Gợi ý trang trí Halloween từ Nội thất Passion

Gợi ý trang trí Halloween từ Nội thất Passion

Halloween đã đến, vậy còn chần chừ gì mà bạn không nhanh chóng biến căn phòng của mình mang màu sắc huyền bí, đôi khi có một chút rùng rợn để chào đón ngày lễ này nhỉ? Hãy cùng tham khảo Gợi ý trang trí Halloween từ nội thất Passion, biết đâu đây sẽ là ý tưởng bạn yêu thích để giúp không gian sống của bạn thêm vui trong ngày lễ Halloween.

Ngày lễ Halloween là ngày gì?

Bạn có biết Halloween hay còn biết đến ở Việt Nam là lễ hội hóa trang, ma quỷ. Là một lễ hội vô cùng phổ biến ở các nước Tây phương và nó còn được xem như một lễ hội phổ biến thứ 2 chỉ sau noel. Vào ngày lễ này, mọi người trang trí không gian sống của mình một cách ma mị, càng đáng sợ thì càng may mắn. Chính vì quan niệm này mà việc hóa trang thành ma quỷ hay các nhân vật đáng sợ trong ngày Halloween sẽ là một việc làm không thể thiếu.

Bạn đã chuẩn bị những gì cho căn phòng của bạn trong ngày đại lễ Halloween này? Cùng đón đọc tiếp thông tin dưới đây.

Gợi ý trang trí Halloween từ nội thất Passion

Phòng ngủ - căn phòng được ví là ốc đảo riêng của mỗi người, vậy thì hãy hô biến căn phòng này thành một không gian mang đậm sắc Halloween ngay bây giờ. Đừng để căn phòng của bạn chỉ đơn thuần có những chiếc gối kê cổ, gối chữ U, gối tựa,… mà hãy biến tấu chúng đi để phù hợp với không khí Halloween đang gần kề.

Màu sắc chủ đạo

Màu sắc chủ đạo bạn nên chọn màu cam, đen, trắng để trang trí cho căn phòng. Đây cũng là 3 màu sắc chủ đạo để giúp bạn có một không khí Halloween đúng nghĩa nhất.

Tạo hình bóng ma đêm

Bạn hoàn toàn có thể dùng vải trắng để tạo hình thành các bóng ma đáng sợ lượn lờ, tung bay trong gió. Chắc chắn các hình này nó vừa đem lại sự vui nhộn và sự kinh dị đặc trưng trong lễ hội Halloween đấy!

Trang trí bằng gối ôm bí ngô

Bí ngô Halloween được ví là “linh hồn” của ngày này chính vì thế bạn đừng quên đặt những chiếc gối ôm hình quả bí ngô cho căn phòng ngủ nhé! Nếu không thể tìm mua chúng thì bạn hoàn toàn có thể chuyển sang quả bí ngô nhựa kết hợp với đèn led để trang trí.

Trang trí với đèn lồng Halloween

Đèn lồng halloween thiết kế bằng giấy mà bạn hoàn toàn có thể tự làm hoặc mua sẵn. Nếu cảm thấy khó khăn bạn hãy lên Youtube để tham khảo cách làm. Một chiếc đèn lồng Halloween khá dễ trang trí mà nó lại phù hợp với nhiều không gian nữa đấy.

Bóng bay Halloween

Đừng quên tạo điểm nhấn nhá cho căn phòng của bạn bằng các mẫu bóng bay Halloween có màu đặc trưng và đen và cam.

Vậy là những bước đơn giản trên mà nội thất Passion mang đến sẽ giúp cho bạn có được một phòng ngủ mang đậm chất Halloween rồi đấy! Đừng quên liên hệ với Nội thất Passion để được mua các sản phẩm gối tựa lưng, gối ngủ,… để giúp cho bạn vừa có một căn phòng đậm sắc lễ hội Halloween mà vừa giúp bạn có một giấc ngủ êm ái nhất, thoải mái nhất.