Gối ôm hoạt hình cho bé tại Nội thất Passion

Gối ôm hoạt hình cho bé tại Nội thất Passion

Gối ôm hoạt hình cho bé

Thương hiệu chăn, gối, ga đệm, đặc biệt là sản phẩm gối ôm hoạt hình cho bé của Nội thất Passion đã được nhiều khách hàng trên khắp cả nước biết đến. Chắc chắn khi nhìn những chiếc gối ôm hoạt hình đầy màu sắc, dễ thương các bé sẽ vô cùng thích thú và muốn sở hữu sản phẩm này. Nếu bạn chưa hiểu lý do vì sao mà sản phẩm gối ôm hoạt hình cho bé hay các sản phẩm khách mà Nội thất Pasion cung cấp lại được yêu thích đến vậy thì đừng bỏ qua bài thông tin dưới đây.

Gối ôm hoạt hình cho bé ở nội thất Passion được thiết kế chất lượng

Bạn có biết khi sử dụng một loại gối ôm chất lượng sẽ mang đến một giấc ngủ hoàn hảo nhất cho người sử dụng. Đặc biệt đối với các bé thì sản phẩm gối ôm lại càng phải chất lượng, an toàn.

Không phải ngẫu nhiên mà gối ôm hoạt hình cho bé ở Nội thất Passion là sản phẩm được nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn cho các con yêu của mình. Lý do chính bởi từng chiếc gối ôm ở đây đều được thiết kế chất lượng và thông số về kích thước đã được nghiên cứu cẩn thận để hợp với vòng tay của trẻ.

Gối ôm cho bé ở Passion được thiết có hình dạng ống dài dùng để gác chân hoặc ôm lúc ngủ. Đồng thời các bé cũng có thể sử dụng chúng để gối đầu như những chiếc gối bình thường khác đem lại cảm giác thoải mái, giúp giấc ngủ được sâu giấc hơn.

Chất lượng gối ôm hoạt hình cho bé ở Passion

Điểm cộng cho gối ôm hoạt hình ở Passion không dừng lại ở thiết kế khoa học, hợp lý, mẫu mã đẹp mà chất lượng để làm ra gối cũng vô cùng an toàn. Với chất bông tuyết mềm mại thân thiện với làn da đã qua khử trùng, tạo sự ấm áp khi ôm vào lòng. Các mẹ sẽ chẳng phải lo lắng những nguy hại vì vi khuẩn từ gối ôm cho con khi sử dụng sản phẩm ở đây.

Với nguyên liệu ruột được làm từ bông với 100% polyester đem đến cảm giác mềm mại, êm ái và không bị tình trạng xẹp lún giống như nhiều sản phẩm gối khác có bán trên thị trường. Hiện nay ở Passion có rất nhiều chất liệu làm gối ôm như bông tuyết, lông vũ,…cho bạn chọn lựa. Và tất cả đều mềm mại, an toàn, cảm giác ấm áp sẽ giúp cho các bé cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng gối ôm.

Những lưu ý khi sử dụng gối ôm hoạt hình cho bé

Các bậc phụ huynh cần phải bỏ túi những lưu ý khi lựa chọn gối ôm cho con yêu của mình. Hãy chọn kích thước phù hợp với độ tuổi của con mình để đem đến cảm giác thoải mái nhất cho con khi ngủ. Trẻ sẽ không bị gác chân quá cao dân đến trường hợp tê mỏi chân, nên chọn gối ôm vừa tầm tay để tạo sự tiện lợi cho bé khi sử dụng.

Việc vệ sinh gối ôm cũng rất đơn giản, bạn chỉ nên giặt và thay vỏ gối bên ngoài thường xuyên, đối với phần ruột gối thì đem phơi nắng để tránh ẩm mốc do mồ hôi của bé. Nếu giặt các  mẹ lưu ý giặt ở nhiệt độ nước dưới 30 độ C và không cần vắt quá khô vì sẽ ảnh hưởng  đến lớp bông của ruột gối.

Hi vọng với các thông tin về gối ôm hoạt hình cho bé ở trên cũng đã giúp cho quý khách biết được việc mua gối ôm đúng cho con yêu, và địa chỉ mua gối ôm chất lượng nhất. Hãy liên hệ cho Nội thất Passion để được tư vấn về gối ôm chính xác nhất cho con yêu của bạn ngay hôm nay nhé!