Gối Ngủ 3 Trong 1 Không Thể Thiếu Cho Nhân Viên Văn Phòng

Gối Ngủ 3 Trong 1 Không Thể Thiếu Cho Nhân Viên Văn Phòng

Nghỉ trưa tại nơi làm việc là một khái niệm quen thuộc với hầu hết nhân viên văn phòng. Một giấc ngủ ngắn hay chỉ đơn giản là chợp mắt cũng giúp cho bạn có một buổi chiều làm việc nâng suất và hiệu quả hơn. Thế nhưng không thể ôm toàn bộ mền to, gối lớn của bạn đến văn phòng một cách cồng kềnh được.

Vậy thì những bộ gối mền ngủ tiện lợi 3 trong 1 dành riêng cho nhân viên văn phòng sau đây chính là lựa chọn tối ưu vừa đáp ứng được nhu cầu ngủ nghỉ lại vừa thẩm mỹ và gọn nhẹ.

Lựa chọn cơ bản và đơn giản nhất là Gối Mền 3 Trong 1 Vuông Hình Thú gấu dài 42cm, mền 1*1,7m được thiết kế theo dạng các nhân vật hoạt hình siêu đáng yêu với đầy đủ màu sắc.

Đi cùng với vẻ ngoài dễ thương thì chất vải cũng mềm mịn, dễ chịu. Sau lưng gối được thiết kế với khóa kéo để mền tiện lợi, sau khi dùng gấp gọn và để mền vào thì kéo khóa lại, để lên kệ như một món đồ trang trí văn phòng.

Còn khi những tín đồ thích trái cây chọn mền gối ngủ văn phòng thì Gối Mền Gấu Bông Trái Cây 3 Trong 1 Siêu Xinh được ưa chuộng hơn cả.

Nào là Kiwi , Dứa , Dâu Tây, Cà rốt , Xương rồng, Dưa Hấu đều được thiết kế dựa trên hình dạng và màu sắc trái cây thật. Với loại Gối mền thế này, bạn có thể dùng làm quà tặng dễ dàng với bộ gối ngủ siêu yêu này.

Nội thất Passion cũng không quên gợi ý cho bộ sưu tập này là Gối Mền Văn Phòng Mèo Totoro quen thuộc, có thiết kế ngỗ nghĩnh khá dễ thương.

Nhân vật Totoro với nhiều biểu cảm phù hợp cho nhiều bạn có tính cách khác nhau.

Chất liệu mền mềm mại, ấm nhưng không bí bách, nóng nực đảm bảo là chiếc chăn bảo vệ bạn vô cùng mềm mịn và dễ chịu.

Bộ gối mền 3 trong 1 tại Passion là bộ chăn gối ngủ văn phòng hay du lịch đều tiện lợi. Trọng lượng rất nhẹ nhàng không gây nặng nề hay ảnh hưởng tới việc đi lại. Đây cũng dễ dàng làm quà tặng thay cho những tình cảm quan tâm chân thành mà bạn muốn gửi đến những người thân yêu, bạn bè của mình.

Và sau đây là những lý do mà bạn nên sở hữu 1 Combo gối mền 3 trong 1 tại Passion:

  • Bộ sản phẩm được làm bằng chất liệu vải nỉ mềm, bông, vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Nhờ chất liệu vải nỉ có trọng lượng khá nhẹ, bề mặt mềm mại, giặt nhanh khô nên được mọi người yêu thích.
  • Đây là bộ cải tiến của Combo gối mền 2 trong 1 khe đút tay giữ ấm trên thân gối. Vừa nằm, vừa đắp mền hoặc đút tay vào thân gối khi trời lạnh cũng là 1 cách để giữ ấm.
  • Là món quà hữu ích, vừa thẩm mỹ lại đảm bảo được sự cần thiết, hữu hiệu trong cuộc sống.

Những sản phẩm tiện lợi ngày càng nhiều, những món quà trao tay cũng chẳng thể thiếu. Với bộ gối mền 3 trong 1 thì vừa có thể mua dùng, mua làm quà tặng, mua trang trí hay khi đi du lịch. Vậy nên phải luôn dự trữ cho mình 1 bộ tiện lợi như thế này nhé!