Điểm danh 3 lý do nên chọn chăn thảm phủ ghế sofa không thể bỏ qua

Điểm danh 3 lý do nên chọn chăn thảm phủ ghế sofa không thể bỏ qua

Trang trí nhà là không thể thiếu bộ Sofa. Dù bạn yêu hoài cổ hay thích mới mẻ, hiện đại thì đều dễ dàng tìm được cho mình bộ ghế phòng khách thật ưng ý. Thế nhưng, có 1 chi tiết đi kèm với bộ Sofa mà chúng ta hay thường quên lãng. Đó chính là những chiếc thảm phủ ghế Sofa được thiết kế riêng biệt phù hợp với từng kiểu trang trí nhà khác nhau.

Hôm nay, hãy để Passion nói cho bạn biết vì sao nên chọn ngay 1 chiếc thảm phủ ghế cho sofa nhà mình nhé!


3 lý do nên chọn chăn thảm phủ ghế Sofa

  • Là một loại chăn thảm đa di năng:

Chúng ta vẫn hay được khuyên rằng là nên chi tiêu cho những món đồ có thể dùng lâu, bền và dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Loại chăn thảm mà Passion muốn giới thiệu cho các bạn quả thật có thể đáp ứng được hoàn toàn các tiêu chí đó.


Với kích thước và kiểu thiết kế đa dạng, loại chăn thảm này được ứng dụng để làm khăn trải sofa, thảm trải bàn, thảm trải sàn hay thậm chí là làm chăn đắp thì vẫn “êm”.

Khi lựa chọn làm thảm phủ ghế đa năng, nó sẽ có công dụng giữ cho chiếc sofa nhà bạn luôn sạch sẽ, không bám bụi bẩn và tăng tính sang trọng hơn trong không gian phòng khách.

  • Đa dạng và phù hợp nhiều phong cách

Thiết kế là không bao giờ đơn điệu mà tùy thuộc vào phong cách trang trí bạn chọn.

Nếu thích thanh lịch, tinh tế bạn có thể chọn cho mình những loại thảm đan len 1 màu, nhấn nhá thêm chút tua rua phần viền để trông vừa đơn giản lại sang trọng.


Nếu bạn ưa chuộng phong các ở Mỹ và Bắc Âu thì có thể chọn cho mình những họa tiết đường kẻ đậm nét, mang dấu ấn nghệ thuật.

Hay là các loại chăn thảm thổ cẩm càng làm ngôi nhà thêm phần ấm cúng và gần gũi.

  • Dễ dàng vệ sinh và thay mới

Là một bộ phận hoàn toàn tách rời, bao phủ lên chiếc ghế sofa. Thảm phủ ghế dễ dàng vệ sinh và không cầu kỳ phải thay mới liên tục.

Bạn chỉ cần hút bụi 2 tuần 1 lần và có thể cách 6 tháng giặt thảm 1 lần cũng không thành vấn đề.

Với mỗi lần giặt, hãy pha loãng xà phòng với nước ấm và chà nhẹ lên vết bẩn, giặt ngay khi vừa dính vết bẩn, tránh để khô sẽ khó vệ sinh hơn. Và nhớ là phơi khô ráo thảm hãy sử dụng, nếu không thảm sẽ còn bẩn hơn nữa đấy nhé!


Mình cũng lưu ý 1 mẹo nhỏ để sử dụng thảm lâu mà vẫn trông như mới chính là cứ mỗi 6 tháng, bạn hãy xoay lại vị trí thảm hẳn 180 độ để đảm bảo đều màu và căn bằng độ dày của thảm.

Nếu đã chọn trang trí nội thất thì dù là chi tiết nhỏ hay to, chúng ta cũng cần bỏ công đầu tư và lựa chọn. Với những chiếc thảm phủ ghế như thế này, tuy chỉ vài trăm nghìn và sử dụng được rất lâu nhưng cũng rất đáng để chúng ta đầu tư phải không nào.

Nội thất Passion biết rằng thời gian này rất nhiều gia đình đang phải ở nhà để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh nên chúng mình cũng góp phần ưu đãi nho nhỏ để các bạn có không gian sống ấm cúng hơn.

Nếu không biết chọn loại nào thì Passion cũng rất sẵn sàng tư vấn cho bạn nữa đấy! Click vào đây để những chiếc thảm phủ ghế đang được ưu đãi được gửi đến tận tay bạn nhé!