ngoài cửa sổ không bị cản trở, vào ban đêm, rèm cửa được kéo, sẽ giúp chặn âm thanh và ánh sáng bên ngoài Hiệu quả của việc làm cho kho trẻ em dễ đi vào giấc ngủ.
    3. Để giảm nguy cơ bức xạ điện tử và điện, tốt nhất không nên đặt các thiết bị điện như tivi, máy quay video và máy tính trong phòng ngủ của trẻ em.
    4. Đừng đặt gương và treo quá nhiều chuông gió trong phòng trẻ em để tránh suy nhược thần kinh của trẻ em gây ra bởi sự mất tập trung dễ dàng.
    5. Đồ chơi của trẻ em chủ yếu là đồ chơi có lợi cho sự giác ngộ, chẳng hạn như piano, xe hơi, và búp bê, đồ chơi động vật, v.v. không nên đóng hoặc khóa trong bất kỳ trường hợp nào, để tránh xu hướng thể chất và tinh thần của trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Chất liệu của đồ chơi được làm từ gỗ (trừ khi con bạn tránh gỗ). Điều này là do gỗ rất tốt cho sự phát triển của thanh thiếu niên trẻ em, và nó được làm từ tự nhiên, bền.


    Thành tích học tập của trẻ không tốt, nhiều phụ huynh luôn lo lắng, luôn cố gắng làm cho con tốt, nhưng thường là vô ích, điều này cũng liên quan đến phong thủy phòng trẻ em, hôm nay chúng ta sẽ thảo luận về những điều cấm kị trong phòng trẻ em.
    1. Không dán hình nền quá lạ mắt lên tường phòng ngủ của trẻ em (dễ gây nhầm lẫn và khó chịu);
    2. Không dán chân dung động vật lạ và lạ trên tường phòng ngủ của trẻ em, nếu không, hành vi của trẻ em sẽ kỳ lạ và gây khó hiểu;
    3. Đăng hình ảnh của các chiến binh hoặc bạo lực để tránh thói quen hung hăng của trẻ em:
    4. Không khóa búp bê trong phòng trẻ em;
    5. Sàn phòng ngủ của trẻ em không được trải thảm dài, dễ bị bệnh phế quản;
    6. Tường phòng ngủ của trẻ em Không sơn màu hồng, nếu không thì tính cách của trẻ em rất dễ bị bồn chồn;
    7. Phòng ngủ của trẻ em cần được giữ sạch sẽ và gọn gàng nhất có thể, nếu không sẽ dễ dàng phát triển lối sống phân tán;
    8. Cửa phòng ngủ của trẻ em không nên được đặt gần cửa nhà vệ sinh và không nên đặt gần phòng máy ( Rất dễ gây suy nhược thần kinh não) và không thể đặt dưới ban công;
    9. Không mở cửa sau bàn làm việc của trẻ em và bên trái và bên phải, bàn không nên đối diện với nhà vệ sinh;
    10. Bàn làm việc của trẻ em không nên dựa vào nhà vệ sinh, và bên trái và bên phải. Không nên quay bàn làm việc của trẻ em từ cửa sổ từ sàn đến trần của ban công. Bếp lò trên và dưới;
    11. Nếu bàn của trẻ em đối diện với cửa sổ, ánh sáng không được quá mạnh, nếu không, sẽ rất khó chịu;
    12. Không nên đặt giường trẻ em dưới xà nhà, trên ban công hoặc trên bếp lò (dễ bị bệnh ngoài da, Khó chịu), không được phép vào hoặc ra khỏi nhà vệ sinh.

    Phòng trẻ em luôn có mối liên hệ tương đối yếu trong phong thủy gia đình, nhiều bậc cha mẹ không chú ý, nghĩ rằng miễn là đáp ứng yêu cầu vật chất của trẻ con, phong thủy rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ em. Nếu bạn yêu con cái của bạn, hãy thực hiện để tạo Phong thủy phòng trẻ em.
    

