Gấu bông - Món quà cho những cô nàng đáng yêu

Gấu bông - Món quà cho những cô nàng đáng yêu

Không chỉ có những đứa trẻ yêu thích chú thú bông mềm mịn, ấm áp mà cả các cô nàng hiện đại cũng rất thích thú với item vô cùng đáng yêu này. Passion sẽ giới thiệu cho bạn một số món quà ý nghĩa trong những ngày lễ, ngày kỉ niệm cho nửa kia nhé!

Gối mền đa năng

Đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho người thương nếu nửa kia của bạn là một người mê ngủ đó! Dù có vẻ lạ lẫm nhưng gối mền đa năng là một item quen thuộc của những cô gái nơi văn phòng.
 

Mua ngay em bé xinh xắn này!

Tham khảo giá thành sản phẩm tại đây!

 
Ưu điểm của item này chính là ngoài diện mạo đáng yêu, dễ thương, gối mềm Passion còn đem lại khả năng giữ ấm cho cơ thể vô cùng tốt khi sở hữu một chiếc mền cao cấp đi kèm, và giúp người dùng chìm vào giấc ngủ êm ái.
 

Rinh em về dinh thôi nào!

Nhanh tay mua ngay!

 

Thú bông

Không còn xa lạ với những nàng thơ yêu thích sự đáng yêu, thú bông chính xác là quà tặng ý nghĩa cho ngày lễ kỉ niệm, ngày sinh nhật đối với nửa kia của các chàng trai. Còn gì tuyệt vời hơn khi được người yêu tặng một chú thú nhồi bông dễ thương vào những dịp quan trọng!
 

Ngắm nghía sản phẩm tại đây!

Tham khảo thêm tại đây!

Ngoài việc trở thành người bạn ngộ nghĩnh của người dùng, gấu bông còn giúp tăng thêm vẻ đáng yêu cho không gian sống nghỉ ngơi của gia chủ. Thêm vào đó, item này còn có thể cho bạn một chiếc gối vô cùng êm ái mỗi khi nghỉ ngơi. Với kích thước nhỏ nhắn, vừa vặn, bạn dễ dàng đem người bạn này đến bất kì đâu mà không lo lắng về việc chiếm quá nhiều diện tích. Nhà Passion đang có nhiều item với đầy đủ kích cỡ, hình dáng cho bạn đó! 
 

Ôm bé vịt về nhà ngay thôi!

Ôm ly trà sữa đáng yêu!

 

Gối ôm

Nếu như thú bông nhỏ có thể trở thành gối nằm thì những chú gấu bông dáng dài sẽ là gối ôm ấm áp cho người yêu của bạn! Sở hữu một chiếc gối ôm tuyệt hảo có thể giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh chóng hơn đó. Mỗi khi mệt mỏi hay sau một ngày dài làm việc áp lực, ôm ấp một chú gối ôm gấu bông sẽ giúp xua tan mọi mỏi mệt trong cơ thể bạn chỉ trong "tích tắc".
 

Mua ngay sản phẩm!

Sở hữu ngay chiếc gối ôm xinh xắn!

Giống như những chú thú bông xinh xắn, gối ôm nhà Passion cũng sở hữu vẻ ngoài vô cùng đáng yêu và đa dạng. Các chàng trai thoải mái lựa chọn những chiếc gấu bông gối ôm với nhiều kích cỡ, nhân vật để phù hợp với sở thích, tính cách của người yêu.
 

Mua ngay gối ôm xương rồng!

Sở hữu một em gối ôm đáng yêu!

Những sản phẩm trên đã đủ làm xiêu lòng bạn chưa? Passion sẵn sàng cho các bé yêu về nhà với người thương rồi đó! Việc của khách hàng chỉ là inbox và "rinh" em ấy về thôi, nhanh lên nhé.