Đồ dùng trong nhà sáng tạo làm cho cuộc sống đầy

Đồ dùng trong nhà sáng tạo làm cho cuộc sống đầy "chút may mắn"

"Cuộc sống giống như một hộp sôcôla. Bạn không bao giờ biết bạn sẽ nhận được loại bất ngờ nào." - "Forrest Gump"

Nếu cuộc sống của chúng ta trải qua những ngày tương tự, cuộc sống sẽ dễ dàng trở nên nhàm chán. Tại thời điểm này, bạn có thể cố gắng thay đổi tâm trạng và tạo ra một số bất ngờ nhỏ trong cuộc sống của bạn. Và sự sáng tạo cũng đang sưởi ấm cuộc sống của chúng ta, cho dù đó là đồng hồ treo tường, ghế sofa hay đèn, thông qua một trang trí sáng tạo nhỏ, chúng ta có thể làm cho ngôi nhà của chúng ta thú vị và phong phú hơn. Hôm nay, Passion xin giới thiệu một số đồ nội thất nhà sáng tạo để bạn tham khảo.

 1. Đồng hồ treo tường tối giản

Ngoài sự đơn giản, nó còn có một cá tính nhỏ, không khí thời trang theo phong cách châu Âu, thiết kế chấm tròn rất sáng tạo, con trỏ quay số có tông màu đen trắng, phù hợp là một tác phẩm nghệ thuật, đồng hồ treo tường tinh xảo, trang trí đẹp không đơn điệu, rất tinh khiết và đẹp.

 

 2. Ghế Lười Sofa

Ghế sofa lười là một vật phẩm gia đình mà trẻ và già ở nhà, thậm chí cả vật nuôi thích ngồi trong. Ngồi trên một chiếc ghế sofa lười, đọc một cuốn sách, làm việc trong một ngày, hoặc ngủ trưa vào cuối tuần, một chiếc ghế sofa lười có thể khiến mọi người cảm thấy thêm hạnh phúc.

 3. Thảm phủ trang trí ghế sofa

Biến chiếc ghế sofa cũ kỳ trong nhà bạn trở nên sang trọng mới mẻ hơn khi khoác thêm một chiếc thảm phủ đầy ý nghĩa này. Màu sắc tinh tế, thảm phủ có hai lớp dày làm bạn đồng hành của những người có sở thích nằm đọc sách, ngủ vùi trên ghế sofa, thảm phủ còn có tác dụng trang trí bàn, trang trí ghế, hoặc cũng có thể làm chiếc chăn ấm giúp bạn có thể dùng để mang lên giường ngủ. Màu sắc đa dạng giúp bạn sẽ trở nên sáng tạo khi bố trí cùng với một số vật dụng khác.

 4. Tranh treo tường in hình

Những bức ảnh đóng băng những kỷ niệm đẹp của chúng tôi. Bức tường ảnh DIY có thể làm cho ngôi nhà của chúng ta thú vị và ý nghĩa. Chúng ta có thể treo ảnh với bộ đinh 3 chân nhỏ gọn, không làm ảnh hưởng bức tường nhà bạn mà còn có thể tô điểm cho gian phòng của bạn, bức tường nhà bạn thêm sức sống.

 5. Võng vintage

Còn gì thú vị hơn khi ngay tại chính nhà bạn vừa được thư giãn, được ngồi, được nằm, ... vừa chill hưởng thụ cuộc sống vừa tạo nên những cảm hứng sáng tạo trong công việc? 

Trang trí chiếc võng vintage rất đơn giản, bạn có thể bố trí ngoài sân vườn, trong phòng khách hoặc phòng ngủ, hoặc là một góc nhỏ yên tĩnh nào đó, cũng sẽ giúp bạn tự tạo nên được không gian sân vườn bé nhỏ trong nhà bạn. Bạn sẽ có được ngồi thư giãn, bạn có thể quên đi những căng thẳng.