Môi trường sống của trẻ em


    1. Các yêu cầu của môi trường sống của em bé không nhất thiết là nhà ở cao cấp, miễn là chúng được sắp xếp cẩn thận, chúng đơn giản vì chúng xấu, cũng sẽ khiến em bé có một môi trường tốt.
    2. Phòng nên duy trì nhiệt độ và độ ẩm ổn định. Vào mùa hè, nhiệt độ phòng nên nằm trong khoảng từ 24 độ đến 28 độ, và vào mùa đông, nên ở trong khoảng từ 18 độ đến 22 độ. Độ ẩm nên ở khoảng 40% -50%.
    3. Nó có thể được sưởi ấm bằng lò sưởi và lò hồng ngoại vào mùa đông, nhưng phải được thông gió thường xuyên để giữ cho không khí trong nhà luôn trong lành. Khi thông gió, chú ý gió không thổi trực tiếp vào em bé. Khi gió bên ngoài quá mạnh, không nên mở cửa sổ tạm thời.
    4. Để giữ cho không khí trong phòng luôn trong lành, hãy dùng một miếng vải ẩm cho máy tính để bàn, lau sàn nhà bằng cây lau nhà, và đừng lau khô để tránh bụi.
    5. Vì em bé gần như ngủ sau khi sinh và các chức năng thể chất của em bé rất dịu dàng, nên việc cho em bé sống trong ngôi nhà mới được cải tạo là điều hoàn toàn không thể.
    6. Phòng bé nên cố gắng tránh người ngoài, không hút thuốc trong nhà để giảm ô nhiễm không khí.
    7. Tránh tiếng ồn và khói, và không bao giờ đối mặt với nhà bếp để tránh vội vã. Tránh tiếp xúc với tiếng ồn trong và xung quanh phòng của em bé. Vì màng nhĩ của bé rất mỏng manh, tiếng ồn liên tục sẽ làm hỏng thính giác của bé và nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển trí tuệ của bé.
    8. Phòng bé phải duy trì ánh sáng và thông gió tốt, và hướng phòng sẽ tốt hơn ở phía đông, vì năng lượng ánh sáng có thể đi vào phòng đầy đủ, và hiện thân của ngày và đêm hoàn hảo hơn.
    9, Phòng của em bé có nắng, các tia cực tím trong mặt trời có thể thúc đẩy sự hình thành vitamin D, ngăn trẻ khỏi bị còi xương, nhưng nên chú ý để tránh ánh nắng trực tiếp vào mặt em bé.
    10. Nếu bạn ở trong nhà, không đặt mặt trời qua kính, vì kính có thể ngăn chặn tia cực tím, và nó không ngăn chặn sự hấp thụ canxi.
    11. Bộ đồ giường của em bé và mẹ nên được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời thường xuyên, để có thể khử trùng để tránh viêm da và đường hô hấp của em bé.
    12. Màu sắc của phòng bé phải nhẹ và mềm mại. Đặc biệt là màu xanh nhạt, có tác dụng làm dịu tốt hệ thần kinh trung ương của bé.


    Phòng ngủ của trẻ:
    1. Không nên đặt phòng ngủ của trẻ bên cạnh phòng máy hoặc dưới ban công. Dễ gây ra suy nhược thần kinh sọ khi đặt trong phòng máy.
    2. Không nên có cửa gương ở lối vào của phòng ngủ, để không nói quá nhiều.
    3. Trần của phòng ngủ nên bằng phẳng, tốt nhất là màu trắng sữa (màu tối rất dữ dội), trần nhà có thể được trang trí bằng các dải gỗ dọc và ngang, nhưng không thể treo đồ trang trí lạ.
    4. Sàn phòng ngủ không nên phủ thảm đỏ và thảm lông dài để tránh viêm phế quản.
    5. Không treo quá nhiều chuông gió trong phòng ngủ để tránh suy nhược thần kinh.
    6. Đèn phòng ngủ phải sáng: các màu chính là màu xanh lá cây, đỏ và đen sâu, để không làm cho cá tính dễ bị bồn chồn.
    7. Phòng ngủ nhỏ và không thể trang trí quá phức tạp, khiến căn phòng trông quá bừa bộn.
    8. Không đóng hoặc khóa búp bê trong phòng ngủ.
    9. Cửa phòng ngủ không thể được rào bằng cửa nhà vệ sinh.
    Tường phòng ngủ của trẻ em
    1. Không dán giấy dán tường quá lạ mắt lên tường phòng ngủ của trẻ em để tránh nhầm lẫn và khó chịu.
    2. Không dán chân dung động vật lạ và lạ trên tường để ngăn trẻ em hành động kỳ lạ.
    3. Không đăng hình ảnh các chiến binh chiến đấu trên tường, để tránh tâm lý trẻ con là dũng cảm và quyết liệt.
    Bàn trẻ em
    1, mặt sau của bàn và bên trái và bên phải không thể đấm cửa.
    2. Bàn làm việc không được đối diện với nhà vệ sinh hoặc tựa lưng vào nhà vệ sinh và phòng tắm, bên trái và bên phải không được va chạm với cửa nhà vệ sinh và phòng tắm.
    3. Không đi lên xuống trong bếp, lên xuống nhà vệ sinh.
    4. Tốt hơn là không bị áp bức bởi các vật thể cao trước bàn làm việc (giá sách trên bàn là không may mắn).
    5. Bàn làm việc không được đối diện với làn đường, đường hoặc tháp nước bên ngoài ngôi nhà.
    Giường
    trẻ em 1. Giường trẻ em không thể được đặt dưới xà nhà.
    2. Nếu giường nằm đối diện với cửa sổ, ánh sáng mặt trời không nên quá mạnh và ánh sáng mặt trời quá mạnh và dễ gây khó chịu.
    3. Giường không thể ở trên ban công (nghĩa là sau khi mở rộng, toàn bộ hoặc một phần giường của trẻ nằm trên ban công) và không được gần cửa sổ từ sàn đến trần của ban công.
    4. Giường không nên ở trên hoặc dưới bếp lò (dễ bị bệnh ngoài da, khó chịu và khó chịu), cũng không phải trên hoặc ngoài nhà vệ sinh.
    5. Chân giường không đấm cửa (chân dễ bị bong gân) hoặc bồn cầu.
    6. Đầu giường không xả cửa phòng, và nó không đáng tin cậy trước hoặc sau khi đi vệ sinh.
    7. Giường không thể được đặt trực tiếp dưới vị thần trong hội trường (trẻ không nên ở trong điều kiện bình thường).
    8. Máy ghi âm không thể được đặt ở đầu giường (dễ gây suy nhược thần kinh não

