Điểm danh những item decor nào đang hot?!

Điểm danh những item decor nào đang hot?!

Theo dòng chảy xu hướng Trang trí nội thất, đâu là những vật dụng đang được ưa chuộng hơn cả? Cùng Chuyên gia Passion điểm danh những cái tên đang nổi như cồn trong giới "Nghiện Decor - Mê Đồ đẹp". Dưới đây chỉ là ý kiến, hiểu biết cá nhân Passion thôi. Nếu có sai sót bạn comment bên dưới cho Nhà cùng biết với nha! 


Cũng như thế giới thời trang luôn biến động theo những thời điểm khác nhau trong năm, lĩnh vực trang trí nội thất cũng đang chuyển động không ngừng theo dòng chảy xã hội. Mỗi mùa khác nhau sẽ có những vật dụng được săn đón trên mọi mặt trận!

 

Giường Pallet

Xuất hiện từ khá lâu, tuy nhiên chỉ vào khoảng thời gian gần đây, khi phong cách nội thất tối giản dần chiếm lĩnh vị trí đầu trong top những cái tên được yêu thích nhất, những chiếc giường gỗ Pallet mới trở lại mạnh mẽ hơn. Vật dụng này ghi điểm với thiết kế tiện dụng cùng chất liệu Gỗ bền bỉ, thân thiện.
 

Giường Gỗ Pallet - Vật dụng đang chiếm sóng

Giường Gỗ Pallet rất dễ được lắp ráp và tháo mỗi khi cần sử dụng, vì được cấu thạo từ những mảnh ghép riêng biệt nên đây là item vô cùng thích hợp với những không gian, phòng ốc hẹp.
 

Thích hợp với các không gian hẹp

 

Các loại kệ gỗ

Không chỉ có giường Pallet mà những chiếc kệ từ chất liệu Gỗ cũng đang chiếm sóng trên nhiều mặt trận Decor khác nhau. Tương tự như giường Pallet, vẻ ngoài mộc mạc cùng độ bền cao của vật dụng này chính là ưu điểm "to bự" trong mắt người dùng. Item này thường xuất hiện với màu nâu đặc trưng của chất Gỗ, giản dị nhưng vô cùng chắc chắn.
 

Giường Pallet và Kệ Gỗ - Cặp bài trùng trong giới Decor

Tủ Gỗ là item thường xuất hiện tại ngôi nhà của các nàng thơ

Chất liệu gỗ ngày càng được ưu ái

 

Đèn Sunset

Phong trào sử dụng chiếc Đèn thần kì này xuất phát từ các hot tiktoker. Với khả năng đem đến cho người dùng những bức ảnh sống ảo có ánh sáng tựa hoàng hôn, bình minh, nắng vàng,...Mà không cần phải bước ra ngoài, Đèn Sunset dần trở thành một công cụ chụp hình đắt lực không thể thiếu.
 

Là item decor nổi tiếng từ bức hình của các Hot Tiktoker

Ngoài ra, chiếc Đèn thần này còn giúp không gian riêng tư của bạn trở nên thời thượng, ấm áp hơn gấp vạn lần. Một buổi chiều làm việc, thưởng thức âm nhạc cùng "cảnh đẹp" thì còn gì chill bằng. Ngoài ra, item này còn được nâng cấp với nhiều kiểu dáng cùng màu sắc khác nhau.

Sunset Lamp sở hữu nhiều màu sắc

Được nâng cấp với nhiều form đèn khác nhau

 

Squiggle Mirror/ Foam Mirror

"Go viral" bởi tấm hình của nàng thơ Jisoo Black Pink, những chiếc gương độc đáo bỗng nhiên được truy lùng gắt gao hơn bao giờ hết, từ đó trở thành một trend decor trong giới trẻ, đặc biệt là Gen Z. Cùng với Đèn Sunset thì Gương thần chính là một mảnh ghép không thể thiếu trong căn phòng chuẩn Aesthetic.
 

Wavy và Squiggle

Gương thần này có rất nhiều form đa dạng, không thua kém gì những loại gương thông thường khác đâu. Item đặc biệt thích hợp với các bạn trẻ năng động, sở hữu gu thẩm mỹ đỉnh cao.
 

Foam Mirror - Loại gương mới nổi tại Việt Nam

 

Thảm Trang Trí Giường

Cũng là loại vật dụng đã xuất hiện từ khá lâu, tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, khi phong cách Decor Hàn Quốc chiếm sóng, những chiếc Thảm trang trí chân giường cũng vì thế mà xuất hiện với tần xuất dày đặt hơn.
 

Thảm trang trí chân giường

Chất liệu Canvas
 
Từ họa tiết đáng yêu, trừu tượng cho đến tối giản, sang trọng, loại Thảm này đều có thể đáp ứng được nhu cầu, sở thích của người sử dụng. Cùng với đó là chất liệu đa dạng, trải dài từ Lông mềm mại cho đến Canvas cứng cỏi. 
 
 

Thảm hoạt hình đáng yêu

Thảm Lông sang chảnh


Không dễ gì để cập nhật liên tục những xu hướng Decor trên thế giới, nhưng Chuyên gia Passion sẽ cố hết sức, điều tra không ngừng để đem đến những thông tin "hót hòn họt" cho những bạn đọc đã luôn tin tưởng.