Giới thiệu gối lụa tơ tằm - tơ tằm có tác dụng với sức khỏe thế nào?

Giới thiệu gối lụa tơ tằm - tơ tằm có tác dụng với sức khỏe thế nào?

Tơ tằm là một loại sợi tự nhiên kết hợp giữa sự nhẹ nhàng, mềm mại và mịn màng tự nhiên, được gọi là "làn da thứ hai của cơ thể con người" và được biết đến như là "sợi nữ hoàng" trong ngành. Các thành phần chính của sợi protein động vật tự nhiên, chứa nhiều axit amin thiết yếu cơ thể con người, có gió, khử ẩm, dây thần kinh, nuôi dưỡng và cân bằng da cơ thể. Tơ tằm mịn, thoáng khí, mềm mại, hút ẩm và chống tĩnh điện, có thể chế phẩm thành vật liệu cao cấp để sản xuất quần áo bó sát. Những chiếc gối lụa tơ tằm với chất lượng bên trong có những phẩm chất và ưu điểm độc đáo như sự ấm áp và chăm sóc sức khỏe.

Ưu điểm 1: Giúp bạn dễ dàng vào giấc ngủ.

Ưu điểm 2: Khả năng chịu lạnh tốt và nhiệt độ không đổi.

Ưu điểm 3: Phòng chống bệnh thấp khớp, viêm khớp và các bệnh ngoài da.

Tác dụng

Thành phần SERJCIN "tơ tằm" đặc biệt chứa trong tơ tằm tự nhiên có tác dụng chống dị ứng và thân thiện với da, sử dụng gối lụa dài hạn có thể bảo vệ sức khỏe, có bốn khía cạnh chính:

Một là để thúc đẩy dễ dàng vào giấc ngủ. Thành phần sericin của tơ lụa chứa 18 loại axit amin, có thể phát ra các phân tử tốt gọi là "yếu tố giấc ngủ", có thể làm cho các dây thần kinh của con người ở trạng thái ổn định. Nó có thể làm giảm tải và áp lực lên tim và mạch máu trong khi ngủ, cải thiện chất lượng giấc ngủ và làm chậm lão hóa.

Thứ hai là khả năng chống lạnh tốt và nhiệt độ không đổi. Gối tơ tằm được làm từ sợi tơ tằm là loại sợi mang tên "sợi Nữ hoàng" được khẳng định uy tín trên toàn thế giới, có chứa các chất xơ cao thời tiết lạnh có thể làm giảm sự dẫn nhiệt, có thể xả nhiệt dư thừa trong bông, những ngày nắng nóng, nhiệt độ trong chăn cân bằng

Thứ ba là bản chất của chống vi khuẩn, chống dị ứng và thân thiện với da. Tơ tằm có thành phần sericin không chỉ làm cho da mịn, sáng bóng, và có khả năng ngăn ngừa bọ ve và nấm mốc phát triển, chống các dị ứng khi sử dụng so với các sản phẩm khác.

Thứ tư là để ngăn ngừa bệnh thấp khớp, viêm khớp và bệnh ngoài da. Trong tơ tằm tự nhiên có chứa "axit amin" của vật liệu, nó có thể hấp thụ hơi ẩm trong không khí, đặc biệt thuận lợi trong việc duy trì cảm giác thoải mái, chống bệnh thấp khớp, viêm khớp, bệnh ngoài da.

Cách chọn gối tơ tm

  1. Tem phụ: tên sản phẩm, tên và địa chỉ, tiêu chuẩn hiệu suất sản phẩm và mã, thông số kỹ thuật, thành phần vật chất, trọng lượng, ...
  2. Kiểm tra chất liệu: kéo góc dây kéo hoặc cạnh, nhìn thấy màu sắc sợi ánh huỳnh quang sáng ngay cả khi không phản quang, dài và sợi đàn hồi.
  3. Phản ứng đốt: tơ tằm đánh lửa thấp, nhanh chóng dập tắt sau khi đốt, khi đốt khói thuốc lá là màu trắng, và kèm theo lông đốt cháy gửi protein, tro sau khi đốt giòn và dễ nát thành bụi; các sợi nhân tạo đốt có mùi hăng và khói đen, tro rời màu đen.

Cách bảo quản khi sử dụng

  1. Trước khi sử dụng và sau khi sử dụng một thời gian vui lòng phơi khô dưới ánh sáng mặt trời có thông gió tốt;
  2. Nên đặt gối ở nơi tương đối khô, không đặt ở nơi ẩm ướt để kéo dài tuổi thọ của gối tơ tằm;
  3. Không nên giặt rửa với các chất hóa học và thuốc trừ sâu

 

Quy trình hình thành và dệt tơ