    1. Vị trí của phòng trẻ em dựa vào phía đông và đông nam của căn phòng.
    Lý thuyết phong thủy tốt nhất cho rằng phía đông của căn phòng là vị trí của con trai cả trong gia đình và phía đông nam là vị trí của con gái lớn. Trong một gia đình hiện đại, thường chỉ có một đứa con trong gia đình, và đứa trẻ là con trai cả hoặc con gái lớn trong gia đình.
    Phòng trẻ em nằm ở phía đông và đông nam của căn phòng. Không chỉ có đủ ánh sáng mặt trời, ánh sáng mặt trời buổi sáng có thể chiếu vào phòng, có lợi cho sức khỏe của trẻ em, và đó là tiêu chuẩn phong thủy của trẻ em, có lợi cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ.
    Các biện pháp phòng ngừa cho phong thủy đặt trên giường trẻ em
    1. Nếu giường của trẻ
    gần cửa, nếu giường của trẻ gần cửa, nó sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, sẽ ảnh hưởng xấu đến việc nghỉ ngơi, ngủ và tăng trưởng thể chất.
    2. Giường của trẻ em phải tránh chùm tia.
    Nếu giường của trẻ em được đặt dưới xà nhà, nó được gọi là "ép chùm" trong Phong thủy. Đây là một điều cấm kỵ trong Phong thủy, sẽ mang lại cho mọi người cảm giác áp lực nặng nề và thường làm điều ác. Giấc mơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tinh thần. Hơn nữa, sẽ có sức đề kháng đáng kể cho sự phát triển trong tương lai của trẻ, điều cần phải tránh.
    3. Giường của trẻ em không nên quá gần bệ cửa sổ.
    Nếu giường của trẻ quá gần bệ cửa sổ, nó không chỉ có nguy cơ an toàn lớn, em bé không nhạy cảm và rất dễ gây nguy hiểm cho sức khỏe, hơn nữa, gió thổi vào cửa sổ cũng có thể gây hại cho sức khỏe của trẻ.
    4. Do niêu đặt âm thanh TV trên đầu giường
    Một số cha mẹ muốn cho em bé của họ chấp nhận âm nhạc từ khi còn nhỏ. Thật là một điều tốt khi lắp đặt loa trong phòng trẻ em, nhưng nếu nó được đặt trên đầu giường, nó sẽ quá gần với trẻ. Thính giác cản trở và ảnh hưởng đến tâm trí của em bé.
    Chương trình truyền hình hiện tại đang chiến đấu để chiến đấu, và đứa trẻ có vẻ miễn cưỡng rời đi, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn của trẻ, được cài đặt trong phòng ngủ của em bé, nó dễ dàng hơn để xem, không có lợi cho việc nghỉ ngơi.
    5. Các đồ trang trí nhỏ được đặt trên đầu giường không nên có hình dạng như búp bê và các nhân vật khác.
    Trẻ em thích búp bê, và một số thậm chí còn ngủ với vòng tay ôm lấy chúng. Tuy nhiên, con búp bê bị nghi ngờ phạm tội ác với phong thủy, điều này có ảnh hưởng xấu đến việc trẻ em hòa đồng với trẻ em và bạn cùng lớp.
    3. Sàn phòng trẻ em Sau khi
    em bé rời khỏi nôi, sàn nhà tự nhiên trở thành nơi chúng tiếp xúc nhiều nhất, trong quá trình trưởng thành của trẻ, sàn nhà là nơi chính cho các hoạt động của chúng. Điều này đòi hỏi sàn của phòng trẻ em phải đáp ứng các yêu cầu về an toàn, thoải mái và sạch sẽ, màu sắc có thể kết hợp với bản chất của trẻ, không quá sâu và nặng.
    Tất nhiên, theo quan điểm của Phong thủy, màu sắc của sàn phòng trẻ em được xác định tốt nhất bằng cách kết hợp số học và những điều cấm kỵ của em bé. Ví dụ, số học bé Ximu, loạt màu xanh là tốt nhất.
