Bạn đã biết cách nhận biết Gối Tựa Lưng chất lượng chưa?

Bạn đã biết cách nhận biết Gối Tựa Lưng chất lượng chưa?

Gối Tựa Lưng có lẽ đã là item quen thuộc với các căn hộ hay công trình kiến trúc sử dụng Ghế Sofa lớn để trở thành nơi tiếp khách hay thư giãn của cả gia đình. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một chiếc Gối chuẩn chất lượng lại không hề đơn giản! Cùng Chuyên gia Passion "note" lại bí quyết chọn mua Gối Tựa Lưng hoàn hảo cho phòng khách của gia đình nhé!


Gối Tựa Lưng là gì?

Gối Tựa Lưng hay còn được gọi với một cái tên khác là Gối Tựa Sofa, là một vật dụng không chỉ dùng để trang trí cho chiếc Ghế Sofa bớt phần đơn điệu mà còn vô cùng hữu dụng với những người đang mắc phải chứng đau mỏi phần thắt lưng và vai gáy.
 
Hình dáng quen thuộc của item này là form vuông với kích thước thường thấy 45x45cm, vì thế Gối Tựa Lưng rất dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu Ghế Sofa khác nhau, từ chiếc ghế dài cho tới Sofa Nordic 1 người. Và vì sở hữu nhiều phong cách màu sắc đa dạng nên đây cũng là vật dụng được ưu ái tại các văn phòng làm việc, không nhất thiết chỉ ở mỗi phòng khách.
 

Sử dụng cho những chiếc Sofa lớn, dáng dài

Và cả ghế sofa đơn 

 

Cách nhận biết Gối tựa cao cấp

Độ phổ biến của Gối tựa lưng càng tăng đồng nghĩa với sự "tạp nham" của chất lượng càng leo thang. Thị trường ngành hàng gia dụng hiện đang có sự xuất hiện của vô số mẫu Gối tựa trôi nổi và không rõ chất liệu, việc này tưởng chừng vô hại nhưng sẽ vô tình gây tổn hại đến những tên tuổi cung cấp mặt hàng đạt chuẩn.
 
Vì thế, khách hàng nên nắm một số lưu ý để khi lựa chọn Gối Tựa Lưng cho không gian sống hay văn phòng làm việc không bị "dắt mũi".
 

Phân biệt qua Vỏ Gối

Tất nhiên đây sẽ là yếu tố quan trọng giúp bạn nhận biết được liệu đó có phải là một chiếc Gối Tựa Lưng đạt chuẩn hay không ngay từ cái nhìn đầu tiên đó! Tuy item này vô cùng đa dạng về mặt chất liệu sản xuất, nhưng vẫn có một số lưu ý chung khi chọn mua.
 

Vỏ Gối sở hữu độ êm mịn cao cùng độ dày vừa phải sẽ đảm bảo khả năng thoáng khí mỗi khi sử dụng cũng như không gây khó chịu cho người dùng.
 

Vỏ Gối mềm mại và không gây bí nóng cho người dùng

Áo Gối Tựa Lưng đạt chuẩn chất lượng khi có đường kim mũi chỉ tỉ mỉ cùng khóa kéo dễ dàng sử dụng, không bị hoen gỉ hay kẹt, cứng khi thao tác thay đổi.
 

Dây kéo không hoen gỉ, không mắc kẹt

Họa tiết trên Vỏ Gối cũng quyết định không ít đến độ bền của sản phẩm. Họa tiết thêu, dệt với mật độ ít khoảng trống hay họa tiết in, vẽ không có sự xuất hiện của khoảng trắng sẽ đảm bảo khả năng giữ màu của Gối Tựa cực kỳ tốt.
 

Họa tiết thêu tinh xảo, không khoảng trắng

 

Phân biệt qua Ruột Gối

Nếu Vỏ Gối là bộ mặt của vật dụng trendy này thì phần Ruột chính là linh hồn của Gối Tựa Lưng đó nha! Không phải vô cớ mà Gối Sofa có thể giúp người dùng giảm thiểu được đau nhức ở phần thắt lưng, vai gáy. 
 
Với độ đàn hồi cùng sự êm ái tuyệt đỉnh của chất liệu Bông gòn cao cấp, Gối Tựa Lưng từ lâu đã nổi tiếng về khả năng nâng đỡ cơ thể của người dùng vô cùng hoàn hảo.
 

Gối sử dụng Bông gòn cao cấp sẽ bền bỉ hơn

Vì thế, hãy thử nhấn Gối Tựa Lưng mà bạn muốn "tậu" và xem xét khả năng đàn hồi của Gối, nếu thời gian trở lại hình dáng ban đầu quá lâu thì không nên mua đâu nha. Và với chất liệu Bông gòn cao cấp, Gối Tựa Lưng có tuổi thọ, thời gian sử dụng vô cùng bền bỉ.

Độ đàn hồi quyết định không nhỏ đến chất lượng Gối


Trên đây là toàn bộ những kiến thức ít ỏi mà Chuyên gia Passion tích lũy được sau một khoảng thời gian "buôn gối". Nếu có sai xót nào thì cho Passion biết để sửa lại và hoàn thiện bài viết hơn nha. Cảm ơn độc giả yêu quý của nhà Passion!