Điều gì làm nên một không gian bếp ấm cúng?

Điều gì làm nên một không gian bếp ấm cúng?

Một ngôi nhà hoàn hảo không thể thiếu không gian bếp ấm cúng! Vì đây là nơi cả gia đình hội họp sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Vậy đâu là những vật dụng tạo nên một căn bếp đầy ắp sự ấm áp cho các thành viên? Để Passion gợi ý cho bạn nhé!

 

Thảm bếp

Nếu như bạn nghĩ căn bếp của ngôi nhà không cần thiết phải có thảm bếp thì đó là một sai lầm lớn đó! Không chỉ giúp sàn nhà bếp trông sạch sẽ hơn mà item nhà Passion còn bảo vệ sự an toàn của các thành viên nhỏ tuổi khi chơi đùa trong bếp. Với khả năng chống trượt hoàn hảo cùng thấm hút tuyệt đối, Thảm nhà bếp Passion loại bỏ tất cả các bụi bẩn, dầu bắn khi bạn đang nấu nướng, đảm bảo các bé chạy nhảy sẽ không bị té ngã, vô cùng an toàn.
 

Thảm bếp mèo thần tài ngộ nghĩnh.

Chần chờ gì mà không mua ngay!

Tham khảo thêm các sản phẩm tại đây!

 

Khăn trải bàn ăn

Chiếc bàn ăn của các gia đình hiện nay vô cùng đơn điệu, việc trang trí thêm một chiếc khăn trải bàn sẽ tăng thêm vẻ ấm cúng và tinh tế cho không gian bếp. Hơn nữa, với Kn trải bàn Passion bàn gỗ nhà bạn sẽ không bị dính bẩn, giúp tăng thêm tuổi thọ cho bàn ăn.

Mua ngay sản phẩm hiện đại này!

Họa tiết giả gỗ sang trọng của khăn trải bàn.

Hay đàn cá bơi lội hòa mình vào thiên nhiên.

Mọi sản phẩm của nhà Passion đều sở hữu độ bền cao với chất liệu canvas, vải bố hoặc PVC chống trơn, bạn thỏa thích sử dụng và vệ sinh khăn với máy giặt mà không lo bị bung chỉ hay hư hại. Hơn nữa, vẻ ngoài của khăn trải bàn vô cùng tinh tế với những họa tiết giản đơn, không rối mắt, tăng thêm vẻ hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

 Họa tiết caro thời thượng.

Ngoài sắc đen, Passion còn có màu trắng sang trọng.

sắc vàng tươi sáng nhưng không kém phần tinh tế.

 

Tấm lót bàn ăn

Nếu như khăn trải bàn ăn giúp cho chiếc bàn sạch sẽ hơn thì tất nhiên tấm lót bàn ăn sẽ giúp bữa ăn gia đình trở nên sang trọng như một nhà hàng 5 sao cao cấp. Và Passion cũng đang sở hữu nhiều mẫu khăn lót bàn ăn vô cùng hiện đại, tinh tế cho bạn lựa chọn để trang trí cho bàn ăn thêm phần trang trọng.

Khăn lót bàn họa tiết đan sợi tinh tế.

 Mua ngay khăn lót bàn ăn độc đáo!

Khăn lót bàn ăn Passion với chất liệu nhựa PVC cao cấp giúp chén dĩa được cố định trên bàn ăn tốt hơn, màu sắc nhã nhặn cùng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm được lâu bền. Bữa ăn của gia đình bạn sẽ trở nên sang chảnh hơn.

Tăng thêm vẻ sang trọng cho bữa ăn với item này!

Bật mí thêm cho bạn: item này của Nội thất Passion đang được bán giá "siêu sốc" đó! Nhanh tay nhắn tin cho Passion để mua sắm nhé.

Mọi yếu tố để sở hữu một không gian bếp ấm cúng đã được Passion "mách nước" cho bạn rồi đó! Bạn đã tìm được món đồ ưng ý nào cho gia đình mình chưa nhỉ? Nếu rồi thì nhanh nhắn tin cho nhà Passion để mua ngay thôi nào. Còn chưa thì Passion luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu sắm sửa đồ dùng trang trí nội thất của quý khách hàng.