    Về vật liệu, sàn gỗ được ưa thích. Sàn gỗ an toàn và thoải mái hơn sàn đá, và dễ lau chùi hơn thảm. Chúng là lựa chọn hàng đầu cho phòng trẻ em. Nếu bé bói, nó có thể được điều chỉnh từ màu sắc.
    Thứ tư, màu sắc và cách bố trí
    phòng trẻ em Nói chung, màu sắc tổng thể của phòng trẻ em là sáng và sáng, rất hữu ích cho tâm trạng vui vẻ của trẻ em và sự phát triển lành mạnh.
    1. Cách bố trí phòng trẻ em cũng cần tuân theo nguyên tắc "đất trong" và phong thủy. Mái nhà nên sử dụng màu sáng hơn sàn nhà.
    2. Màu sắc yêu thích của số học trẻ em là nền tảng của màu sắc tổng thể của phòng trẻ em Màu sắc tổng thể của phòng trẻ em phải được kết hợp với màu sắc yêu thích của trẻ để đóng một vai trò nhất định trong việc giúp đỡ vận may của trẻ.
    3. Phòng của trẻ nên có không gian cho
    trẻ chơi tự do Trẻ em thích vẽ bậy. Cha mẹ thường tức giận vì trẻ vẽ trên tường nhà. Thay vì làm điều này, tốt hơn là treo một tấm bảng nhỏ hoặc bảng đen nhỏ trên tường phòng trẻ em, để trẻ em có thể có một thế giới nhỏ nơi chúng có thể vẽ bậy và đăng bài tự do. Bạn cũng có thể sử dụng bảng hiển thị hoặc thêm kệ trong một số không gian nhỏ để tăng sự thú vị. Không gian thiết kế được dành riêng trong quá trình thiết kế, cho phép trẻ em viết và vẽ tranh, khám phá đầy đủ trí tưởng tượng và sự sáng tạo của chúng, và trau dồi tính độc lập.
    4. Tốt nhất không nên để gương và chuông gió trong phòng trẻ em
    Từ quan điểm an toàn, chuông gió làm bằng gương và kính rất dễ rơi và vỡ, có thể cắt trẻ em.
    Từ quan điểm của phong thủy, âm thanh và video trong gương dễ gây căng thẳng trong tinh thần của trẻ và ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi và ngủ.
    Chuông gió có một ý nghĩa nhất định trong phong thủy, vì vậy không nên treo nó trong phòng trẻ em.
    5. Không đăng hình ảnh về
    cuộc chiến ác liệt và ác liệt trong phòng trẻ em. Những bức ảnh về cuộc chiến ác liệt và ác liệt sẽ có tác động tinh vi đối với trẻ em. Trong một thời gian dài, chúng sẽ mang lại sự phát triển bất lợi cho chúng.
    6. Không để dao, v.v. trong phòng trẻ em
    , chẳng hạn như dao làm bếp, dao gọt hoa quả, kéo, v.v., có những mối nguy hiểm an toàn tiềm ẩn, và chúng nên được tránh xa phòng trẻ em. Hơn nữa, dao có ý nghĩa đạo đức trong nước phong thủy, và sức khỏe tinh thần của trẻ em là vô cùng bất lợi.
    7. Bố cục phòng trẻ em được điều chỉnh tốt nhất sau mỗi 3-5 năm. Các
    giai đoạn tăng trưởng khác nhau của trẻ em có những đặc điểm khác nhau. Ví dụ, đối với trẻ em từ 0 ~ 3 tuổi, bố trí phòng có thể được coi là ít hơn, miễn là chúng khỏe mạnh; Và trẻ em trên 6 tuổi phải xem xét làm thế nào để mang lại lợi ích cho việc học tập của trẻ, thanh thiếu niên cũng nên xem xét làm thế nào để không làm sao lãng sự chú ý của chúng, không rơi vào vòng xoáy của tình yêu sớm, và vận may của trẻ em cũng thay đổi, Điều này đòi hỏi cha mẹ phải tập trung vào cách bố trí phòng của trẻ phù hợp với sự nhấn mạnh của các giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ. Thực hiện điều chỉnh cứ sau 3-6 năm, để thuận lợi hơn cho sự phát triển của trẻ.

 Phong thủy hình ảnh phòng trẻ em Phong thủy hình ảnh phòng trẻ em


Phong thủy hình ảnh phòng trẻ em Phong thủy hình ảnh phòng trẻ em Phong thủy hình ảnh phòng trẻ em