5 món đồ mà dân văn phòng không thể thiếu

5 món đồ mà dân văn phòng không thể thiếu

5 món đồ mà dân văn phòng không thể thiếu

Văn phòng của một công ty chuyên nghiệp việc mua sắp các trang thiết bị, đồ dùng cho cán bộ, công nhân viên luôn được coi trọng. Vậy bạn có biết 5 món đồ mà dân văn phòng không thể thiếu là những món đồ nào? Hãy cùng Nội thất Passion tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để tránh những thiếu sót khi bạn đi mua các đồ dùng mà dân văn phòng không thể thiếu.

Đèn bàn văn phòng

Phải làm việc tiếp xúc với máy tính nhiều rất dễ khiến bạn mỏi mắt, chính vì thế mà việc cung cấp ánh sáng luôn là vấn đề mà nhiều dân văn phòng quan tâm. Việc trang bị cho bàn làm việc của mình một chiếc đèn bàn văn phòng là một vật dụng không thể thiếu.

Trên thị trường hiện nay bạn sẽ bắt gặp vô vàn mẫu mã, kiểu dáng đèn bàn nhưng hãy chọn lựa một chiếc đèn bàn chất lượng, kết hợp hoàn hảo giữa kim loại và gỗ để tạo ra phong cách hiện đại, mới lạ. Kiểu dáng đèn bàn có thể xoay chuyển 360 độ sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ảnh sáng tốt nhất.

Gối tựa lưng chuyên dụng cho dân văn phòng

Đặc thù của công việc của dân văn phòng chính là việc ngồi lì mãi một chỗ, điều này khiến bạn bị mỏi lung. Hơn nữa với thiết kế ghế văn phòng không thể mang đến sự êm ái, thoải mái nếu như không có sự bổ trợ của chiếc gối tựa lung chuyên dụng. Kích thước gối lớn, chất liệu ruột gối làm từ cao su non dễ dàng đàn hồi giúp người dùng khi tựa vào có cảm giác thoải mái, êm ái như nằm trên đệm hơi vậy. Đây thật sự là món quà rất thiết thực cho sức khỏe của dân văn phòng.

Gối chữ U memory Foam

Nếu là dân văn phòng chính hiệu bạn không thể không nghe qua sản phẩm gối chữ U memory Foam. Loại gối này có thiết kế đơn giản bằng chất polyester vô cùng mềm mại mang đến cho người dùng cảm giám thoải mái, dễ chịu nhất khi sử dụng. Đúng như tên gọi của nó thì loại gối này có thiết kế hình chữ U dùng để có định phần cổ của người tiêu dùng chắc chắn. Khi được cố định như vậy bạn sẽ tránh được các hiện tượng mỏi vai gáy trong quá trình làm việc.


Đệm cao su phục hồi sức khỏe cho dân văn phòng

Làm việc trong văn phòng bạn không thể nào thiếu được chiếc đệm cao su có khả năng phục hồi sức khỏe đang làm mưa làm gió thị trường hiện nay. Khi làm việc có chiếc đệm cao su này để dưới chiếc ghế văn phòng bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái nhất ngay cả khi ngồi ở 1 vị trí trong thời gian dài. Thiết kế vô cùng tinh tế với hình tròn ovan ôm sát vùng mông mang đến sự thoải mái nhất cho bạn. Nhờ chiếc đệm này mà sức khỏe của bạn được cải thiện nhờ tải trọng cơ thể lên phần mong được giảm. Đồng thời còn giúp massage nhẹ nhàng và thoáng khí, không làm ẩm lại mồ hôi và phần lực đè xuống đốt sống cuối ở khung xương lưng.

Gối cao su tựa lưng ghế văn phòng có đai cài

Một trong những món đồ mà dân văn phòng không thể thiếu chính là gối cao su tựa lưng ghế văn phòng có đai. Chất liệu cao su tự nhiên mang đến cảm giác êm ái, mềm mại nhất cho người dùng. Công dụng của chiếc gối này là nâng đỡ lưng cho người sử dụng tránh khỏi cảm giác mệt mỏi khi phải làm việc quá lâu trên màn hình máy tính. Điểm cộng cho chiếc ghế này là có đai cài để bạn cố định chắc chắn để tạo điểm tựa an toàn cho lưng tránh ảnh hưởng đến xương khớp.

Những sản phẩm văn phòng trên đã đủ thu hút bạn chưa? Hãy trang bị cho mình các món đồ văn phòng trên để đảm bảo sức khỏe cho bạn trong mỗi giờ làm việc mệt mỏi nhé!