Các phụ kiện trang trí nội thất phòng khách cần thiết

Các phụ kiện trang trí nội thất phòng khách cần thiết

Các phụ kiện trang trí nội thất phòng khách

Phòng khách là không gian quan trọng, quyết định bộ mặt của cả căn nhà. Vì vậy, việc trang trí nội thất phòng khách sao cho thật sang trọng, trang nhã mà lại vừa tiết kiệm chi phí là công việc rất nan giải và nhất là đối với các cặp vợ chồng mới cưới chưa có nhiều kinh nghiệm. Từ đó nhiều gia đình lâm vào tình trạng không biết mua sắm từ đâu và như thế nào thậm chí là lãng phí quá nhiều ngân sách không đáng vào việc mua sắm nội thất kkhoong cần thiết hoặc không phù hợp.

Trong bài viết này, Nội thất Passion sẽ chia sẻ cách phối hợp các phụ kiện trang trí nội thất phòng khách sao cho hợp lý nhất, tiết kiệm nhất mà lại vẫn tạo nên một không gian sang trọng, tinh tế. Cùng đón xem ngay dưới đây nhé.

1. Ghế sofa

Ngày nay, hầu hết các gia đình trẻ thiết kế nội thất theo phong cách Hiện đại nên thường chọn sofa thay cho bàn ghế gỗ để tiết kiệm chi phí cũng như tạo nên vẻ sang trọng, tiện lợi cho căn phòng.

Ghế sofa luôn là "nhân vật" trung tâm trong phòng khách. Tùy vào sở thích của chủ gia đình mà có thể chọn loại sofa nỉ hoặc sofa da. 

Nếu phòng khách nhà bạn tương đối rộng nên chọn cho mình một bộ sofa góc hay sofa góc giường, nếu không gian nhỏ,hẹp nên chọn một bộ sofa văng nhỏ gọn tiết kiệm diện tích.Các bạn cũng chú ý tới màu sắc sao cho hòa nhập với không gian của căn phòng.

2. Thảm trải sàn

Thảm trải quanh sofa cũng là một phụ kiện cần thiết, đem lại nhiều tiện ích như:

  • Tạo nên vẻ sang trọng cho phòng khách
  • Làm nơi đọc sách, làm việc, tán ngẫu, vui chơi cho các bé
  • Giữ vệ sinh không gian xung quanh sofa

Cần thiết và phổ biến như vậy nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn loại Thảm trải sàn phù hợp với không gian phòng khách và cụ thể là bộ sofa.

Đối với không gian có phần trang trọng, kết hợp với sofa, chúng ta có thể sử dụng Thảm trải sản hình chữ nhật với những họa tiết cách điệu phong cảnh, kẻ ô, caro... có tông màu trầm, chất liệu len, thổ cẩm,... được thiết kế với phong cách cổ điển, đơn sắc...

Đối với các cặp vợ chồng mới cưới ưa thích sự trẻ trung, năng động, chúng ta có thể lựa chọn những mẫu Thảm hiện đại, đơn sắc, Bohemia,...

Những gia đình có em bé hay trẻ nhỏ thì nên lựa chọn những mẫu Thảm ngộ nghĩnh, thêm vào đó có trang trí những con vật, thiên nhiên,... để tăng khả năng hấp dẫn các bé.

Tham khảo những mẫu Thảm phù hợp tại đây: https://www.noithatpassion.com/collections/tham-1

3. Gối ôm, gối tựa lưng

Một bộ sofa trống trải không phải là một thiết kế đầy đủ. Thêm vào đó, chúng ta nên bổ sung thêm những chiếc gối tựa lưng phù hợp để làm tăng vẻ trang nhã cho căn phòng.

Gối tựa lưng đem lại rất nhiều tiện lợi cho các thành viên trong gia đình. Nó có thể vừa là vật trang trí vừa là phụ kiện để ôm, gối đầu, thậm chí là kê ngồi khi đau nhức, mệt mỏi.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Gối với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế phù hợp với nhu cầu, sở thích của từng gia đình.

Tham khảo những mẫu Gối tựa lưng tại đây: https://www.noithatpassion.com/collections/goi-tua-lung

4. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường hiện nay được sử dụng vô cùng phổ biến. Những mẫu đồng hồ treo tường cũng ngày càng hiện đại hơn, tinh tế hơn, không chỉ là vật xem giờ nữa mà đã trở thành vật trang trí cho không gian thêm ấn tượng, sang trọng. 

Tùy vào sở thích, nhu cầu mà có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ với thiết kế, kiểu dáng xuất xứ khác nhau.

Nhà Passion có rất nhiều mẫu Đồng hồ treo tường với đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng, xuất xứ... phù hợp với mọi nhu cầu, sở thích,... của mọi gia đình. 

5. Tranh nghệ thuật

Những bức tranh nghệ thuật cũng là một loại phụ kiện vô cùng đắt giá, giúp chủ nhân căn hộ thể hiện sự tinh tế và cầu toàn.

Những phụ kiện trên đều là những vật quan trọng, cần thiết nhất đối với nội thất phòng khách. Ngoài ra còn nhiều những vật liệu trang trí khác rất xinh xắn và hữu ích. Qúy khách hàng có thể tham khảo thêm tại website của Nội thất Passion để thỏa sức lựa chọn.