Gợi ý cho các chàng trai những món quà đặc biệt vào ngày 8/3

Gợi ý cho các chàng trai những món quà đặc biệt vào ngày 8/3

Chưa đầy 1 tuần nữa ngày Hội tặng quà cho các cô gái đã đến rồi đó. Những chàng trai của Passion đã chuẩn bị được món quà hoàn hảo cho một nửa kia chưa nào? Nếu vẫn còn loay hoay tìm kiếm quà tặng lý tưởng thì hãy dành chút thời gian để ngắm nghía qua những gợi ý mà Nội thất Passion đã "vắt óc" suy nghĩ để giúp chàng có được một ngày 8/3 vô cùng hoàn hảo trong mắt nàng thơ nhé!

Gấu bông

Những cô nàng dù cho có cá tính, mạnh mẽ đến đâu cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của các chú thú nhồi bông dễ thương được phải không nào? Vì thế, việc tặng thú nhồi bông trong dịp lễ đặc biệt này sẽ khiến cho nửa kia càng có cảm tình với bạn hơn đấy. Nhắc đến Gấu bông thì Nội thất Passion đang có hàng ngàn mẫu xinh xắn, phù hợp với bất kì cô gái nào, hơn nữa chất lượng lại vô cùng bền bỉ, đảm bảo sẽ luôn bên người thương của bạn trong suốt một khoảng thời gian dài.
 

Tham khảo sản phẩm tại đây!

Mua ngay chú mèo con đáng yêu này!

We bare bear ngộ nghĩnh.

Gấu bông Passion được sản xuất với những nguyên liệu cao cấp, ruột chần bông đem lại độ đàn hồi cao đi cùng đó là vỏ ngoài êm ái và mịn màng, chắc chắn sẽ khiến bạn nữ muốn ôm mãi không buông. Sở hữu vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh, từ những chú gấu tươi tắn đến những loại trái cây ngọt ngào, bạn "tha hồ" lựa chọn món quà ý nghĩa, thích hợp với sở thích, tính cách của người yêu mà không lo làm sai ý nàng nhé!
 

Những chiếc bánh mì nhồi bông thơm ngon!

Chú sâu nghe nhạc đáng yêu!

Đặt gạch ngay bé thỏ siêu dễ thương.

Hơn nữa, item này còn rất đa năng khi có thể trở thành chiếc gối nằm mỗi khi người dùng cần được nghỉ ngơi, là chiếc gối ôm mềm mại khi bạn xem phim, nghe nhạc giải trí,...Hay "xịn xò" hơn là bao cát cho các cô nàng mỗi khi giận dỗi với người yêu cũng như là người bạn để trút bầu tâm sự. Với một món quà vừa đáng yêu vừa đa năng này, bạn chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim của người con gái bạn yêu.
 

Tranh treo tường

Con gái rất chú trọng vào việc làm sao để sở hữu được một không gian sống theo đúng phong cách, cá tính của bản thân nhất. Với tính tình tỉ mỉ, việc trang trí cho căn phòng luôn được các bạn nữ quan tâm "hết nấc". Trở thành một người bạn trai tinh tế là khi tặng cho nửa kia một món đồ trang trí nội thất mà nàng luôn tìm kiếm bấy lâu nay đó! Và không gì khác có thể sánh với một chiếc tranh treo tường hiện đại, trang nhã. 

 

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại mỗi hình.

Nếu bạn chưa biết: Tranh treo tường hiện đang là một sản phẩm không thể thiếu trong xu hướng trang trí nội thất không chỉ ở Việt Nam mà còn các đất nước phát triển khác như: Mỹ, Anh, Pháp,...Với sự phong phú về phong cách hình ảnh, kích thước cũng như chất liệu bền bỉ, Thảm treo tường Passion dễ dàng phù hợp với mọi không gian, vị trí mà người dùng cần bổ sung để hoàn thiện một diện mạo hoàn hảo cho căn phòng của bản thân. 

Phong cách trừu tượng nổi tiếng!

Hay phong cách Tropical tươi mới!

Tranh treo tường kích thước nhỏ gọn!

Với những ưu điểm được kể trên, tặng cho nửa kia item này một phần nào đó thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy và hơn thế nữa là khẳng định gu thẩm mỹ "thần sầu" đó! Nội thất Passion đang chờ bạn với vô vàn mẫu Tranh treo tường trendy, hãy nhanh chóng đến và chọn lựa một món quà thích hợp nhé.
 
Trên đây là những gợi ý mà Nội thất Passion đem đến cho bạn trong dịp lễ sắp tới, bạn đã lựa chọn được item nào chưa? Nếu chưa thì đừng lo lắng vì Passion còn có rất nhiều sản phẩm đáng yêu khác đang đợi bạn khám phá trong website đó!