GỐI MỀN GẤU BÔNG 3 TRONG 1 GIÁ RẺ CHO DÂN VĂN PHÒNG

GỐI MỀN GẤU BÔNG 3 TRONG 1 GIÁ RẺ CHO DÂN VĂN PHÒNG

Gấu bông luôn được các em nhỏ và chị em gái yêu thích, bởi sự đáng yêu xinh xắn và sự mềm mại của bông khi ôm vào êm dịu và ấm áp giúp chúng ta ngủ sâu giấc hơn.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các bé và chị em văn phòng, gối mền gấu bông 3 trong 1 giúp cho các chuyến du lịch xa hay giờ nghỉ trưa được ấm áp hơn.

Bộ sản phẩm gồm có một chiếc gối hình gấu bông đa dạng từ Gấu Brown, Gấu bông Teddy, Toroto hay Thỏ Cony đều được thiết kế vô cùng xinh xắn và đa dạng, nếu bạn đã thấy chắc chắn sẽ không rời mắt được.

Điểm đặc biệt ở đây trong bụng của các chú gấu xinh xắn này sẽ có khóa kéo giấu chiếc mền to bự bên trong. Thông thường chiếc chăn lớn sẽ có kích thước 1mx1m7, bạn có thể đắp toàn thân hoặc gấp đôi để gấp ngang bụng giữ ấm cơ thể khi đi chơi xa.

Để nhìn thấy được sự đa dạng của các chú gấu bông kèm mền này, Passion xin giới thiệu đến các bạn các dòng sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường nhé

Nếu bạn đã xem qua rồi, còn chần chừ gì nữa, hãy ghé thăm Passion, thấy tận mắt, sờ tận tay bạn sẽ càng thích thú hơn để mau chóng sở hữu những chú gấu bông kèm mền xinh xắn này.

 Xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào:

  Các loại mẫu gấu kèm mền 3 trong 1 xinh xắn

 
GỌI NGAY 03959 66666  ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A-Z MIỄN PHÍ 

Địa chỉ:  911/9 Quang Trung, phường 14, Gò Vấp, HCM

Web: https://www.noithatpassion.com