ĐOÁN CÁ TÍNH THEO MÀU SẮC GỐI TỰA LƯNG

ĐOÁN CÁ TÍNH THEO MÀU SẮC GỐI TỰA LƯNG

Là một người yêu thích màu sắc đơn giản, đồ dùng không đa sắc, ngay cả chiếc ghế sofa kèm những chiếc gối tựa lưng trong gia đình cũng vậy. Điều này chứng tỏ cá tính của bạn rất rõ ràng và quyết đoán. Tạo sự tin cậy, an toàn khi tiếp xúc với người khác. Cuộc sống của bạn luôn vận hành theo những quy tắc do bạn đặt ra và mọi công việc hay kế hoạch cho tương lai được bạn tính toán thật rõ ràng. Điều này khẳng định được mục tiêu thành công khi bạn biết cách quản lý tốt cảm xúc và biết mình "cần phải làm gì".

Họa tiết hình học cũng là niềm đam mê của nhiều người, từ hình vuông, tròn, tam giác, ô van... Thông thường những khối hình này không theo bất kỳ quy tắc nào, chúng được thiết kế theo lối tự nhiên, bất bình thường. Điều này sẽ tạo cho người sử dụng được sự phá cách, táo bạo. Cũng giống như con người bạn, ưa thích sự mạo hiểm, bất chấp mọi nhàm chán để bức phá trong công việc. Bạn sẽ chứng minh cho bạn bè, người thân thấy được rằng, ở bên cạnh bạn là một trải nghiệm đầy thú vị

Còn với mẫu gối tựa lưng có họa tiết đa sắc như cây cỏ, chim cảnh, thú cưng, động vật... được bạn sở hữu có nghĩa là con người bạn khá nghệ sĩ. Sự đan sen nhiều màu sắc bát mắt chứng tỏ bạn muốn hòa nhập với thiên nhiên để tìm kiếm nguồn cảm hứng sáng tạo. Phong cách độc và lạ ấy sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông, nhiều người sẽ ghen tị với chính cá tính ấy

Ngoài ra còn có một dạng cá tính đặc biệt, chúng mang tên là cá tính của sự trừu tượng. Điển hình nhất là nhiều mẫu gối tựa lưng hiện nay có lối trang trí rất kỳ dị, màu sắc thì đối lập, hình ảnh có nhiều sự liên tưởng khác nhau tùy theo óc sáng tạo của người dùng. Nhiều người sẽ bảo bạn là lập dị, kém hiểu biết, đó là một sai lầm, vì người có khuynh hướng trừu tượng thường rất thông minh. Sự sáng tạo của kiểu người này trong gia đình và công việc luôn tạo điểm cộng rất lớn cho xã hội.

Cuối cùng là dạng người có cá tính phóng khoáng, tự do. Kiểu người này thường có sự thay đổi rất nhanh chóng về sở thích, có khi hôm nay chọn tông màu đơn sắc, nhưng hôm sau lại hứng với đa màu, chỉ cần thấy đẹp là được. Điều này chứng tỏ bạn khá thoải mái, vui vẻ, sẵn sàng thay đổi mọi thứ để thích ứng với cuộc sống. Bạn chân thành, phóng khoáng, có khả năng thích nghi tuyệt vời và cũng rất được lòng những người bạn gặp.

Cho dù bạn là ai, sở thích như thế nào thì Passion cũng sẵn sàng mang đến cho bạn những mẫu gối tựa lưng ưng ý nhất từ màu sắc đến kiểu dáng. Cho bạn thoải mái thể hiện cá tính của mình từ phòng khách, phòng ngủ, nơi làm việc. Chúng tôi có hơn hàng trăm mẫu thiết kế từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với từng bộ ghế sofa khác nhau.