Công ty chuyên cung cấp đồ dùng khách sạn uy tín HCM

Công ty chuyên cung cấp đồ dùng khách sạn uy tín HCM

Chuyên cung cấp đồ dùng khách sạn toàn quốc tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc

Nếu bạn đang muốn setup một khách sạn mới đi vào hoạt động hoặc cần đầu tư trang trí thiết bị, đồ dùng khách sạn để bắt kịp xu hướng và nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng.

Nếu bạn đang cần tìm nhà cung cấp uy tín đủ tầm để đáp ứng sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu và bắt kịp xu hướng để tăng tính tiện nghi của khách sạn thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Khi bắt đầu công tác này hầu như ai trong chúng ta cũng sẽ phải đặt ra các tiêu chí như:

  • Thiết bị khách sạn ở đâu đẹp và phù hợp với phong cách khách sạn?
  • Đồ dùng khách sạn của đơn vị nào giá tốt nhất?
  • Làm sao để chọn lựa được những đồ dùng trong khách sạn phù hợp và tránh lãng phí.
  • Làm sao để có đồ dùng, thiết bị đúng tiến độ?

Và nhiều những câu hỏi khác mà những người chủ đầu tư cần suy xét cho việc mua sắm trang thiết bị cho khách sạn của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những trang thiết bị khách sạn phù hợp.

1. ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN, THIẾT BỊ KHÁCH SẠN GỒM NHỮNG MỤC NÀO:

Trong khách sạn thì các đồ dùng thiết bị khách sạn được phân loại theo các mục sau:

  • Thiết bị tiền sảnh: thiết bị cho khu vực lễ tân như: điện thoại, giá để báo, giá để ô, thùng rác, phòng chờ, bút bi, card visit,…
  • Thiết bị buồng phòng: bao gồm các thiết bị như: ra giường, vòi sen, bồn tắm, máy nước nóng, máy sấy tóc, ấm siêu tốc, đèn bàn, đèn ngủ, thiết bị phòng tắm, thùng rác, Mini bar, két sắt, móc quần áo, biển số phòng….
  • Dụng cụ trong phòng: chăn ra gối niệm khách sạn, thảm chùi chân, khăn tắm, khăn mặt, thảm chân, rèm cửa,…
  • Đồ amenities cho khách sạn: Dầu gội sữa tắm, dao cạo râu, bàn chải đánh răng, lược, chụp tóc, xà bông, tắm que,….
  • Trang thiết bị vệ sinh: Chổi lau nhà, xe làm buồng, máy vệ sinh công nghiệp, dụng cụ lau nhà, hóa chất,…
  • Thiết bị nhà bếp: bếp ăn công nghiệp, dao muỗng nĩa, thiết bị buffet, xe đẩy thức ăn, …

2. Lựa chọn doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp

Có lẽ bạn sẽ bối rối vì hiện tại trên thị trường có quá nhiều doanh nghiệp, có quá nhiều sự chọn lựa, thượng vàng hạ cám đều có cả. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng hầu hết các doanh nghiệp cung cấp thiết bị khách sạn tại Việt Nam hiện nay đa phần:

  1. Chỉ chuyên biệt một vài dòng sản phẩm nhất định. Ví dụ như có những doanh nghiệp chỉ chuyên cung cấp thiết bị bếp ăn, có những doanh nghiệp chuyên cung cấp đồ dùng amenities hoặc có doanh nghiệp chỉ chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp, … và có rất ít các Công ty có đủ khả năng để cung cấp từ A đến Z các sản phẩm trên.
  2. Hầu hết các doanh nghiệp đều là thương mại mua đi bán lại: như bạn đã biết thì tại Việt Nam hầu như có rất ít các doanh nghiệp đủ khả năng để sản xuất các thiết bị, đồ dùng trong khách sạn mà hầu hết các sản phẩm đều được nhập khẩu từ nước ngoài mà chủ yếu là từ Trung Quốc và cũng rất ít doanh nghiệp đủ sức để nhập sẵn tất cả các sản phẩm mà chỉ thương mại khi có đơn hàng nên giá thành thường bị đẩy lên rất cao và chính các doanh nghiệp đó cũng thường không thể đảm bảo hay cam kết về chất lượng của sản phẩm.

Tuy nhiên, với Đồ dùng khách sạn Passion – chúng tôi tự tin có thể tư vấn, hỗ trợ và cung cấp cho bạn các thiết bị, đồ dùng trong khách sạn từ A đến Z, từ trong ra ngoài nhằm giúp khách sạn của bạn hoàn toàn đồng bộ từ màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng thiết kế đến cả những tiểu tiết nhỏ nhặt nhất.

Khi bạn chọn lựa Pasion thì bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả vì chúng tôi có thể cung cấp cho bạn không chỉ một vài sản phẩm mà là chuỗi sản phẩm và cam kết sẽ là nhà cung cấp tin cậy và cam kết giá thành sẽ là tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi ưu tiên cho những khách hàng, đối tác có ý muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì vậy chúng tôi có rất nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các khách sạn có ý muốn tìm một nhà cung cấp uy tín, đủ tâm và tầm để hợp tác lâu dài, bền vững.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA THIẾT BỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN PASSION:

Tên đơn vị: Công ty TNHH Nội Thất Passion  

https://www.noithatpassion.com/
Địa chỉ: 911/7/8A Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp, HCM 
Điện thoại: 039 59 66666. Email: goilongvu@gmail.com 
Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0315860182
Ngày cấp: 21/08/2019. Nơi cấp: Phòng kinh tế - UBND Quận Gò Vấp